Gelay's POV
Hii!! agen everyone:) Hay! salamat at ako na ulit ang umeksena... kasi naman tong mga kabarkada ko naiinggit! kasi daw buti pa daw ako, ako daw ang bida, Sila daw extra lang hahahahaha:-D So back to the story, Ang ikikwento ko po sa inyo, Is my past lovelife nung 1st year po ako so eto na po yun.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
=Flashback 3years ago=
First Year na ako! Yes! First step on being a HighSchool Student:) Sabi nila masaya daw pag naging highschool ka na^_____^ kaya nga excited na ko ee. Papunta sana ako ng locker, ng may bumangga sa akin.
《Booogsh》
Ako-aray!
Boy-Naku! miss sorry, nagmamadali kasi ako ee.
Grabe! ang lakas ng pagkakabagsak ko sa sahig ahh, nalaglag tuloy yung mga books ko!
Boy-tulungan na kta.
Dapat lang noh! kasalanan mo kaya toh! So tinulungan nya akong tumayo at tinulungan din nya akong pulutin ang mga libro ko.Gentleman! in fairness. pagkatingala ko sa kanya para makapag thank you, isang maamong mukhang anghel at chinitong mukha ang tumambad sa akin.
Boy-miss eto na oh:) I'm Eric by the way:)
Ako-I'm Angela^___^ with winning smile pa yan ahh!! Ang POGI! nya grabe! I think I want tobe us like this Magkatinginan buong magdamag......... Kaso ..........
Eric-Ahh okk nice to meet you Angela:) Sige mauna na ko may gagawin pa kasi ako ee Bye! Sorry ulit:)
Ako-Sige bye nice to meet you din:) and thank you din:)
Eric- no prob.:) sige bye! at umalis na sya, :( so sad naman andun na ee yun na yun ee, kaso umalis na sya:(
Sana magkita kami ulit:)
*******************************
Sixth chapter accomplished:)
hope you like it:))
P.S:Ang mga susunod po na chapter ay tungkol pa rin sa past lovelife ni Gelay:) sana magustuhan nyo:)
Please vote for my story:) hope you like my story:)
-Razel♥♥