Prologue

63 0 0
                                    

We first met at school, isa sya sa mga pinakilala ng barkada ko, naging friends kami at kinalaunan naging manliligaw ko na sya. December 6, 2013 naging boyfriend ko sya, at for the past few months naging maganda ang relationship namin. Akala ko nga sya na ang destiny ko. pero...................... hindi pala....

June 16, 2014, when we broke up. at simula nun wala na kaming communication. ang last words na narinig ko sa kanya is" I think we should be friends, studies muna ang ipriority natin" after that nganga na. FRIENDS? may friends bang di nag cocommunicate sa isa't isa, yung tipong pag accidentally kayong nagkita parang wala lang, parang di lang magkakilala. Kaya simula nun di na ako naniniwala sa Destiny.........

DESTINY!! di yan totoo para sa akin kasi kung may destiny bakit naghiwalay kami? Siguro tatanungin nyo kung paano ko nasabing sya ang Destiny ko?

It's Because of the SIGN! sign na pinaasa at ginawa akong tanga, at pinaniwalang sya ang Destiny ko. Ang drama ko noh? di man lang ako nagpakilala muna. Sarreh po........

My name is Angela Sta. Maria, Gelay ang tawag nila sa akin, currently 4th year highschool na po ako and this is my story, I hope you will like it. Sa mga nakakarelate, Welcome to my club, The club known as "Samahan Ng Mga Nagpakatanga at Bitter sa Love" sa mga hindi related at may love life, Swerte nyo mga teh! nakahanap kayo ng matino at marespetong lalaki, nabibilang na lang kasi ang mga ganyang lalaki sa mundong ito. Endangered na kasi yang mga lalaking ganyan ee. Hahahaha!!! bitter much! pero sana mabasa at magustuhan nyo ang story ko...... thank you sa mga magugustuhan toh:))

*******************************

Sorry sa long prologue sana magustuhan nyo:-D

Specially dedicated to:All the broken hearted gurls out there and specially to myself Chos!

P.S. ang ibang scene/experience po dito ay base sa experience ng isa kong friend. kaya pinaka dedicated ko ang storyang ito sa kanya.

P.S. Pa: Ang mga names ng characters ay pawang kathang isip lang, kaya kung ka pangalan nyo ang isang character sa storyang ito...

........ KAYO NA............CHOS!!!!:)

Sana magustuhan nyo:))

-Razel♥♥

Destiny? Sign? Totoo Pa Ba Yun?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon