roseang: hôm nay tôi lại chạm mặt 10$^k!£$t?#*@h¥, cậu ta lúc nào cũng nhìn tôi bằng ánh mắt lạnh lùng và đáng sợ ấy. nhưng có điều không ngờ, cậu ấy lại chủ động kéo tay tôi đi, chạy đến sân thuợng của trường. vẫn như tôi dự đoán, cậu ấy lại hỏi tôi câu hỏi ấy, vì sao tôi lại xuất hiện ở đây? tôi đến đây là vì cậu ấy ư? nói sao nhỉ, cậu ấy vẫn ghét tôi như thế. 10$^k!£$t?#*@h¥ thật tàn nhẫn, cậu ấy lúc nào cũng đối xử với tôi tệ bạc như thế. nhưng tôi cũng chẳng ngờ mình lại có đủ dũng khí để hét lên, rằng tôi không muốn đi, và ngôi trường này, tôi đúng là chẳng thích chút nào cả, nhưng tôi đã đến được đây, thì sẽ không dễ dàng bỏ cuộc như thế. lúc 10$^k!£$t?#*@h¥ rời đi, tôi lại gặp 2$^k!£$j?#*@n¥, cậu ta nắm lấy tóc tôi, lôi xềnh xệch tôi vào nhà vệ sinh, không ngừng chửi rủa và miệt thị tôi. tôi đã muốn phản kháng, nhưng cậu ta không cho tôi được thở, chân thúc liên tiếp vào hông tôi, một tay bóp cổ, một tay không ngừng nhấn đầu tôi vào bồn nước. lúc viết những dòng này, cổ tôi vẫn hằn nguyên dấu tay của cậu ta. lúc đó tôi đã nghĩ rằng mình chết rồi, tôi không thở được, cũng không thể vẫy vùng, chỉ nghe loáng thoáng bên tai giọng nói cùng tiếng cười khinh bỉ của vài người. bọn họ nói tôi không biết lí lẽ, nói tôi là đồ ngu ngốc bẩn thỉu, nói tôi không biết trời cao đất dày mà động vào 2$^k!£$j?#*@n¥, tôi vẫn là không hiểu, rốt cuộc tôi đã làm chuyện gì. nhưng mà sau đó, tôi cũng biết được rằng, không phải mỗi mình tôi phải chịu đựng sự trút giận đầy kinh tởm của lũ người xấu xa đó. ở cái địa ngục này, chỉ cần có tiền và biết bám vào người có tiền, mới có thể giữ cái mạng an toàn mà ngang nhiên đến trường không run sợ. ồ, hóa ra ẩn trong lớp vỏ hào nhoáng của trung học cheongnam cũng chỉ là một lũ người vì tiền mà tồn tại, là những trò hành hạ vô cùng kinh khủng ấy. tôi vẫn nhớ lúc 2$^k!£$j?#*@n¥ thả tôi ra, cậu ta đã nhìn tôi bằng ánh mắt như dao găm và nói: " đừng cố bén mảng hay quyến rũ 10$^k!£$t?#*@h¥, nếu không, tao sẽ giết chết mày."
hiển thị: chỉ mình tôi
ngày đăng: 11.40 P.M ngày 27 tháng 8 năm 2015
BẠN ĐANG ĐỌC
MultiCouple • Nghìn đóa hồng hoa
ФанфикNhững cánh hồng hoa phủ đầy trên xác họ, thấm đẫm vị tanh nồng của máu và nước mắt...