Chap 4

1.4K 83 14
                                    

Guan Lin cùng Jihoon dìu Jimin vào phòng y tế để nghỉ ngơi. Cô y tế nói với Jihoon rằng 

Cô y tế: Không có gì nghiêm trọng đâu. Khoảng 30 phút sau cậu ấy sẽ tỉnh lại thôi. Con ở đây với bạn cô đi ra đây một chút. Khi nào bạn tỉnh cứ đưa bạn về lớp.

JH: Dạ con cảm ơn cô

Jihoon đi vào và ngồi ở ghế đợi Jimin tỉnh dậy. Jimin đang ngủ thì ho nên miệng có chút máu vương ra ngoài Jihoon nhìn thấy vậy thì chạy lên gọi Guan Lin đang học trên lớp.

JH: Em xin phép cô một chút ạ.

GVToán: Em cứ nói đi

JH: Dạ em cảm ơn cô. Guan Lin à Jimin nó ho ra máu kìa mau xuống nhanh lên

GL: Em nói sao? Jimin nó ho ra máu anh xuống đây.

Cả 2 chạy xuống phong y tế nơi cậu đang nằm. Còn  hắn nghe như vậy thì không quan tâm mà chú tâm vào bài giảng. Y và anh xuống tới nơi thì vừa lúc Jimin tỉnh dậy. Cậu nhìn thấy Jihoon và Guan Lin thì hỏi

JM:  Jihoon à em đang ở đâu vậy?

JH: À đây là phòng y tế lúc nãy em xỉu nên anh và Guan Lin dìu em vào.

JM: Dạ em cảm ơn.

GL: Jimin à lúc nãy mày ho ra máu sao?

JM( ấp úng): Không có mà. Tao vẫn bình thường mà.

JH: Em nói thật đi Jimin?

JM: Làm gì có đâu ạ. Do lúc sáng em uống siro dâu hòa nước nên là lúc ho nó trào lên mà.

JH: Trời em làm anh giật mình đó. Thôi giờ lên lớp đi nhanh lên. 

JM: Vâng.

Xong cả 3 đi lên lớp và tiếp tục bài giảng. Trong giờ cậu cảm thấy mệt mỏi và khó thở. May là lúc đó đến giờ về cậu lấy chiếc khăn tay màu trắng để vào tay phòng lúc ho không có ai phát hiện là máu. Vừa để cái khăn vào thì cậu ho ra nhiều máu hơn. Guan Lin ngồi bên cạnh cậu thấy như vậy thì hét lên

GL: JIMIN À MÀY HO RA MÁU NHƯ VẬY MÀ CÒN CHỐI SAO HẢ?

JM: Guan Lin à mày nhỏ miệng thôi mọi người đang nhìn mày và tao kìa.

Jihoon nghe Guan Lin nói vậy thì đi ra bàn của Jimin

JH: Em nói thật đi Jimin đây có phải máu không hả?

JM: Chị à em không sao đâu. Chắc là thay đổi thời tiết nên em ho nên nó ra một chút máu thôi.

JH: Tạm tin đó nha. Thôi anh về đây

JM: Bye anh nha.

Cậu đi bộ một mình về nhà cảm thấy chán nên lấy điện thoại cắm tai nghe vừa đi vừa nghe nhạc đỡ chán.  Mọi hôm là sẽ có JungKook đi cùng nhưng hôm nay người đi JungKook là Miyoung không phải cậu. JungKook đi đằng sau thấy cậu như vậy thì không quan tâm rồi đưa Miyoung về nhà. Gần tới đường về nhà thì JungKook thấy Jimin chạy nhanh hơn cậu về nhà lấy chìa khóa mở cửa nhà ra. Không kịp chạy vào nhà tắm thì cậu nôn ra số lượng máu khá nhiều ra sàn nhà và ngủ luôn ở đó. Hắn giờ thì chỉ đi ngang qua như chưa có chuyện gì hết. Tầm 6h chiều cậu tỉnh dậy thì áo đồng phục và sàn nhà dính đầy máu nên cậu đi tắm và lau máu ở trên sàn. Cậu không muốn ăn nên cậu lên phòng làm bài và ngủ một giấc tới sáng. Sáng hôm sau cậu dậy làm vệ sinh cá nhân rồi tới trường. 

KookMin SE: Em mãi là người đến sau đúng không anh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ