1 month later :'))
Jean's POV
Aish ! ambilis naman ng araw pasukan nanaman bukas :'))
Yehey ! Excitet na Kasi ako at classmate ko si Ex Aish !!
naka recover na kahit unti lang
hahaxD
It's Sunday :'))
Bibili na akuh ng mga gamit ko sa school ..
Ako lanG magisa .. pupunta ako ng mall :))
*sa mall*
Bili dun .. Bili dito .. Aish kapagod :'))
Sa counter :')
"Ma'am 1,039 po" sabi ni ateng cashier
"Huh ?? ang mahal naman po ata ateng cashier ??" Grabe anim lang na notebook na Avante .. tig dadalawa kami nina insan eh xD
"Ah Ma'am yung notebook puh P230.00 ang isa"
Ah oK :))
"Look !! if Sinong hampasLupa ang nandito ;'! "Alam kong Alipores ni Glyca yan !!
"How so Poor ??" Di ikaw na mayaman !!
"Pabayaan nyo na ang panget .. bwawawawa" Pinagtatawanan nya ang sarili nya ??
"Pinagtatawanan mo sarili mo ??" I ask her !!
"What did you say ??"
"Are You dEaf my Dear Glyca ??"
tanong ko ulit !
at naglakad palayo sakanila ..
pero sinundan pala nila ako :'))
This is so exciting ..
If Glyca is B*tch then I'm the Worst. My Dear Reader's hahaxD
"Ilusyonada .. Akala mo kung maganda .. mas pretty pa naman ako kesa sayo Tsk !!"
"Yeah! Your too much Pretty Glyca" sabi ko :'))
"Oh ? alam mo pala kaya dapat wag muna akung kalabanin !!"
"I'm not yet fineshed ... PRETTY UGLY" Bwawawawa *evil laugh*
"Psh !! akala mo kung sino makapag salita ... well wala kanang magagawa .. akin na si justine loise .. at alam mo bang mas matimbang ang pagmamahal nya sakin kesa sayo ??"
she ask :'))
"Kahit minsan ba di mo naisip na REBOUND ka lang nya ??"akmang sasampalin nya ako pero nasagi ko kamay nya !
*PAAAKK*
"You b*tch .. why you slapped me ??" tanong nya .. Tsk !
ambagal kasi ..
"Tsk ! tinatanong paba yan ?? common sense naman Glyca !! mag aral ka kasi di yung puro kalandian ang inaatupag !!"
sabay alis ko dun Tsk ! she's too weak compared to me :'))
(A/n:sorry sa Wrong grammar di kasi ako matalino xD Try ko lang naman magEnglish kahit dito lang )
Sasakay na sana ako ng makita ko si Loise ... Simula nung iniyakan ko siya dahil sa pagtawag nya sakin ng tanga .. nagbago na ako .. ?!! kailangan ko na mag bago .. Hindi dapat iniiyakan ang ganyang tao ..
Tsk !!
Tutuloy na sana ako sa pag sakay ng taxi ng biglang hinablot ni Loise ang mga dala kong paper bag ..
"Hahatid na kita" sabi nya ..
"Ano ?? Hahatid mo ako ni Hindi nga kita kilala eh !! Tsaka alam mo ba bahay ko ?? Aish mga tao nga ngayon .. " sigaw ko sakanya !!
"May amnesia kaba ?? Tapos alam ko bahay mo .. diba dun tayo lagi nagdadate kasi madalas tamad kang maglakad .." sabi nya
sasagot na sana ako ng biglang sumingit si manong driver !!
"Ma'am sasakay pa po ba kayo ??"
"Oo/Hindi na" sabay na sabi namin ..
"Tsk !! gaya gaya akin na nga yan .." kukunin kuna sana yung mga paper bag sakanya nung bigla nya akung binuhat na parang sako ..
"Kyaaaaaah !! Bwisit ka ibaba mo ako .."sigaw ko
"manong next time nalang po sya sasakay, ako na maghahatid sakanya .. salamat"sabi nya kay manong driver ..
"Aaaaaahh !! baba mo na ako !! ano ba !!"sigaw ko ulit .. Aish nakaka hiya pinagtitinginan na kame ng mga tao !!
"wag kang maingay ,pinagtitinginan na tayo oh" sabi nya !!
Aah ! ganon pala ah ipapahiya kita lalo ... bwawawawawa *ting*
"RAPE,RAPE,RAPE tulungan nyo ako please .. tawag kayo ng pulis"sigaw ko pero wa-epic !!
Ganyan bA naman naririniG ko !!
"ahy swerte ni ate ang gwapo ng mangrarape sakanya"
"kuya pogi ako nalang , ako nalang"
"Ate payag kana pogi naman eh"
"Hindi ako ang Gf nyan kaya di ako papayag !! Psh !! lamang ganda ko jan oh !! "sabi ng isang bading !!
Psh !! pati yan pinapantasya !!
"Tsk !!"Rinig kong sabi nya !
Pag kapasok ko sa kotse nya .. dito sa backseat !! Tss.
"Dito ka sa passenger seat di ako Driver , Ex mo ako .."
"Sabi mo hahatid mo ako tapos ngayon magrereklamo ka Tsk !! Tsaka pano ako uupo jan if may nakaupo na ..??" kasi nakasakay na yung bading na Gf daw nya !!
"Hoy !! bAkit ka andito ??" sabi ni Loise !!
"Diba may date tayo labidabs ??"habang nagpupulbos ..
"Ano ?? di nga kita kilala eh .. Psh !! bAba !!"sigaw ni Loise
"Hoy ! babae baba daw"sabi sakin ng bading !
"Psh di ba~~" di ko na natuloy ang sasabihin ko ng sumigaw si Loise !!
"BADING IKAW ANG BABABA !!"
"Ayoko labi~~"Hindi na natapos ng bading ang sasabihin nya ng biglang binuksan ni Loise yung pintuan sa passenger seat at tinulak yung bading Pfft.. bwawawa kawawa
"Pft!!- Hahaha Labid.,-" (+_+")
nakakatakot !!
"H~heto na nga !!"
sabi ko ..habang pababa ...
pagkapasok ko sa passenger seat inistart na nya ang kotse at nagsimula ng magpatakbo...
Psh !!
~~
Thankyaah:*
Next Update ..Sorry if ang harsh ko dun sa bading ha !! nakakainis kasi kanina yung kaibigan kong bading !! basta long story xD parang pangwattpad ..hahaxD at sorry din pala dun sa kilig moments ng mga bida natin eh next UpDate nalang ulit ..xD
sArreh=>>Ricajean :'))
|05|ILYah:*
BINABASA MO ANG
How I Wish !?
FantasiDarating ka rin.. Di ko man hintayin ang araw na yun alam kung tinadhana at tayong dalawa'y alam kung tinakda na...at kahit na anung mangyari ikaw at ako ang magsasama hanggang sa dulo.... Lagi kung iniisip! Darating ba sya bakit ako pa naghihint...