Sau khi về tới nhà JungKook lấy lọ thủy tinh nhỏ lúc chiều Jimin đưa cho mình ra ngắm. JungKook nghĩ thầm.
JK pov" Câu thật là đáng yêu đó Jimin à. Cậu nhẹ nhàng và mong manh như những cánh hoa này vậy. Mình sẽ giữ chúng thật cẩn thận"
JungKook cất giữ trong tủ kính thật cẩn thận sau đó thì đi tắm và xuống ăn tối cùng appa và umma của anh. Appa của anh thấy anh từ lúc đi chơi về khuôn mặt tươi tỉnh thì hỏi
Appa: JungKook con trai hôm nay có chuyện gì vui sao mà từ lúc đi chơi về con vui vậy ?
JK: Con đã tìm được một nửa của mình rồi appa.
Appa: Con có chắc không vậy JungKook? Appa sợ con đùa giỡn trên tình cảm của người ta lắm.
JK: Appa à lần này là thật. Là một cậu trai rất xinh đẹp.
Appa: Vậy à? Mai con có thể cho appa xem mặt cậu ấy có được không?
JK: Dạ được appa.
Umma: Hình như 2 người quên tôi rồi đúng không?
Appa: Anh xin lỗi vợ yêu mà. Anh muốn xem mặt con dâu thôi mà
Umma: Vậy ông nghĩ tôi không muốn à.
JK: Thôi appa và umma không dỗi nhau nữa nha. Con ăn xong rồi con lên phòng đây.
Umma: Ukm. Con lên phòng đi.
Trái lại với khung cảnh nhà JungKook, Jimin thì lại khác. Cậu ngồi ăn cơm một mình ba mẹ cậu hiện giờ đang là người trên cao luôn dõi theo cậu nhưng không nhìn thấy được. Vì bố mẹ cậu đã qua đời ở một vụ tai nạn. Cậu thì qua được nhưng ba mẹ cậu thì không. Tự hứa với mình không được yếu đuối nhưng trong vô thức cậu bật khóc vì nhớ ba mẹ.
JM: Không được khóc nữa Jimin. Mày có thể mạnh mẽ mà. Đây là lần cuối mày được rơi nước mắt
Cậu lấy tui lau nước mắt sau đó rửa bát rồi lên phòng học bài. Học xong thì cậu lên giường ngủ một giấc tới sáng dậy đi học.
Sáng hôm sau, cậu dậy vệ sinh cá nhân rồi thay quần áo cuối cùng thì xuống ăn sáng. Ăn xong thì đi bộ tới trường. Tới trường thì cậu lên lớp ngồi ôn lại bài cũ( Đan: Chăm học dữ thần. Nhìn lại thì tui tới trường là chạy nhảy lung tung à). Ôn bài xong xuôi thì cũng là lúc JungKook tới.
JK: Jimin cậu tới trường sớm vậy hả? Mình sang gọi cậu đi học thì khóa cửa mất tiêu rồi.
JM: Ukm.Mình dậy sớm để tới trường ôn lại bài tập ý mà. Cậu ăn sáng chưa?
JK: Chỉ vì gọi cậu mà mình chưa ăn sáng đâu đó.
JM: Vậy cậu xuống canteen ăn sáng đi mình lên sân thượng một chút.
JK: Được rồi.
Ả nghe thấy cậu nói sẽ lên sân thượng thì thầm nghĩ
Ả pov" Jimin à Miyoung tao đây sẽ khiến cho JungKook hiểu nhầm mày là một đứa độc ác"
Sau khi JungKook đi thì Jimin cũng cất sách vở và đi lên sân thượng. Ả thấy cậu đi thì đi theo cậu lên sân thượng.
Jimin đi lên tới sân thượng thì có giọng của con gái khiến cậu hơi bất ngờ