Chap 3

8.5K 607 16
                                    

Park JiHoon ôm gấu bông nhỏ đến phòng SeongWoo ngủ tạm. Không phải vì sợ SeongWoo mới làm theo yêu cầu của hắn, mà bởi vì khi cậu còn làm thực tập sinh của Fantagio, SeongWoo đã giúp đỡ và thương yêu cậu rất nhiều. Cả đời cậu cũng không thể quên.

Nhưng đến phòng của SeongWoo thì Park JiHoon mới nhận ra chất dẫn dụ quyến rũ của Kang Daniel đang tràn ngập trong căn phòng. Trong phòng có hai alpha nên mùi hương vô cùng nồng nàn. Ấy thế mà mùi rượu rum trầm cùng thảo mộc và đào ấy lại mạnh mẽ lấn át vị mật ong ngọt ngào của SeongWoo. Bá đạo độc chiếm cả không gian căn phòng.

Mùi hương quyến rũ của Kang Daniel làm cho Park JiHoon có chút không thở nổi. Đưa tay lên che lấy trái tim đang đập mạnh mẽ trong lồng ngực, Park JiHoon nuốt nước bọt rồi đi lại giường của Ong SeongWoo. Lập tức mùi mật ong trong chăn của anh ấy vấn lấy cậu.

Thế nhưng trong lòng của Park JiHoon lại rối như tơ vò. Mùi mật ong có ngọt ngào đến đâu thì cũng không hấp dẫn cậu bằng mùi hương rượu, thảo mộc và đào kia. Vừa nồng nàn mạnh mẽ xâm chiếm khứu giác, lại quyến luyến dịu dàng mát mẻ, còn có thanh tươi tinh khiết... Mùi hương đó cứ lẩn quẩn trong đầu của Park JiHoon. Cho nên mặc dù bên người Park JiHoon là mùi hương mật ong ngọt ngào thì trong tâm trí của Park JiHoon cũng chỉ có mỗi mùi hương rượu rum pha trộn giữa thảo mộc cùng đào.

Ong SeongWoo có một Yoon Sanha ở Fantagio. Dù không ai nói thì Park JiHoon cũng biết thể chất của Yoon Sanha là omega, từ khi còn làm thực tập sinh của Fantagio thì Park JiHoon đã thấy được sự nâng niu cưng chiều của SeongWoo dành cho Sanha. Yoon Sanha lại hoàn toàn dựa dẫm vào Ong SeongWoo. Nếu tính không sai thì nửa năm nữa thì Yoon Sanha sẽ đến kì phát tình.

Mặc dù Park JiHoon đã uống thuốc ức chế thế nhưng chất dẫn dụ của Kang Daniel quá lớn. Thật sự khiến Park JiHoon nhộn nhạo lên. Cậu không thể làm gì ngoài việc cố gắng đem mùi hương của Ong SeongWoo hít hà để ngăn bản thân nghĩ về Kang Daniel.

Bởi vì Park JiHoon không thể để Kang Daniel biết tâm tư tình cảm của bản thân dành cho hắn. Chính là tình cảm của một omega dành cho một alpha. Không chỉ đơn thuần là ngưỡng mộ, dựa dẫm, si tình mà còn là dục vọng khó cưỡng. Từ lúc đến kì động dục đến bây giờ, chỉ cần nhìn Daniel nhảy nhót trong phòng tập, thân hình cường tráng ẩn hiện sau lớp áo thun, hoặc là lúc Kang Daniel im lặng xem lịch trình trên điện thoại... Tất cả chúng đều khiến cho cổ họng của Park JiHoon khô nóng...

Kang Daniel không ngủ. Hắn ta nhận ra Park JiHoon đã vào phòng hắn từ lâu. Bởi vì mùi hoa anh đào thanh mát của Park JiHoon... Mùi hương của omega thật sự không thể nào cưỡng nổi. Huống chi là một đại alpha như hắn. Nhưng hắn biết người JiHoon thích là SeongWoo, không phải là hắn, cho nên hắn không thể đánh dấu cậu.

Khi còn trong nhà sản xuất Produce101, hắn đã chú ý đến Park JiHoon. Một cậu bé vừa đáng yêu vừa nghe lời, lại còn nỗ lực và chăm chỉ. Khiến hắn không thể nào không chú ý. Với bản chất alpha như hắn, hắn chỉ tơ tưởng rằng Park JiHoon sẽ là omega, lúc đó hắn chắc chắn dùng mọi cách để có được Park JiHoon. Nhưng bây giờ thì hắn đã lầm. Không phải hắn muốn là được. Người Park JiHoon thích là Ong SeongWoo, không phải Kang Daniel, cho nên hắn không thể nào đánh dấu cậu.

Nhưng. Hắn thật sự không chịu nổi sức quyến rũ của Park JiHoon. Có trời mới biết, lúc Park JiHoon rơi vào cơn khát tình đầu tiên. Người thấy Park JiHoon trước không phải là Lee DaeHwi, mà là hắn. Mùi hoa anh đào bung tỏa, đốt cháy từng sợi không khí như muốn dẫn dụ tất cả mọi alpha trên đời. Và hắn không phải là một ngoại lệ.

Lúc đó trong phòng chỉ có Lee DaeHwi và Park JiHoon. Các thành viên khác đều có lịch trình riêng. Và ngay khi Kang Daniel quay trở về thì đã đánh hơi được mùi hương thanh mát của Park JiHoon. Lúc đó Park JiHoon nằm trong phòng mình, chôn mặt vào đám gấu bông, cả người toát ra chất dẫn dụ khát tình kia. Phải nói, bộ dạng của Park JiHoon lúc đó có biết bao nhiêu mê người...

Nếu không phải là Lee DaeHwi tìm thấy Park JiHoon. Chắc chắn là hắn đã mất kiểm soát mà đè Park JiHoon xuống, mạnh mẽ tách hai chân Park JiHoon ra, đem thứ của mình cắm sâu vào cơ thể mê hồn của Park JiHoon...

[NielWink] [Hoàn] [ABO] Omega Của WannaOneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ