"JiHoonie lấy anh nước với". Ong SeongWoo cười cười. Nụ cười đẹp trai đến độ khiến người khác thoải mái. Bao gồm cả JiHoon. Nhưng JiHoon hiện tại lại không thoải mái. Bởi vì quan hệ giữa họ hiện tại là bạn ghép đôi.
"Đây ạ". JiHoon lễ phép đưa nước bằng hai tay cho Ong SeongWoo. Nhìn thái độ đáng yêu của Park JiHoon, gương mặt Ong SeongWoo lại tươi sáng hơn nhiều.
Ong SeongWoo ngửa đầu uống nước. Hầu hết sắc sảo chuyển động lên xuống. Vô tình khiến JiHoon khó khăn nuốt khan.
Ong SeongWoo đặt ly thủy tinh lên bàn. Sau đó cúi đầu nhìn JiHoon. Park JiHoon thấp hơn hắn nhiều cho nên hắn phải cúi đầu xuống. Thân hình cao lớn ép JiHoon vào cạnh bếp.
"SeongWoo... Anh..." Park JiHoon bị ép sát, mùi hương mật ong ngọt ngào khiến cho Park JiHoon hô hấp không ổn. So với mùi hương mật ong này thì Park JiHoon lại thích mê thích mệt cái mùi rượu rum, thảo mộc và đào kia.
"Chúng ta là bạn ghép đôi kia mà ? Đây là chuyện bình thường".
"Nhưng...nhưng em đã uống thuốc ức chế rồi". JiHoon né tránh cái nhìn của Ong SeongWoo.
"JiHoonie... Em không thích anh ? Đúng không ?". Ong SeongWoo nhìn JiHoon mà cười. Bộ dạng thỏ con trắng tròn này Kang Daniel thích mê... Ở nhà Ong SeongWoo cũng có một con thỏ trắng mềm như vậy. "Người em thích là Niel đúng không ?".
Trêu chọc kiểu này, Park JiHoon sớm đỏ mặt đến độ bốc hơi. Bị Ong SeongWoo nói trúng. Park JiHoon chỉ hận bản thân không thể đào một cái lỗ để chui xuống.
"Anh... Anh..."
"Anh nói đúng phải không ?". Ong SeongWoo nhìn đâu cũng là phúc hắc.
"Dạ..." Đôi co với ai cũng không được đôi co với Ong SeongWoo, sẽ thua đến không còn mặt mũi.
Ong SeongWoo trước sau như một, vẫn mỉm cười, đẹp trai như ánh nắng mặt trời. Vươn bàn tay vỗ vỗ đầu Park JiHoon, Ong SeongWoo nói :
"Hôm nay anh muốn ngủ cùng KuanLinie. Em qua phòng anh ngủ tạm nhé ?"
Park JiHoon cái gì cũng nghe lời. Cho nên vâng vâng dạ dạ trở về phòng mình ôm gối sang phòng Ong SeongWoo ngủ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[NielWink] [Hoàn] [ABO] Omega Của WannaOne
FanfictionTác giả : giagNWinkies Thể loại : ABO, H văn, hiện đại, Alpha x Omega Warn : truyện có H, cảnh quan hệ xác thịt giữa hai người đàn ông, cụ thể là Kang Daniel x Park JiHoon. Nếu không thích thì lướt qua, xin đừng report hay ném đá. Đơn Bào không nhậ...