6. Đặc sắc tuyệt phối

356 0 0
                                    

Tuyệt phối 6 đặc sắc tuyệt phối tác giả: Tử văn

Gặp quỷ! Thế nào chỉ cần cùng này soái ca đồng thang máy, liền đụng tới thang máy làm cơ, còn liên tục hai lần nha! Cái gì? Hắn chính là cái kia làm người ta thèm nhỏ dãi không thôi xã trưởng, bất quá, nàng nhất định là cái đại tảo đem, chỉ cần hắn vừa chạm vào đến nàng liền tai họa liên tục, không phải mời hắn máy tính “Uống cà phê”, chính là làm cho của hắn tòa xe bãi khai, tối làm mất vui chính là người ta muốn hôn nàng, nàng lại làm cho hắn cùng thang lầu kiss, cái này đành phải làm cho thạch cao hôn lên đùi hắn, vốn định cùng hắn saygoodbye, dù sao thân phận địa vị bất đồng, nàng cũng sợ khắc “Tử” Hắn, nhưng là không nghĩ tới toát ra cái dùng lỗ mũi xem nhân gia gia, quyết định mão thượng, dù sao đã khắc nhỏ (tiểu nhân), nàng cũng không tin chế phục không được lão......

Tự tùy tâm sở dục

Ta thích lữ hành, đối ta mà nói, lữ hành là trong cuộc sống rất trọng yếu nhất hoàn, cùng đoàn cũng tốt, tự do đi cũng thế, mỗi quá một đoạn thời gian, tổng tưởng chung quanh đi một chút.

Không nhất định phải đi rất xa địa phương, châu Âu cũng tốt, bình đông cũng thế, ở trong cảm nhận của ta, chúng nó đều là giống nhau, một cái làm ta thả lỏng tâm tình địa phương.

Tại đây quyển sách đưa ra thị trường thời gian, ta đại khái sẽ có tranh nghi lan la đông chi lữ, thật sự là hưng phấn, chỉ hy vọng khi đó thân thể tình huống có thể cho phép đến tranh nho nhỏ lữ trình...... Ta thật sự là vạn phần chờ mong!

Phát đem chính mình tựa hồ đối rất nhiều sự đều cạn sạch sức lực, công tác là như thế này, cuộc sống cũng là như vậy, nhân trở nên càng lúc càng lười, có khi ngẫm lại nhân sinh không có mục tiêu, có khi lại cảm thấy chính mình là khắp thiên hạ hạnh phúc nhất nữ nhân, tựa hồ thực cực đoan, nhưng lại sống được thực tự tại.

Gần viết cảo viết thật sự lười nhác, có đôi khi tưởng dứt khoát không viết quên đi, nhưng lại không muốn đơn giản như vậy liền buông tha cho, nhân tựa hồ tổng nan học được buông tay, cho nên đem hết toàn lực đi! Hiện tại ta đối chính mình cũng chỉ có yêu cầu này.

Một ngày bên trong, trảo cái nhất, hai giờ ngồi ở trước máy tính mặt, cố định hai tháng viết một quyển sách, thật hy vọng này nho nhỏ nguyện vọng có thể thuận lợi đạt thành.

Gần nhất thời tiết tựa hồ càng lúc càng lạnh, Tân Trúc phong rất lớn, làm hại tử văn ta liền ngay cả xuất môn đều phải lo lắng cái nửa ngày, lại bị tận tâm chỉ bảo không thể cưỡi máy xe chạy loạn, bởi vì Tân Trúc phong thực sự rất lớn, xem ra muốn kí bản thảo, lại tìm người đại lao.

Lười nhân văn -- ta nghĩ, ta thực sự có thể được đến như vậy một cái phong hào, bởi vì ta hiện tại thế nhưng ngay cả bước ra cửa hưng trí đều không có, tưởng trước kia, ta còn đem dạo phố trở thành lạc thú đâu! Nhưng là hiện tại ta cũng là mỗi ngày oa ở trên giường, trừ bỏ ngủ ngoại, vẫn là ngủ, hy vọng quá một thời gian, ta có thể phấn chấn lên.

Đã xong một cái dẫy, còn không biết tiếp theo quyển sách muốn viết cái gì, muốn hảo hảo suy nghĩ một chút, bye bye!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tuyệt phối hệ liệt - Tử Văn-cv: meoconlunarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ