Chương 7

3.7K 93 7
                                    

Cuộc hẹn thứ bảy cuối tuần của Hạ Xuyên và Hứa Linh cũng không thành công, bởi vì ba mẹ của Hạ Xuyên đến thăm cậu, Hạ Xuyên chỉ có thể tiếc hận hủy bỏ buổi hẹn hò đầu tiên với Hứa Linh.

Tuy rằng không thể đi hẹn hò với Hứa Linh làm cho Hạ Xuyên rất uể oải, nhưng có thể nhìn thấy ba mẹ không gặp gần hai tháng, cậu vẫn rất vui vẻ, đưa ba mẹ đi thăm xung quanh đại học XX...

"Lão Hạ, trường học này thật sự không tồi, lúc trước khi tiểu Xuyên từ chối ra nước ngoài du học để đến đây em còn rất lo lắng, bây giờ nhìn thấy trường học cuối cùng cũng yên tâm!" Mẹ Hạ xem xong trường học, vừa lòng nói với bố Hạ.

Mẹ Hạ tuy rằng đã hơn bốn mươi tuổi, nhưng bảo dưỡng thật sự không tồi, vẫn còn rất trẻ trung thướt tha, vừa nhìn là biết lúc còn trẻ cũng là một mỹ nhân cực kỳ xinh đẹp.

"Ừ!" Bố Hạ cùng con trai cơ hồ là được in từ một khuôn mà ra, chỉ là trên mặt thiếu đi vẻ trẻ con của Hạ Xuyên, vẻ mặt nghiêm túc, không giận tự uy.

"Mẹ, đừng nói trường học nữa, con nhớ hai người muốn chết rồi! Không có mẹ ở bên cạnh còn ăn không vô, ngủ không được, mỗi buổi tối đều nằm mơ thấy mẹ!" Hạ Xuyên ôm lấy mẹ mình làm nũng, còn khoa trương đến mức lau khóe mắt. Thái tử gia bình thường kiêu ngạo bá đạo, ở trước mặt cha mẹ cũng biến thành một đứa trẻ bình thường biết nhớ.

"Ai! Lại dùng cái bộ dạng lừa phụ nữ kia để làm mẹ con vui vẻ rồi!" Mẹ Hạ thở dài, sờ khuôn mặt tuấn tú của con trai. "Nếu thật sự như vậy, vì sao mặt con nhìn còn có thịt hơn lúc ở nhà hả!" Mẹ Hạ khôn khéo tài giỏi cũng không phải dễ dàng bị lừa gạt!

"Đó là bởi vì..."

"Được rồi! Hai mẹ con ôm nhau còn ra cái dạng gì, Hạ Xuyên còn không buông mẹ con ra, bị người thấy còn ra thể thống gì..." Bố Hạ nhíu mày gầm nhẹ.

"Mẹ, không cần để ý đến ba! Ba thấy chúng ta mẫu tử tình thâm, cho nên ghen tị đấy!" Hạ Xuyên mặt dày cười nói. Chỉ cần mẹ ở đây, ông già cũng không dám làm gì cậu, ông già chính là thê quản nghiêm á!

"Con..." Mặc dù hô phong hoán vũ ở chính giới, nhưng bố Hạ lại không có cách gì với thằng con một này.

"Lão Hạ, khó được dịp nhìn thấy con trai, anh sẽ không so đo với con mình chứ!" Mẹ Hạ buông con trai ra, trấn an ông xã.

Bố Hạ tức giận hừ lạnh một tiếng, mẹ Hạ đánh mắt với con trai, Hạ Xuyên lập tức chạy lên ôm bả vai ba cười nói: "Lão ba, đừng tức giận nữa! Kỳ thật con cũng rất nhớ ba nha, mỗi ngày trước khi ngủ con đều phải lấy ảnh chụp của ba ra để cúng bái một hồi..."

"Thằng nhóc hỗn láo này, ba mày còn chưa chết, mày lấy ảnh chụp của ba ra bái cái gì mà bái!" Bố Hạ thiếu chút nữa bị thằng con bất hiếu này làm tức chết.

"Ai nha! Lão ba, đây là con nói đùa thôi!" Hạ Xuyên vội vàng chìa ra bao thuốc mà ba mình thích hút nhất, đưa cho ba để bồi tội.

Bố Hạ trừng mắt liếc con trai một cái, mới rút ra một điếu, Hạ Xuyên nhanh chóng châm thuốc giúp ông. Ông lớn bình thường uy nghiêm cường hãn của chính giới, ở trước mặt con trai mình cũng chỉ là một người cha bình thường...

Con Mồi Của Chàng Trai Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ