Chapter 4-Broken Hearted Si Bastie?

34 0 0
                                    

*Sa Park

Bastie's POV

Eyoo!! GG!! Bastie nga pala guysss. Lovelife ko muna po ang eeksena sa mga araw na toh^____^. Hahahahaha Chos! So nandto na kami sa Park ni Potpot. At ilang minutes na syang di na kibo kaya nagtanong na ko.........................

Ako-Potpot ano bang sasabihin mo at kailangan malayo pa tayo sa kanila?

Potpot-uhmmmmmm........ Bastie may sasabihin sana ako ee kaso wag kang magagalit ahh.

Emeged! ano kayang sasabihin nya? di kaya....... sasabihin na nyang mahal nya ako? (A/N:Teh yun agad? di ba pwedeng crush muna? mahal agad? talandee teh ahhh paki explain nga)<teka lang, author kalma lang.... unang una tauhan lang ako dito at pangalawa ikaw kaya ang nagawa nitong storyang toh kaya wag mong isisi sa akin yan>(A/N: ayy!!! oo nga pala sorry sorry back to the story na nga! sorry sa interruption^_^)

Ako-ano yun? potpot promise di ako magagalit. ^_^ with matching ngiti pa yan akala ko yun nga yon pero....

Potpot-Bastie.........May.............

Girlfriend na ako.

Ako-ahhh Edi congrats^_^ pero deep inside.............. o_O bakit? sino yang impaktitang babaeng yan ha! at bakit ka nya inagaw sa akin.

Ako-Sino naman ang lucky gurl?

Potpot-si Aliya:)

Ha! sa dinami rami ng babae..... si Aliya pa! Ang landee talaga ng babaeng yun di na sya nakontento na binigay ko na si Yago sa kanya, tapos pati ba naman si potpot inagaw nya pa!

Ako-Ahh okk^_^ sige mauna na ako ahh bye! :)

pagkatapos nun tumakbo na ako pabalik sa room namin at dumiretso sa CR, Bat ganun? Akala ko pa naman aamin na sya! ang sakit! ang sakit sakit! lalo pa nung nalaman kong yung Girlfriend nya ee yung kakambal ni shokoy na akala mo napakaganda pero mukhang hito naman. super sakit lang talaga. Iyak lang ako ng iyak ng may kumatok sa pinto.

*******************************

Fourth Chapter Accomplished:)

hope you like it:))

please do follow me on wattpad its

razel_erica  po:))

-Razel♥♥

Destiny? Sign? Totoo Pa Ba Yun?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon