Jake pov
NASA hospital si jake dahil sa nag pa check up sya sa kaibigan nyang doctor dahil lagi syang nag susuka at nahihilo kaya mina buti nyang mag pa chick up sa kaibigan nya..
Pari ito Na Yung resulta sa test na ginawa namin syo..
Pare ayun Dito sa result ay tumigil ang kaibigan nya sa pag sasalita at tumingin sa kanya..goon pare Sabihin mo na Hindi naman ata malala sabi nya sa kaibigan nyang doctor
Lumungkot ang mukha nito pare ayun Dito ay may Cancer ka sa dugo mo..
Napatanga sya sa kaibigan nyang doctor...pare Hindi ba Yan biro Tanong nya sa doctor...
Pare sana nga biro lang Ito piro Hindi ehh ayun Dito ay NASA stage 3 Na ang cancer moPare ano ang dapat kung gawin Tanong nya sa doctor
Sa ngayon pare ay reresitahan kita nang gamot piro mas maganda kung mag pa kemo kana...NASA sa iyo ang pasya piro mas maganda kung sa U.S ka pare mas ok ang medication doon mas may tansha Na gumaling ka pariNasa stage 3 Na piro bakit ngayon ko lang Naramdaman ang mga sintomas..Tanong ulit nya sa doctor
May ganyan talagang case malala Na Bago mo Naramdaman Yung iba naman ay nasa stage one palang ay nararamdaman Na nila...
Kung gusto mo ay bibigyan kita nang repiral para sa U.S kana mag pa gamot kung ayaw mo ako nalang ang maging doctor mo Dito..
Pag iisipan ko Muna pare Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko sa ngayon pare gulong gulo pa ako...paano kung Hindi ako gagaling paano si mommy iniwan Na kami ni daddy at alam ko hanggang ngayon ay nalulungkot parin sya tapos ako naman ang may ganitong sakit pare Hindi ko pa alam...
Kung ganoon ay bibigyan Na Muna kita nang gamot habang Hindi Kapa naka pag disisyon...asahan mo na laging kikirot ang mga katawan mo dahil Yan ang sintomas nang iyung sakit at pag susuka pag kahilo at pag ka walang gana kumain piro pare sana mag pakakatatag ka para Kay tita isipin mo nalang sya ok..
Nasa rooftop sya nang hospital at naka tingin sa mga sasakyan Na Hindi umuusad dahil sa trapic..sa daming tao dito sa Mundo ilan kaya ang may sakit Na katulad sa akin at my survivor ba...o baka tulad nang mga sasakyan Na nakikita ko ngayon Na mabagal ang usad...habang malalim ang iniisip nya ay narinig nyang may umiiyak at napatingin sya sa gawi kung saan may umiiyak at Nakita nya ang babaeng matagal Na nyang nililigawan ngunit nang bumalik sya galing sa business trip nya ay nabalitaan Na lang nya Na ikakasal na ito bakit ito umiiyak sinaktan ba ito sa mapapangasawa nito nilapitan nya ito...
Mica are you ok bakit ka umiiyak Tanong nya dito..
Jake sabi nang babae sa kanya..ngunit umiiyak parin ito niyakap nya ito at hinayaang umiyak..nang pahina Na ang iyon nito ay kinausap nya ulit ito..ok kana ba pwide Mo Na bang Sabihin sa akin kung bakit ka umiiyak..Sinabe nito sa kanya ang tungkol sa sakit nito...Anong gagawin ko jake ha hahayaan ko ba na itali sya ngayong alam ko Na magiging pabigat lang ako sa kanya paano ko sya mabibigyan nang masayang pamilya kung isa Na akong bulag Tanong nito sa kanya...
At dahil sa Tanong nito sa kanya ay naisip nya ang isang bagay..
Shhhhhh nang Dito lang ako... tutulungan kita sumama ka sa akin sa U.S mas maganda Ang madecation nila doon at mas madali tayung makakahanap nang donor kung kayo talaga para sa isat isa ay kayo talaga...napatingin ang babae sa kanya pag iisipan ko Muna jake dahil ni mica sa kanya
Laban lang mica Hindi lang naman Ikaw Ang may malalang sakit piro lumalaban Sila..
Ako din mica lalaban ako para syo matagal ko nang gusto na makasama ka...kaya gagamitin ko ang pag kakataong ito para makasama ka at gawing isa sa mga inspiration ko para gumaling ako ang Ikaw Ang magiging lakas ko para lumaban...sa sakit ko..
YOU ARE READING
*******your my destiny...""""*****
Fantasymahirap lang si mica kaya gusto nya na makahanap sya nang lalakeng mayaman.... piro sa di nya inaasahan na ang lalakeng minahal nya Ay subrang yaman pala.....