2. Thiên chân tuyệt phối

496 1 0
                                    

Hồn nhiên tuyệt phối tử văn tuyệt phối 2

[ko co van an]

Đầu xuân tuỳ bút

Tử văn

Năm nay mừng năm mới, chậm vô mục tiêu lúc ẩn lúc hiện, bất quá ta luôn luôn là như thế ở không lý tưởng, cho nên cũng không có gì hay đề.

Bất quá có một số việc, lại rất đáng giá nhắc tới, đó là giao thừa hôm đó ta đường đệ con sinh ra; Đại niên đầu tháng ba rạng sáng ta biểu đệ con sinh ra. Năm nay tựa hồ là tốt năm, nhất đầu xuân, hai cái tiểu sinh mệnh sẽ đến báo danh.

Mấy ngày hôm trước ăn xong cháu dầu cơm, hôm nay lại ăn cháu ngoại trai dầu cơm, ăn ta dị ứng......

Kỳ thực này từ lúc ta dự kiến bên trong, dù sao dầu trong cơm đầu có con tôm, vốn lo lắng không cần ăn. Bất quá tham ăn như ta, đương nhiên tình nguyện dị ứng cũng không buông tha ăn cơ hội.

Bà ngoại còn nói, này con tôm ăn không quan hệ, sẽ không dị ứng. Nhưng sự thật chứng minh bà ngoại là sai, bởi vì vào đêm sau, sưng đỏ liền tìm tới ta.

Ta ăn hải sản bị dị ứng, mẹ nếu nấu canh cá, tổng hội vì một mình ta nấu khác canh uống, này nọ chỉ cần có phóng tôm, nàng sẽ gặp trước đó nói cho ta. Để tránh ta ăn lại nhổ ra không có biện pháp, không chịu nổi mùi cá.

Thủ cùng lưng ngứa không chịu nổi, đành phải nuốt khỏa dược, tĩnh hạ tâm viết cảo. Thật không dám đấu diếm, của ta tiến độ đã chậm. Hiện tại thời gian là buổi sáng lục điểm mau ba mươi phân, ta còn không dám lên giường ngủ, bởi vì ta muốn thực ngoan viết cảo, như vậy mới có thể kêu từ tỉ theo giúp ta đi nước Mĩ. Ta thực sự mau buồn hỏng rồi, làm ơn, nhanh chút tìm người theo giúp ta đi chơi.

Mừng năm mới thời kì, nhận thức hai cái thật đáng yêu cô gái nhất nhất là bằng hữu biểu muội, liền đọc tân điếm mỗ sở hộ giáo, bảy mươi năm thứ, hảo tiểu, ít nhất đối ta mà nói.

Hai cái đem mãn mười tám tuổi cô gái, ta cảm thấy tò mò mà nhìn nàng nhóm, ta nghĩ mười tám tuổi ta đang làm những gì? Kết quả nhưng lại ngoài ý muốn phát hiện, tựa hồ ngày quá thật sự bình thản vô kì, căn bản không nghĩ ra! Ta không muốn thừa nhận chính mình đã tốt nghiệp lâu lắm, dù sao ta còn tuổi trẻ thật sự, ta không phải hẳn là quên, nhưng ta lại này tưởng không quá đứng lên.

Còn nhớ rõ mới gặp mặt ngày đó, là đại niên đầu tháng ba đi. Ta ở chơi mạt chược, bằng hữu ở một bên, mà hắn trong đó một vị biểu muội đột nhiên chạy tới ngồi xổm ta bên cạnh xem ta, bằng hữu lúc ấy cười nàng giống như đang nhìn hầu tử, cuối cùng ta mới biết được nàng là của ta thư mê, mà của nàng rất nhiều đồng học đã ở xem ta thư.

Đương trường ta không biết này mạt chược có nên hay không lại tiếp tục đánh tiếp, tuy rằng ta vẫn như cũ thần sắc tự nhiên, nhưng trong lòng kỳ thực thật không tốt ý tứ, ta không biết ở trong cảm nhận của nàng, “Tử văn " này hai chữ có thể hay không bởi vì ta yêu chơi mạt chược mà tiêu tan. Cho nên đánh mấy tràng sau, liền thay đổi người đánh.

Sau đó, hai cái cô gái hỏi ta một ít vấn đề, ta cũng trả lời một ít vấn đề, về nhà sau ta lại muốn một ít vấn đề, cảm thấy các nàng đáng yêu thật sự.

Tuyệt phối hệ liệt - Tử Văn-cv: meoconlunarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ