3. Thiên ban tuyệt phối

404 3 0
                                    

Thiên ban thưởng tuyệt phối tử văn tuyệt phối 3

Không nghĩ tới thiên chi kiêu nữ cũng có gặp rủi ro một ngày,

Nàng này hô mưa gọi gió tiểu hạt tiêu nhưng lại bị ca bằng hữu bắt cóc,

Mà này “Vịt bá” tên hỏa quả thực là ma cô,

Nói cái gì chỉ cần làm cho Lane quên vị hôn thê,

Cho dù nhảy lên Lane giường cũng tốt,

Cố tình người ta ngay cả con mắt xem cũng không xem nàng một chút,

Ân, nàng đổ cảm thấy hắn có vẻ đối vị,

Khả hắn thật đúng là heo đất tự cho là đúng,

Nàng đều nói rõ muốn cấp lại,

Hắn thế nhưng khinh thường nhất cố đem nàng “Lạnh” Ở một bên......

Lười biếng như ta

Lười biếng như ta, rốt cục dậy thật sớm, đi đến điện tín cục, xin cái võng chỉ...... Số liệu cơ mua hai năm nhiều, đã sớm không biết bị ta quăng đến đệ mấy điện đi, bất quá nguy hiểm thật, ta đối nó vô tình, nhưng nó cũng không có đối ta vô nghĩa, nó vẫn là có thể vận chuyển.

Ta tìm rất nhiều thời gian, nhìn rất nhiều có liên quan tiểu thuyết tình yêu trang web, nội dung thực có thể nói là bao hàm toàn diện. Rất hảo ngoạn, rất thú vị......

Trên mạng còn có khác không quan hệ tiểu thuyết tình yêu trang web, ta ngoạn bất diệc nhạc hồ, bất quá chơi không vài ngày, ta lại đối nó mất đi rồi hứng thú.

Ta đối sự vật luôn 3 phút nhiệt độ, bất quá hiện tại, ta còn là hội lên mạng nhìn xem, chẳng qua hoa ở cấp trên thời gian không nhiều lắm.

Ta cao hứng nhất là rốt cục có thể dùng e-mail viết thư, bởi vì trước kia luôn viết tín, đã quên kí, lười kí, hiện tại được, nếu có chút võng chỉ, trực tiếp có thể kí, ta khẳng định sẽ không lại quên. Cho nên nếu có rảnh, có thể kí e-mail cho ta, theo ta tâm sự.

e-mail:kathys@ms33.hinet.net

Quyển sách này tự có thể nói là ngắn đến không thể ngắn hơn, chính yếu nguyên nhân, ta nghĩ hẳn là này bản bản thảo viết quá dài duyên cớ đi?

Ta viết thật sự thuận, nhưng phạm đau đầu, tựa hồ chỉ cần nhất đuổi deadline, sẽ gặp cảm mạo, thân thể tựa hồ thực sự rất hư.

Lần sau lại hàn huyên, bye bye!

Chương 1:

Sóng biển đánh sâu vào nham thạch, kích khởi từng đợt bọt nước, một người cao lớn nam tử mặc màu trắng áo sơmi, quần đen dài, một mình đứng ở vách núi đen phía trên.

Gió thổi rối loạn của hắn tóc đen, cúi đầu, có thể rõ ràng xem biển lớn, nhảy xuống sẽ là kiện thực dễ dàng chuyện, nhắm mắt lại, hắn có thể cảm giác nháy mắt bị giết đỉnh tư vị.

Hải dương hương vị tràn ngập ở của hắn bốn phía, giống như tử vong hương vị......

“Nếu ta là ngươi, ta sẽ cách vách núi đen xa một chút.”

Tuyệt phối hệ liệt - Tử Văn-cv: meoconlunarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ