yêu thật lòng là như thế nào?
.
dũng 01:
'là giữa cả biển người rộng lớn, là giữa vô vàn cảm xúc hỗn loạn giữa vui sướng xen lẫn tự hào, trong đầu vẫn phải nảy sinh suy nghĩ đè nó trước tiên.'
.
mạnh 02:
'hẳn nhiên là chấp nhận buông tay.'
'...'
'chấp nhận buông tay thôi, chứ bảo chúc nó hạnh phúc thì sẽ là nói dối. mình không ác mà, chỉ là không chúc nó hạnh phúc thôi, còn nó như nào thì kệ, đâu tới lượt mình lo =))'
.
đại 03:
'anh giận em cũng không sao, anh không tin em cũng không sao, anh đuổi em đi cũng không sao,... em buồn xíu xíu rồi đâu lại vào đấy thôi mà. em nhất định sẽ không đi đâu cả, em không muốn để đức một mình.'
.
dũng 04:
'là dư luận ngoài kia dù có khắc nghiệt và độc địa thế nào, quay về nhà chỉ cần nghe ba từ 'em thương anh' của em là đủ để thấy mọi điều đều xứng đáng.'
.
hậu 05:
'là rõ ràng mình đang giận vcl, nhìn mặt chỉ muốn tát cho hai phát, thế mà thấy người ta cầm ô lội mưa tới hàng net xong cả người ướt từ đầu tới chân vì vấp ngã, đ*o hiểu sao lại thấy thương ơi là thương, chỉ biết lao tới giật cái ô rồi cun cút để anh nắm tay dẫn về.'
.
trường 06:
'là chấp nhận thay đổi bản thân vì một người duy nhất. đơn giản là anh không bao giờ, không bao giờ muốn để lạc mất em.'
.
duy 07:
'chắc là dung dung túng? kiểu như biết thừa lô đề là phạm pháp, kiểu như biết trước ba cái trò xổ số của nó không có tương lai, thế mà vẫn phải vờ mỉm cười ngọt nhạt mỗi khi nó hớn hở bảo mình chọn cho nó số nào đẹp đẹp.'
.
huy 08:
'ờ thì là chấp nhận tự để sự quý tộc của bản thân bị bào mòn?'
.
toàn 09:
'là không dám mơ chiêm ngưỡng hình ảnh anh lung linh dưới ánh đèn sân khấu, chỉ dám nguyện cầu người em thương có cả một đời bình an.'