Giới thiệu: Trò chơi bắt đầu!

765 30 39
                                    


 Đó là một buổi trưa thanh bình với những tia nắng le lói chiếu qua từng tầng mây, hàng hoa trong vườn rung rung trước gió và những giọt sương còn đọng lại trên tán lá như muốn níu giữ màn đêm ở lại thêm chút nữa. Bầu không khí yên tĩnh đã bị phá hỏng bởi ai thì chắc mọi người cũng đã biết.

~Trong Boar Hat~

King: Đội trưởng... Ban... Chuyện gì đang diễn ra vậy? Với cả cái thứ ghê rợn trên bàn đó là gì thế?

Meliodas: Bánh thịt mà tôi làm ấy mà.

King: Thế quái nào mà nó lại chuyển động được thế!!? Loại thịt khỉ gió gì vậy?

Meliodas: Chắc tại tôi nấu nó chưa đủ lâu.

king: Đó đâu phải vấn đề!!?

Meliodas: Thì là, chúng tôi cược là ai thua sẽ phải nấu cho người thắng một chầu cơm. Tôi thua cược, nên tôi đã làm món đó. Thôi nào ăn đi! Cậu sẽ không chết vì ngộ độc thực phẩm đâu!

Ban: Không đời nào!!? Tôi sẽ tèo thật đó!

Meliodas: Cậu nói cái gì vậy? Cậu bất tử mà! Đừng lãng phí thức ăn chứ!

Ban: Bốc mùi kìa! Gớm quá! Xê ra đi  ~!

Melodas: Sao người chiến thắng lại không nhận phần thưởng của vụ cá cược này chứ?

Ban: Này, Merlin! Khuyên đội trưởng hộ một câu cái!

Merlin: Hình như đoạn đối thoại này hơi giống trong 3 chap ngoại truyện về Ma Cà Rồng thì phải!

Ban: Tôi mặc kệ nó có giống hay không ~! Ai ngăn đội trưởng lại với ~!

King: Mặc kệ hai người, tôi ngủ đây! Zzz

Hawk: 12h trưa rồi còn ngủ được à?

Meliodas: Một miếng th...

Ban: Không bao giờ! Hay đấu thêm trận nữa đi! Nhưng lần này ta sẽ chơi vật tay, ai thua sẽ phải ăn "tác phẩm" mới nhấ của đội trưởng.

Meliodas: Nishishi, chơi luôn!

Elizabeh: Ngài  Meliodas... Ngài Ban... Nhưng mà...

Ban + Meliodas: Nhưng mà sao?

Hawk: Lần trước khi hai người chơi trò này thì đã làm dung chuyển cả cái mê cung của bọn Thập Giới và lần trước nữa thì đánh nát luôn cái nhà tù gì gì đó. Nếu bây giờ hai người chơi ở đây thì liệu Boar Hat có chịu nổi không?

Gowther: Nếu hai người chơi ở đây thì có 45,44% là Meliodas thắng, 44,45% là Ban thắng. Nhưng có tới 99,99% là quán sẽ sập.

Escanor (hình dạng ban đêm): Tôi... Tôi cũng đồng ý với Gowther. Nếu hai người chơi ở đây thì... Boar Hat sẽ không chịu nổi đâu!

Meliodas (vỗ vai Escanor): Ông suy nghĩ quá nhiều rồi, ông sắp già hơn cả tôi rồi đó!

 Khi Meliodas vỗ vai Escanor thì đã vô tình làm rơi cái kính của ông và hậu quả là...

Escanor (hình dạng ban ngày): Mày bảo ai già!? Ta quyết định rồi. Ta sẽ "chơi" chung với tụi mày luôn  xem còn ai thấy vui nữa không!

Thất Hình Đại Tội và trò chơi "Ask or Dare"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ