Annyeonnn ~ Tớ là Monie ạ, acc watt là Lee_2407 . Và tớ xin trả request cho bạn: TranMaichi2 nhé!
----------------
- MinMin! Mình yêu nhau được gần 3 năm rồi đó! Sao anh vẫn chưa đến hỏi cưới em từ ba mẹ em vậy?
- Mèo ngốc này! Anh phải lựa thời cơ thật thích hợp để gặp họ chứ! Họ cũng đã biết anh rồi thì có gì mà lo nào?! Em yên tâm, anh sẽ khiến em bất ngờ, không lâu đâu!
...
Cô nhớ về cái ngày mà mình ngây ngô hỏi anh những câu đó, rồi khoé miệng bất giác cười tươi. Cô ôm cuốn album ảnh cưới của cô và anh cất đi rồi chạy xuống bếp, trong đầu nảy ra ý định làm món mà anh thích. Nghĩ là làm, cô liền mở tủ rồi chuẩn bị các nguyên liệu ngay.
- Aish... Hyung này kỳ ghê! Em biết rồi mà, hyung yên tâm. Em đang trên đường về với vợ yêu rồi! Được rồi mà! Vậy nhé anh, chào anh!
Anh thở dài cất chiếc phone vào túi áo, sau đó kêu tài xế nhanh chóng lái xe về nhà. Cho dù Hoseok không nhắc thì anh cũng muốn sớm về nhà với vợ nhỏ lắm, bản thân anh đang rất nhớ vợ mà!
"Cạch" - anh đóng cửa, rồi cởi giày, xếp gọn vào giá.
Vừa bước vào phòng khách đã ngửi thấy mùi thơm phức từ căn bếp nhỏ, anh đoán là vợ lại làm gì đó tặng anh rồi.
- Vợ à! Anh nhớ em!!!
- Aish cái anh này. Làm người ta hết hồn à!
Anh đang ôm eo cô từ đằng sau, lại còn gục đầu vào hõm cổ cô, dụi dụi rồi hít lấy hít để hương thơm toả ra trên cơ thể cô nữa. Cô bị anh làm cho một phen giật mình, suýt thì làm hỏng hộp mochi đang làm dang dở.
- Vợ... Vợ làm gì thế?!
- Em làm bánh tặng anh đó! À mà anh về sớm quá, em tưởng anh phải về lúc 5h mà?
- Anh nhớ vợ nên về sớm mà...
- Sau này đừng như vậy nữa! Làm giám đốc mà cứ về sớm, nhân viên lại chê cười cho. Nếu nhớ thì video call cho em là được mà. Cả hai cùng nhìn thấy nhau.
Anh gật đầu, sau đó cứ đung đưa cô vợ nhỏ.
- Haiz. Giờ anh ra kia chờ em chút đi! Em trang trí nốt là xong rồi mà.
Anh đành nghe theo cô, chứ giờ cứ bám đuôi ở đó thì có mà chết đòn mất. Jung Sooah tuy là hiền, y hệt anh trai vậy. Nhưng nếu khiến cô tức giận là không xong đâu nha. Anh em thật giống nhau mà!