(27): Moonchild - Vmin

1K 82 0
                                    

'   '            '   '
'      '      '      '
'         ' '        '
         🌙

_______________

Taehyung hơi ngơ ngẩn nhìn cậu bé trước mặt. Cậu ấy có 1 chất giọng thật trong trẻo, mềm mại và cũng rất khỏe khoắn.

Dưới bầu trời đêm đầy huyền bí, khuôn mặt cậu bé nọ được ánh trăng chiếu sáng trông hoàn hảo vô cùng.

Cậu ta nắm hờ một tay lại làm micron, 2 mắt nhắm nghiền, đôi lông mi khẽ rung rung. Mái tóc đen nhánh thỉnh thoảng bay lòa xòa vài sợi do những cơn gió nhẹ thổi qua.

Giữa công viên vắng tanh, cậu bé lạ mặt cất tiếng hát.... Tiếng hát ngọt lịm, nhẹ nhàng dưới ánh trăng!

--------

'Bộp bộp bộp'

- Cả lớp trật tự nào!

Cô giáo Kang gõ gõ cái thước gỗ xuống bàn. Đây đã là lần thứ 4 cô phải nhắc nhở cái lớp đầy ồn ào này rồi!

Taehyung ngán ngẩm thở dài. Nhóc chẳng thích đi học tẹo nào, trong đầu nhóc bây giờ chỉ toàn là lời hát thầm thì của cậu nhóc hôm nào.

Đôi khi hứng lên, nhóc lại lẩm bẩm hát lại, cứ những lúc như vậy, khóe môi nhỏ lại khẽ cong lên 1 nụ cười .

- Hôm nay lớp chúng ta có bạn mới nhé! Em vào đây đi!

Cô giáo Kang sau khi đã ổn định được trật tự lớp mới từ tốn giới thiệu học sinh mới. Cả lớp vừa im lặng được 5 giây bỗng rào rào lên, ngó ngó nghiêng nghiêng đòi xem bạn mới cho bằng được.

Và rồi...cậu bạn mới ấy cũng bước vào....

- Xin ch-chào tất cả mọi người, tớ...tớ tên Park Jimin. Rất vui..được làm quen!

Cậu bạn kia vừa mới giới thiệu tên họ đã lập tức nhận được những cái rì rầm của cả lớp. Chỉ riêng có Taehyung vẫn ngồi lặng thinh, không phải là nhóc không quan tâm mà quan trọng là, cái cậu Park Jimin này chính là người mà Taehyung gặp tối hôm ấy.

- Được rồi, vậy Jimin ngồi cạnh Taehyung nhé? Bàn số 3 ấy.

- Dạ vâng ạ!

Jimin ngoan ngoãn vâng lời rồi cun cút đi xuống chỗ của Taehyung. Cậu bé chậm rãi kéo ghế ra, ngồi xuống lấy sách vở rồi mở sách đọc bài, 1 chuỗi hành động nghiêm chỉnh đến không lệch đi đâu được làm Kim Taehyung cũng thầm ngưỡng mộ.

- Nào nào, cả lớp mở trang 35 ra nhé, hôm nay chúng ta sang bài mới.

Tiếng cô giáo Kang vang lên làm vỡ tan sự tập trung của Taehyung dành cho Jimin. Nhóc lúi húi lấy sách ra ghi bài, lâu lâu đôi mắt nhỏ không tự chủ liền khẽ liếc sang bên cạnh.....

----------

'Reeng reeng reeng'

- Hết giờ rồi, cả lớp ra chơi đi nhé!

Tiếng chuông vang lên làm không khí cả lớp ồn ào gấp bội. Cô giáo Kang cho vội giáo áo vào cặp rồi ra khỏi lớp. Taehyung cũng vậy, nhóc nhanh nhảu nhét sách vào ngăn bàn định chạy ra ngoài chơi. Nhưng chợt nhớ, bên cạnh mình còn có thêm 1 người nữa, Taehyung tốt bụng quay sang rủ rê cậu.

« vkookmin » Em trên Anh dướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ