Xuống canteen, mọi ánh mắt đang đổ dồn vào cậu vì cậu quá đỗi cute đi.Sau khi tìm được chỗ ngồi thì cậu và y ngồi xuống. Sau đó 2 ông 1 công 1 thụ kia tìm chỗ ngồi cách chỗ cậu và y ngồi là 3 cái bàn.
Chỗ của cậu và y
GL: Mày ăn gì để tao đi lấy?
JM: Cho tao 1 dĩa mỳ ý và 1 ly trà sữa matcha.
GL: OK ngồi đợi tao một chút.
Chỗ của hắn và anh
JH: Ê thằng kia gọi đồ ăn đi. Lôi tao xuống đây để ngắm Jimin hả?
JK: Mày có thể nói nhỏ có được không hả Jihoon?
JH: Biết rồi nhưng ăn gì để ông mày đi lấy?
JK: Tao thì 1 hamburger và 1 lon coffee.
JH: Được rồi. Ngồi im để tao đi lấy.
Ả từ xa nhìn thấy ý định của anh là tiếp cận cậu thì trong đầu nghĩ ra một kế hoạch. Trong lúc cô đi lấy đồ ăn thì ả đi tới và ngồi vào bàn của anh và cô.
Ả: Chào anh JungKook.
JK: Chào cô.
Ả: Anh đang nhìn ai mà say đắm dữ vậy?
JK: Tôi nhìn ai là việc của tôi không cần cô quan tâm
JH: Này cô kia cô đang ngồi chỗ của tôi đó. Muốn ngồi thì ra chỗ khác mà ngồi đi.
Ả nghe thấy thì tức lắm nhưng vẫn cố tỏ ra hiền dịu nhưng thật ra ả đang nghĩ là
Ả pov" Mày được lắm Jihoon. Mày đã phá hỏng kế hoạch của tao. Còn mày Park Jimin JungKook sẽ không bao giờ thuộc về mày đâu anh ấy mãi mãi là của Miyoung tao thôi. Cứ đợi đấy" Sau đó ả đi lên lớp và coi như chưa có chuyện gì xảy ra.
Cậu và y sau khi ăn xong thì rủ nhau lên thư viện đọc sách và đương nhiên thêm 2 cái đuôi theo sau nữa. Lên tới thư viện thì cậu và y mỗi người chọn một quyển sách và tìm chỗ ngồi gần cửa sổ đọc sách. Anh và hắn tới nơi thì cũng tìm một quyển sách ngồi đọc và nhìn hai người họ. Ánh nắng chiếu vào khuôn mặt của cậu nhìn như một bức tranh được vẽ bởi một họa sĩ tài ba. Hắn do mải ngắm nhìn cậu thì không nhận ra là cậu ngẩng mặt lên và cả 2 nhìn nhau cho tới khi anh và y gọi
JH(Hét lớn): NÀY JEON JUNGKOOK CẬU TỈNH CHƯA HẢ?
GL: Jimin à chũng ta về lớp đi.
JM: Ờ.... ờ về lớp.
Jihoon nghe thấy Guan Lin nói như vậy thì nói là.
JH: Khoan đã Guan Lin cậu đi theo mình ra đây một chút nha.
GL: Ờ được rồi. Jimin à cậu về lớp trước nha mình về sau.
JM: Được rồi.
Sau đó 2 bạn kia đi thì chỉ còn lại Jimin và JungKook. Để phá bớt khôngly gian ngại ngùng này Jimin đành lên tiếng.
JM: Cậu tên gì vậy?
JK: Mình tên là Jeon JungKook học cùng lớp với cậu.
JM: Vậy sao? Sao lúc sáng tớ không nhìn thấy nhỉ?