Sim :))) rảnh rỗi sinh nông nổi :V
Nói chuyện với con này lộn cả ruột :Đ____________
Sau bữa cơm tối chìm trong yên ắng. Tất cả mọi người đều tản ra làm việc riêng của mình. Sonyeon cùng mẹ cô và Jimin vừa đi bộ ngoài vườn hít thở khí trời, vừa rôm rả tán chuyện. Taehyung chồng cô thì lại luôn tất bật trong phòng riêng với muôn vàn cuộc điện thoại đến từ các nhà thầu lớn, cũng phải thôi K thị đang trên đà phát triển mà. Minyuu vẫn như bình thường, cô bé ngồi vắt vẻo ở ban công trên tầng với 2 tai cắm tai nghe mà không thèm quan tâm tới đống sách vở đầy bàn, đôi mắt nhỏ hướng về 1 nơi xa xăm trông đến thật cô đơn.
Thời gian cứ lẳng lặng trôi, chẳng mấy chốc cũng đã tới đêm muộn. Han Sonyeon cùng mẹ ngủ chung phòng. Jimin được quản gia dẫn riêng sang phòng dành cho khách. Kim Taehyung cũng thôi không làm việc nữa, tắt đèn đi về phòng. Minyuu cũng vậy, cô bé trèo xuống khỏi lan can, đi vào phòng và nằm xuống giường trong tình trạng vẫn còn đeo tai nghe. Chịu thôi, cô ghét cái không khí đầy tĩnh mịch của ngôi nhà này, chỉ có âm nhạc mới làm cho cuộc đời của cô thêm phần sôi động ngay cả lúc ngủ cũng vậy....
Nửa đêm, trời đổ mưa.
Có bóng dáng cao gầy của ai đó khe khẽ đi lại trong nhà.Kim Taehyung đi chân trần dọc theo hành lang, đích đến là căn phòng ở trước mắt. Bản thân hắn cũng chẳng thể hiểu nổi, mình ví cớ gì mà lần đẩu tiên nhìn thấy người kia, trong lòng đã nảy sinh ham muốn, vì cớ gì mà đã muốn tham lam hôn hôn, sờ loạn người ấy. Hắc, chính hắn cũng chẳng thể hiểu.
Mở cánh cửa bằng cách nhẹ nhàng nhất có thể, hô hấp Kim Taehyung nhanh dần khi hắn trông thấy thân ảnh nhỏ đang nằm trên giường. Người ấy vẫn nhắm mắt, điềm tĩnh ngủ mà không hề hay biết rằng đang có sự hiện diện của hắn ở đây càng làm hắn muốn nhào đến mà chiếm giữ cậu, để cậu là của riêng hắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
« vkookmin » Em trên Anh dưới
Randomhm, 2P thì triển mãi rồi, thôi thì mình múc luôn 3P cho nó máu. vgukmin; chi.