Chapter 3- Introduction/ First Day Meet Up Gimmick

29 0 0
                                    

Gelay's POV

Hay! tapos na din kumain:)) buti nalang at one hour ang lunch namin. magkasama na kasi ang break time at lunch dito ee. kaya ang ginawa nalang namin ee ang First Day Meet Up Gimmick nanaman.

Bastie-ohh sige start tayo kay Rebreb.

Rebreb-Rico Cruz short for Rebreb:)

Bastie-Next!

Potpot-Peter Tamayo short for Potpot:-P

Ako-Angela Sta. Maria short for Gelay^_________^

Bastie-Bianca Anne Sumaya short for Bastie;)

Macoy-Mark Buenaventura short for MacoyB-)

Jaja-Jackie Buenaventura short for Jaja;-)

Jaja- uhmm......... rico?

Rebreb- bakit?

Jaja- tanong ko lang bakit rebreb ang CS sayo?

Rebreb-uhmmm..... kasi.......uhmm.............

Potpot- kasi nung 2nd year kami lagi siyang nag cucutting class lalo na sa time ng Math. hahahahahahaha!!!!! kaya rebreb long for Rebelde!!!!

Rebreb- uy! hindi ahh!............

Potpot,Bastie at Ako-Weh????

Rebreb-di nga ee!!!!!!!!!!! dati lang^_________^ hihihihihihi

Jaja-ahhh okk:)

Potpot-uhmmm.... Bastie......

Bastie-Oh! potpot bakit? at bakit parang seryoso ka dyan ha! may sasabihin ka ba?

Potpot-oo sana ee.... pwede ba tayong pumunta sa park.... yung tayong dalawa lang.

Bastie-Oh sige!:) mga madla punta lang kami sa park ahh:)

Ako,Macoy,Rebreb, @ Jaja-Okk:))

Ako-mag enjoy kayo ha! hihihihihihi ^_______^

Bastie-o_O

Potpot-Tara na:)

Bastie-sige:)

Ano kayang sasabihin ni Potpot kay Bastie? di kaya yung narinig ko last week?

=Flashback Last week=

Pauwi na sana ako ng mapadaan ako sa room namin,

Rebreb-pare, ano na? tuloy ba yung plano natin?

Ako-teka parang si rebreb yun ahh, sino kayang kausap nya? matignan nga. at sumilap ako sa room namin..

Yung Kausap Nya-oo pare, kahit alam kong masasaktan ko sya, gusto ko lang naman malaman kung mahal nya talaga ako ee.

Ako-(pabulong) parang si potpot yung isa ahh.nakatalikod kasi sya sa may pinto kung san ako nakasilip kaya di ko maaninag kung sino sya.

Rebreb-pero pre, kailangan ba talagang sabihin mong kunwari may gf ka, tas kailangan si Aliya pa talaga ang gagamitin mo ahh.

Potpot-para nga magselos sya ee. kesa naman si Gelay, ee bunso natin yun.

Rebreb-ee kasi di ba nga naging kaibigan nya yun dati, tas nag away sila dahil kay Yago, dahil parehas nila yun crush dati.

Ako-Hala! teka si Bastie ba yung pinag uusapan nila. makikinig pa sana ko kaso nagalaw ko yung pinto, kaya tumakbo na kaagad ako.

<End of Flashback>

*******************************

Third chapter accomplished:)

hope you like it:))

Please po Paki vote po itong story ko:) and mag comment din po kayo:)

Thank you:)

-Razel♥♥

Destiny? Sign? Totoo Pa Ba Yun?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon