Hoy girl bakit ganyan ang mukha mu at bakit nagmamadali si Jake umalis...tanung ni Helen sa kanya at may dala itong dalawang pingang may lamang pag kain....
NASA hospital daw ang mommy nya...kaya kailangan nya nang umalis...
Kamxta naman daw anu daw nang yari???
Sinumpung daw sa hika nya piro OK na daw ito sabe ni Jake....
Oy nag nakita mu na pala ang manliligaw mung tunay ikaw friend ahh ang tagal na nangliligaw nung tao isipin mu two years di mu pa sinanasagot diba gusto mu mayaman..kung sa yaman lang mayaman sya gwapo anu paba hahanapin mu. ..
Iwan ko nga Helen ehh NASA kanya na nga lahat ang hinahanap ko sa isang lalake piro iwan ko ba...twing kasama ko sya ooh masaya ako piro yung bag tibok nang puso ay wala siguro kaibigan lang ang Turing ko sa kanya at lagi ko yung sinasabe sa kanya piro lage nyang sagot sa akin handa daw syang mag hintay...ayaw ko syang paasahin...
Kase may gusto na ata ang puso ko...Oy girl Hindi ako na update nyan ahh at sino naman yang maswerting boylit nayan ha mayayaman ba.. Tulad. Nang gusto mu...
Sa totoo lang Helen di ko sya kilala ehh...I mean Hindi ko alam kung totoo bang pangalan nya ang sinabe nya sa akin or alam mu na baka iba talaga ang pangalan nya...
Wait wait wait mica San mu ba sya nakilala...nagiging excite tuloy ako Jan sa kwento mu...
Napahinto sila ni Helen sa pag kukwentuhan nang may nag salita sa maliit na stage...
Good evening every one I'm joselito chua Hernandez the presedent of chua company. ..nang Dito tayo lahat ngayon upang i welcome ang panganay kung anak na sya ring papalit sa aking pwisto sa companya hindi lingid sa kaalaman nyo na may nararamdaman na akung sakit...kaya gusto ko muna mag bakasyon kasama ang aking asawang si Cecelia Fernandez at yun nga iiwan ko ang companya sa panganay kung anak sana supurtahan nyo sya at igalang katulad nang pag galang nyo sa akin....at para Kay miss Helen sana habaan mu ang pasinsya mu sa aking anak dahil ikaw paren ang magiging secretary nya....at sa ating designer bawal banggitin ang kayang pangalan dahil sa contratang pinermahan but nang Dito sya now...gusto lang na sana nakilala nila nang anak ko ang isat isa....
Ok e welcome na natin ang panganay kung anak na si raymart Fernandez ang bagung presedent nang chua company...Nag palakpakan ang lahat nang mga taong nang doon sa party at nag bigay din ito nang maikling speech...
Good evening sa lahat nang dito ....tulad nga nang senabe ni daddy ay iiwan nya sa akin ang companya..dahil sa ako na nga ang presedent nito ay maka unti akung gagawing pag babago bawat department nang companya at malalaman nyo rin yun but sa ngayon mag injoy lang kayo sa party ...
At tuluyan na itong bumaba nang stage...
Hoy mica hoy kinalabit sya ni Helen sa balikat nya.....hoy friend but kaba tulala Jan ha para kang naka kita nang multo ahh ..narinig mu friend ang sabe ni Mr Jose ehh sana daw nakilala nyo ni mark ang isat isa kinikilig ako friend parang may naaamoy na akung maganda...hinde naman ako better friend kahit na Hindi maganda ang takbo nang love life ko OK lang basta kayo ni mark ay meron.....
Anu kaba Helen binigyan mu naman ang sinabe ni Mr Fernandez ehh tungkol lang naman yun sa work gusto nya kaming mag kakilalanan para maganda ang team work kung baga....sambit nya Kay Helen....
Bahala ka nga mica basta ako nakikita ko sa inyong dalawa na may spark kayung dalawa...hehehe cr lang ako friend ha parang nakaramdam ako nang kalikasan ehh....
Basta belisan mu ha nag iisa lang ako Dito.....
Ok dokey mica...
Habang umiinum si mica nang wine...
YOU ARE READING
*******your my destiny...""""*****
Fantasymahirap lang si mica kaya gusto nya na makahanap sya nang lalakeng mayaman.... piro sa di nya inaasahan na ang lalakeng minahal nya Ay subrang yaman pala.....