ℂ Chào mừng các bạn đã đến với Shop Review của Moon Team!
ℂ Các bạn muốn những lời nhận xét bằng nhìn nhận thật lòng từ phía độc giả kiêm Reviewer? Các bạn muốn nhìn ra khuyết điểm hay nhận những lời góp ý để tiến bộ hơn? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến với Moon Team!
ℂ Shop Review của Moon Team luôn mở cửa chào đón các bạn! ❤️
ℂ Nếu các bạn muốn, hãy đọc qua những quy định sau nhé, nó không quá khó để thực hiện đâu!
***
| Quy định |
1. Không Teencode. Đơn sẽ được yêu cầu làm lại khi có Teencode dù chỉ là một chút.
2. Không dùng lời lẽ thô tục hay những lời so sánh Team tụi mình với những Team khác. Các bạn nghĩ sẽ ra sao nếu các Reviewer đọc những lời như vậy? Với lại, mọi ý kiến đều do cá nhân các Reviewer cảm nhận.
3. Điền đầy đủ các nội dung trong đơn.
4. Đừng tự tiện xóa đơn, hãy nghĩ cho số thứ tự của người khác. Nếu muốn hủy đơn, hãy báo với chúng mình một tiếng, chúng mình sẽ không thực hiện đơn đó của bạn nữa.
5. Chúng mình có quyền từ chối đơn nếu truyện của bạn vượt ngoài khả năng của các Reviewer.
6. Không hối. Chúng mình cũng là con người và cũng cần phải làm những việc khác.
7. Nhận Review không quá hai mươi chương trong một câu truyện. Nếu cần nhiều hơn, các bạn có thể đăng kí lượt sau.
8. Để lại Comment khi nhận ảnh. Pass: (101 đối với số thứ tự chẵn, 202 đối với số thứ tự lẻ), các bạn tự cho thêm phần pass cuối bản đăng kí nhé, nếu không có, Team sẽ hủy đơn.
9. Không gây war. Nếu sai sót, các bạn có quyền góp ý và các Reviewer sẽ xin lỗi bạn.
10. Inbox Team nhận link ảnh nếu cần.
11. Không dùng những lời biện hộ cho tác phẩm của mình ngoại trừ việc nếu nó là hợp lý, vì đây là Shop Review, không phải nơi để chúng mình chỉ chăm chăm vào những ưu điểm của bạn.
12. Không nhận Review truyện chuyển Ver, đạo nhái, Artbook,...
13. Follow Team và Vote chap đơn hàng của bạn khi nhận hàng.
[Đang cập nhật...]
*
| Reviewer |
ℂ suongngocsuong - #Engi : Chuyên Reveiw mọi thể loại trừ kinh dị. (#Engi sẽ bị ám ảnh nếu review thể loại kinh dị nên mong khách hàng thông cảm)
*
| Bản đăng kí |
- Số thứ tự:...
- Tên truyện:...
- Tác giả:...
- Thể loại:...
- Số chương + Tình trạng:...
- Các chương cần Review:
- Reviewer:...
- (Phần quan trọng!):...
---
#Boss
28/7/2018
YOU ARE READING
Moon Team | Review Shop
Acakℂ Chào mừng các bạn đã đến với Shop Review của Moon Team! ℂ Các bạn muốn những lời nhận xét bằng nhìn nhận thật lòng từ phía độc giả kiêm Reviewer? Các bạn muốn nhìn ra khuyết điểm hay nhận những lời góp ý để tiến bộ hơn? Vậy còn chần chừ gì nữa mà...