Hinabol nya ang binata at hinalikan ito..pinalalim nya ang mga halik nya dito Akala nya hindi nito tutugunin ang halik nya piro tinugun nito..dahil sa pag tugon nito sa mga halik nya ay ikinapit nya ang mga kamay sa liig nito at naramdaman nya din Na hapit Na nang binata ang baywang nya Hanggang sa nag lakbay Na iyun kung saan hanggang sa pinisil pisil Na nito Ang mumunting dibdib nya...
Napaungol sya sa ginawa nang binata ang sarap sa pakiramdam ang ginagawa nang binata ang init nang mga pala nito Hindi na sya mahiya sa binata hinaplos nya rin ang mga kamay nya sa katawan nang binata Hanggang sa huminto ang mga kamay nya sa pag kalalake nito at haplos haplos iyon narinig nya ang ungol nang binata dahil sa ginawa nya kasabay noon ang pag Mura nito...
Hindi nya na namalayan Na napaka Na pala sya nang binata sa loob nang isang kwarto dahil sa sarap nang nararamdaman nya kaya Hindi nya namalayan..unti unti nitong hinubad ang mga suot nyang damit hanggang sa panty at bra nalang ang suot nya at ipinahiga sya nito sa kama at hinalikan sya nito Mula labi hanggang liig pababa at hinaplos haplos pa nito Ang pag ka babae nya...nawawala Na sya sa sarili nya dahil sa ginagawa nang binata sa kanya nahubad Na nito Ang panty at bra nya sinipsip nito Ang mga utong nya samanta ang mga daliri nito ay nasa pag ka babae nya..
Oohhhh mark ahhhhh Sige pa diinan mo pa...ahh ganyan nga ohh bilisan mo pa ahhhh...ungol nya sa binata...
Ganito ba ha ganito ba kasagad ang gusto mo sabi nito sa kanya at mas lalo pa nito dinidiin sa pag ka babae nya ang mga daliri nito...tinanguan nya ito bilang tugon sa Tanong nito dahil hindi nya Na kaya itong sagutin dahil puro ungol nalang ang lumalabas sa bibig nya...
Oohhhh mark faster please ohhh ahhhhh I'm coming ahhhhh hhh
Lakas nyang ungol nang naramdaman nyang nilabasan Na sya...hingal syang napaakap sa binata..
Now it's may turn at ipinasoknga nang binata ang pag kalalake nito sa pag ka babae nya at napa hawak sya sa balikat nang binata dahil sa sarap Na dulot nun sa kanya...unti unting bumalik ang init nang katawan nya dahil sa sarap Na pinapalasap nang binata sa kanya.
Mark ahhhhh o god ang sarap paulit ulit nyang ungol sa binata...
Ohh mica ahh ungol din nang binata sa kanya...
Puro ungol nalang nilang dalawa nang binata ang naririnig sa loob nang kwartong iyun Wala silang pakialam kung naririnig ba sila sa labas Basta ang alam nila Ang sarap Na nararamdaman nilang dalawa
Sabay silang napa ungol nang binata nang naabot nila Ang langit..at tumabi nang higa ang binata sa kanya Hindi nya kita ang mukha nito dahil sa madilim ang kwarto piro narinig nya Na ilang bisis itong nag bunting hininga...
Walang gustong mag salita sa kanila...kung kanina puro ungol nila Ang naririnig ngayon ay ang tugtug nalang sa loob nang bar ang naririnig...
Narinig nyang nag salita ang binata....this is a mistake hindi pweding may makaka alam nito..rinig nyang sabi nang binata..
Uminit ang ulo nya sa sinabe nito Akala mo naman Hindi nito gusto ang nang yari sa kanila Kung maka ungol nga wagas tapos mistake lang...sabi nang isip nya..
Ano mistake lang Ang nang yari sa atin ginusto mo rin Naman ah...pagalit nyang sabi sa binata..
Kung Hindi mo ako hinalikan Hindi ito mangyayari mica I told you Na tigilan mo na ako piro hinalikan mo parin ako lalake lang ako mica..kaya ang nag yari sa atin ngayon ay pag kakamali lang may fience Na ako kaya dapat Hindi na ito nang yari...at bumagon iyo at hinanap nito Ang mga damit nito..
Sana naiisip mong may fience ka bago mo ako hinila papunta sa kwartong to mark....Hindi mo ba alam kung gaano ako nasasaktan ngayon.dahil sa mga sinabe mo ibinigay ko syo ang sarili ko tapos ang sasabihin mo lang ay isa lang itong pag kakamali..tumolo ang luha nya gusto nyang ipakita sa binata Na nasasaktan Na sya...
YOU ARE READING
*******your my destiny...""""*****
Fantasíamahirap lang si mica kaya gusto nya na makahanap sya nang lalakeng mayaman.... piro sa di nya inaasahan na ang lalakeng minahal nya Ay subrang yaman pala.....