roseang: ngày đầu tiên chuyển trường, tệ thật nhỉ, dù đã đoán trước kết quả khi bước chân vào ngôi trường này rồi, nhưng vẫn không ngờ mọi thứ lại xảy ra theo cách đó. hôm nay, tôi đã thấy 10$^k!/£$t?#*@h¥. cậu ta đứng ở phía hành lang, dáng lưng ấy lúc nào cũng lạnh lẽo và cô độc như vậy. từ trước đến bây giờ, tôi luôn hiểu, cậu ấy vốn chưa từng hết căm ghét tôi. ngay khi quyết định bước vào ngôi trường này, tôi đã biết sẽ gặp lại 10$^k!/£$t?#*@h¥. nhưng vì sao lúc gặp lại, vẫn cảm thấy khó chịu đến thế này. cậu ấy chưa bao giờ thôi hận tôi, cũng chưa từng tha thứ cho tôi. phải rồi, tôi là người có lỗi, thậm chí tội lỗi ấy đã gây ra cái chết cho hàng tá người vô tội, trong đó đó có gia đình cậu ấy, chẳng có ai lại tha thứ cho một kẻ mang đôi tay thấm đầy tội lỗi như tôi cả. tôi có quyền gì đòi hỏi cậu ấy sẽ tha thứ cho tôi chứ. tôi không có quyền, không hề có quyền. lúc ra về, tôi lại vô tình chạm mặt cậu ấy, và đúng như tôi dự đoán, cậu ấy chỉ lướt qua và để lại một ánh nhìn lạnh buốt đến rợn người. cậu ấy thật tàn nhẫn, cậu ấy đã chẳng còn là 10$^k!£$t?#*@h¥ của ngày ấy nữa rồi. vậy là từ bây giờ, tôi sẽ phải học ở ngôi trường này, sẽ phải chạm mặt cậu ấy hàng ngày ư? đau nhỉ, sao cuộc đời vẫn luôn luôn thích trêu ngươi tôi như thế. ngôi trường này vốn dĩ chẳng hề hợp với tôi, và ngay từ lúc bắt đầu, tôi sớm đã có linh cảm rằng nó sẽ trở thành địa ngục, là mồ chôn lấy tương lai của tôi.
hiển thị: chỉ mình tôi
ngày đăng: 10.36 P.M ngày 21 tháng 8 năm 2015
.
.
.
.
.
.
.
《những bài đăng từ quá khứ được để dưới chế độ riêng tư của tài khoản roseang bất ngờ được công khai trở lại》
.
.
《là một kẻ rỗi hơi đã xâm nhập bí mật hay chính park chaeyoung đã quay về cùng những bằng chứng vạch tội tên hung thủ?》
.
.
《và hơn hết, 10$^k!£$t?#*@h¥ là ai? mối quan hệ giữa park chaeyoung và 10$^k!£$t?#*@h¥ là thế nào? 》
BẠN ĐANG ĐỌC
MultiCouple • Nghìn đóa hồng hoa
FanficNhững cánh hồng hoa phủ đầy trên xác họ, thấm đẫm vị tanh nồng của máu và nước mắt...