(☆/>u</)~ ❤ Năm Mới An Lành
Thính đánh úp các cậu đây!!!!
Còn 1 chap nữa mới end nhé. Tình hình là chap này dài quá nên sẽ cắt tại đây hoiii. Hu hu T^T lại phải đẻ ra thêm 1 chap nữa so với dự kiến rồi.
Nhưng các tình yêu yên tâm, chap sau có H nheee. LÀ H 3P ĐÓ CÁC BABY~~~
Mặc dù trình độ H dở òm nhưng lần này tớ chơi lớn, viết nguyên chap H cho các cậu luôn. Đợi chờ ở chap sau nhaaaa.Giờ vô truyện thuiii ❤❤
____________
- Nếu rảnh rang thì ra ngoài vườn mà nói chuyện. Đây là cái nhà, chứ không phải cái chợ. Cút hết cho tôi.
Sau khi được Kim Taehyung khai thông lỗ tai. Cả đám người giúp việc ai nấy mỗi người một ngả. Chẳng dám ho hoe gì thêm.
Taehyung hít 1 hơi thật sâu, chậm rãi quay đầu đi vào phòng người nọ. Cánh cửa cũ bật mở, hình ảnh Jimin nước mắt ngắn nước mắt dài nhưng chẳng có lấy 1 tiếng khóc đang chật vật sát trùng vết thương trong lòng bàn tay cậu. Làm cho gã không khỏi đau lòng.
Cậu giờ đây đã thật mạnh mẽ, mạnh mẽ đến thương tâm.
- Để tôi giúp cậu.
- A...
Park Jimin đang loay hoay sát vết thương, ngay lập tức được 1 bàn tay to lớn cầm lấy cục bông, nhẹ nhàng sát trùng giúp cậu.
Thì ra là Kim Taehyung.
Sự xuất hiện của gã đã làm cậu vô cùng bất ngờ, nay thái độ ôn nhu của gã càng làm cậu bất ngờ hơn.
Taehyung ơi Taehyung à, cậu bị sốt sao ?
- Bộ tay cậu sát trùng quen rồi sao mà không thấy đau vậy hả?
Gã nhíu mày khó hiểu, dù là gã đang sát trùng cho cậu hết sức nhẹ nhàng nhưng chỉ ít Jimin cũng phải suýt xoa vài tiếng không thì cũng phải nhăn mặt chịu đựng. Đằng này cậu lại cứ đờ người ra, nhìn chằm chằm gã. Đây rốt cuộc là biểu tình gì chứ?!
- Không.. Chỉ là.. Tớ hơi bất ngờ thôi.
- Bất ngờ? Về gì?
Taehyung nhướn mày, giọng nói hơi mang ý cười, hỏi lại cậu. Jimin chỉ lẳng lặng đáp.
- Về thái độ của cậu. Bây giờ Taehyungie đang đối xử rất dịu dàng với tớ.
- .......
Cả căn phòng bỗng chốc lặng im như tờ. Jimin lúc này mới cảm thấy thật lúng túng. Chết tiệt. Chỉ tại cái mồm thối tha này mà cậu đã lỡ miệng nói mấy lời không nên nói. Bây giờ phải làm sao chứ? Taehyung sẽ cười khẩy rồi bỏ đi cho xem. Aissshhh Park Jimin là đồ ngu ngốc.
Trong khi Jimin không ngừng tự mắng bản thân thì Taehyung bên này lại nhẹ nhàng nở 1 nụ cười thật ấm áp. Gã để cục bông sát trùng sang 1 bên. Đưa tay nâng cằm cậu rồi bình thản nhìn thẳng vào mắt Jimin sau đó chầm chậm nói.
- Dù có muốn mạnh mẽ trừng phạt cậu cũng chẳng được. Đối với cậu tớ mãi mãi muốn ôn nhu mà chăm sóc.
- Taehyungie...
BẠN ĐANG ĐỌC
« vkookmin » Em trên Anh dưới
Randomhm, 2P thì triển mãi rồi, thôi thì mình múc luôn 3P cho nó máu. vgukmin; chi.