284. ghen [2]

10.1K 804 174
                                    

khi ghen, người ấy thường làm gì?

.

dũng 01:

'rõ ràng, dõng dạc hét: tao muốn đi bơi! rồi đủng đỉnh quẫy cái quần sịp đỏ khuất dần sau cánh cửa...'

.

mạnh 02:

'... các em tính ghen với ai? mà dù có ghen với ai đi chăng nưa thì giờ cũng là thời đại văn minh rồi, chúng ta hãy dùng lời nói thay cho hành động. nhé, các em nhé...'

.

đại 03:

'trước thì sẽ block em, còn giờ thì hình như chẳng buồn làm gì?'

'ừ, chắc không làm gì đâu...' đây là giọng nói của ai đấy, không phải đức.

.

dũng 04:

'tay trái dắt ơi em, tay phải xách vali, đầu đội anh trường ơi, ngúng nguẩy bỏ nhà ra đi, đi được tầm hai bước lại: 'không cần nhau nữa thì tôi đi vậy!', hai bước nữa thì đến 'tôi đi thật đây này!', thêm hai bước nữa thì 'rồi anh sẽ phải hối hận vì đã khiến chúng ta đi đến bước đường này!', cứ lặp đi lặp lại như thế từ cửa phòng tới thang máy. thang máy đỗ đến nơi thì quay lại nhìn với ánh mắt ai oán pha tổn thương tột độ rồi mới yên lòng cong đít bỏ đi...'

.

hậu 05:

'thẻ của quý khách đã bị vô hiệu hóa...'

.

trường 06:

'thế thấy tên mấy con pet của hội này chưa?'

.

duy 07:

'lúc ấy nó sang đến thể loại cải lương rồi.'

.

huy 08:

'có à?'

.

toàn 09:

'... mì ơi! tới câu này rồi mà tôi vẫn không được buông tha...'

.

phượng 10:

'...'

.

mạnh 11:

'khó nói lắm! chỉ là em có cảm giác bệnh tình hiện tại của thằng trọng khởi nguồn từ cơn ghen của nó...'

.

chinh 13:

'ôm quả bóng ra sân tự đè, tự lăn.'

.

đức 14:

'tự kỉ ngồi thu lu một góc rồi lết ra viết tên đối tượng cần ghen lên mông chói chang.'

.

thanh 17:

'bóp...'

.

hải 19:

'người ta đâu có thèm ghen bao giờ...'

/chú bé này tới giờ vẫn cho rằng không mở mắt bị kì thị là tại mình hư, mình không nghe lời./

.

dụng 20:

'trẻ trâu bỏ nhà ra net ngồi xong đăng mấy status tâm trạng kiểu 'lo trời mưa ai đưa em về' chờ các anh lớn ở nhà hỏi han xong bắt đầu bù lu bù loa kể tội mình.'

.

trọng 21:

'ôm em thật chặt rồi bảo: đừng có làm anh ghen nữa.'

u23 2018; panenka 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ