min yoongi đang gọi
"yugyeom, mày đang ở đâu vậy? tao có chuyện muốn gặp mày!"
"tao có hẹn với yerim rồi."
"cái gì? yerim? yerim đang ở chỗ tao mà?"
"min yoongi, mày đừng đùa, yerim đã hẹn tao rồi mà. nhưng, nhưng mày muốn gặp tao làm gì?"
"tao và yerim định đột ngột hẹn tụi mày thế này để tìm ra hung thủ."
"tìm ra hung thủ?"
"đúng, đêm nay nếu đứa nào không xuất hiện ở đây thì chỉ có một trong hai, một là hung thủ, hai là... nạn nhân."
"yerim đâu rồi, tao muốn gặp nó!"
"yerim đang gọi cho jungkook, jungkook nói sẽ qua đưa lisa đến chỗ tao. lúc nãy tao cũng đã gọi cho jisoo, nó bảo đang giải quyết việc quan trọng, một lát nữa sẽ đến. chỉ cần gom lại đủ cả đám chắc chắn sẽ không xảy ra án mạng."
"được rồi yoongi, nhưng mà yerim rõ ràng đã hẹn tao ra chỗ này mà, sao, sao lại..."
- kim yugyeom, hôm nay là ngày tới số của mày...
- mày, mày... sao lại là mày?
- là tao đó, thì sao? ngạc nhiên lắm à? không phải từ lúc bắt đầu mày vẫn luôn nghi ngờ tao sao?
- tao chưa từng nghi ngờ mày, tao luôn xem mày là bạn của tao...
- bạn sao? hahahahaha... nói ra từ bạn mày không thấy ngượng miệng à?
- tao luôn xem mày là bạn, đó là sự thật, dù từ lâu tao luôn có linh cảm mày chẳng tốt đẹp gì. vậy là, mày là người hẹn tao đến đây?
- phải, tao đã hack nick kim yerim đấy, để đòi lại những gì mày đã lấy mất của tao...
- mày đến, để giết tao?
- trước ngày chaeyoung xảy ra án mạng, mày đã làm việc gì với cậu ấy, mày không nhớ à?
- tao... nhưng việc đó hoàn toàn là ngoài ý muốn, tao chưa từng có ý định làm hại chaeyoung, cả cái chết của chaeyoung, tao không hề mong muốn điều đó...
- tao không cho phép mày gọi tên chaeyoung, đồ khốn nạn. dù ai là người ra tay thì mày vẫn chính là nguyên nhân dẫn đến hậu quả đó. là mày, mày đã huỷ hoại chaeyoung. nên hôm nay, tao phải giết mày...
- chờ đã, tại sao mày, mày... không lẽ, mày chính là chủ nhân của cái acc đó, là người bày ra cái trò này?
- đúng, là tao, là tao thì sao? ban đầu, tao chỉ nghĩ đơn giản là mượn cách này để tìm ra hung thủ giết chaeyoung, nhưng càng ngày mọi chuyện lại càng đi chệch với những gì tao tưởng tượng. từng người từng người một chết đi, trong khi kẻ giết người thực sự vẫn tự do tự tại ở bên ngoài, thậm chí tao còn phát hiện ra rất nhiều chuyện kinh tởm mà bọn mày đã làm trong quá khứ. là mày, mày mới chính là người gây ra mọi chuyện, mày đã giết chaeyoung của tao, mày phải đền mạng cho cậu ấy...
- được rồi, nếu đã đến mức này, tao cũng chẳng cần phải cố gắng tốt đẹp thêm nữa. mày nói tao khốn nạn, phải, tao chính là một thằng khốn nạn đấy, vậy thì sao? mày nói tao nhưng đã bao giờ nhìn lại bản thân mày, mày đã làm được chuyện "tốt đẹp" gì?
- mày...
- khoan, mày phải để tao nói xong đã chứ. việc tốt của mày, mày nghĩ rằng có thể giấu cả đời sao? hừ, rất tiếc, tao biết cả rồi, mày phản bội người luôn tin tưởng mày, lợi dụng nó để làm ra những chuyện vô cùng dơ bẩn. mày lúc nào cũng tỏ ra trong sáng vô tội, còn tội lỗi của mày để một mình người đó gánh hết. mày không yêu nó, mày chỉ lợi dụng nó để che đậy bản chất thối nát của mày mà thôi.
- kim yugyeom, mày câm miệng, mày không có quyền chỉ trích tao...
- mày nghĩ rằng chỉ cần giấu giếm tội lỗi cả đời thì mày sẽ không có tội sao? đừng trốn tránh nữa, thẳng thắn đối mặt với con người bẩn thỉu của mày đi...
- kim yugyeom, mày lại cho tao thêm một lý do để giết mày rồi đấy...
- vậy sao, được rồi, vậy thì giết tao đi. đừng nghĩ rằng tao sẽ sợ hãi mày
- dừng lại, kim yugyeom
- 9$^j!£$j?#*@k¥, sao mày lại ở đây?
- dừng lại, kim yugyeom. mày không được làm hại cậu ấy.
- 9$^j!£$j?#*@k¥, mày đã nghe hết mọi thứ rồi đúng không? tại sao mày vẫn cố chấp như vậy, nó chỉ đang lợi dụng mày thôi, mày phải hiểu, mày chỉ là bức bình phong để nó che đậy sự bẩn thỉu của mình...
- câm miệng kim yugyeom, mày không có quyền bôi nhọ cậu ấy. những chuyện mày nói, tao đã biết cả rồi...
- sao cơ?
- mày biết? nhưng vẫn bảo vệ nó ư? tao sẽ giúp mày đòi lại mối nhục này, tao sẽ giết chết nó.
- 9$^j!£$j?#*@k¥, mau đi đi, cứ mặc kệ tớ. là tớ có lỗi với cậu, là tớ...
- 9$^j!£$j?#*@k¥ cút ra, mày điên rồi à, mày thật sự muốn chết thay nó ư?
- kim yugyeommmmm
- không, 9$^j!£$j?#*@k¥...
- sao, sao lại thế này, không, không phải tao...
- mày phải trả mạng cho 9$^j!£$j?#*@k¥, tao phải giết chết mày...
- không, không được...
BẠN ĐANG ĐỌC
MultiCouple • Nghìn đóa hồng hoa
FanficNhững cánh hồng hoa phủ đầy trên xác họ, thấm đẫm vị tanh nồng của máu và nước mắt...