Ô long tuyệt phối tử văn tuyệt phối 4
Nàng không phải tùy tùy tiện tiện nữ nhân,
Không biết kia căn cân không đúng,
Nhưng lại sẽ ở pub cùng cái xa lạ nam nhân lên giường!
Này sáu cái tuần lễ đi công tác thời gian,
Nhưng lại làm cho nàng ở mau trở về khi mới bắt đầu “Khí hậu không phục”,
Mỗi ngày vị đều ở kháng nghị -- ta muốn phun,
Tệ! Như thế nào tại đây nam nhân trước mặt mắt nhất hắc đến cái ngã lộn nhào?
Từ nay đã bị này có một đêm tình nam nhân bò lên thân,
Theo Đài Bắc triền về nước Mỹ,
Còn đối công ty nói là chính mình vị hôn phu,
Phải giúp nàng mời một năm nghỉ đẻ,
Mà này hoa tâm đại cải củ thế nhưng muốn làm gia đình chủ phu,
Còn cùng hắn lão ba thoát ly phụ tử quan hệ,
Xem thế này khả thiên hạ đại loạn......
Văn án
Phó Hành Vân rón ra rón rén trở lại ráng hồng sơn trang, này ở giữa sườn núi, chiếm trên đất trăm bình hoa trạch, là hắn phụ thân - Phó Quang Đống tìm gần hai năm thời gian sở kiến thành, tới đây chính thương nhân vật nổi tiếng đều bị bị này tòa nhà khí thế bàng bạc sở kinh sợ, bất quá thân là Phó gia nhị công tử. Hắn hướng đến đối này đó cười nhạt.
Dù sao toàn Đài Bắc xã giao vòng trung, mọi người đều biết đến Phó gia có cái không ra gì nhị công tử, hắn hướng đến không cần này đó lời ra tiếng vào.
Bất quá cũng may mắn hắn hướng đến cẩu thả cá tính, bằng không, hắn đã sớm bị này đó lời đồn đãi bị thương vỡ nát.
Hắn nhu nhu chính mình cổ, tuy rằng bình thường phóng đãng không kềm chế được quán, nhưng theo hắn tốt nghiệp đại học sau, hắn liền đối cái gọi là một đêm tình không có nhiều hứng thú, này có lẽ là hắn duy nhất một cái đáng giá khen địa phương. Bất quá ngày hôm qua......
Vừa nghĩ đến đêm qua, hắn không nhịn được giơ lên một tia mỉm cười, cái kia nữ nhân thật sự là trời sinh vưu vật, làm nàng câu nệ tiêu sái tiến luôn luôn ngũ quang mười bắn pub lí, có vẻ như vậy không hợp nhau, lại chết tiệt hấp dẫn nhân.
Nàng tựa hồ thích hắn này dị quốc nam tử làm bạn, nói hai ba câu, liền làm hắn tán thưởng của nàng lời nói dí dỏm, nàng không phải cái đồ có dung mạo mà không có chỉ số thông minh bao cỏ mỹ nhân. Hai người vượt qua một cái xinh đẹp ban đêm, bất quá đáng tiếc là lúc hắn thanh tỉnh khi, bên cạnh đã không có cái kia tông phát tông mâu tiểu mỹ nhân thân ảnh.
Hắn ngay cả nàng tên gọi là gì đều đã quên hỏi, trong lòng hắn tương đối thấy tiếc nuối, đối sẽ cùng nàng gặp mặt một chuyện, cũng không bài xích.
Bất quá. Hiện tại...... Của hắn nụ cười biến mất, đêm qua trắng đêm chưa về, không cần nghĩ cũng biết chính mình hành vi khẳng định chọc giận phụ thân.