Có 1 buổi tối ở bên Thiên Đàng , một anh chàng đeo cái khăn quàn cổ cam , găng tay ko ngón , quần đen rách và ở trần , ko đeo giày ! Đeo nón cáo bồi , hắn ta cầm cây kiếm TaNaKa (Đừng nghĩ là ở thiên đàng và địa ngục ko có mấy thứ này nha ! Mị chết một lần vì mất máu nên mị biết rồi !)
"Một con mồi đang tới !" Hắn ta nói rồi cười ! Đúng ! Hắn là sát thủ CowBoy ! Hắn là tội phạm số 1 trên thiên đàng !
"Nó đâu rồi ta ?" Một cô nàng trung học đang tìm cái đôi bông tai !
"Đây rồi !"Bỗng nhiên ~
XOẸT ~ XOẸT ~ XOẸT ~
Tên sát thủ ấy đã giết cô nàng 3 nhát dao trên người ! Và chết ngay lập tức !
"Tác phẩm đã hoàn thiện !" Cowboy nói rồi đặt một ngôi sao kế bên sát ( Giải thích : Nếu Thiên đàng hoặc địa ngục chết thì sẽ đầu thai !)
Sáng Hôm Sau ~
Cảnh sát bay đến chỗ án mạng ! Thanh tra và những ngài cảnh sát điều tra mà ko có một chút manh mối ! Kể cả ngôi sao vàng cũng ko có dấu vân tay !
"Ngài C ! Chúng tôi đã tìm xem có manh mối nào ko ? Nhưng vẫn như mấy lần trước ! Ko có chút manh mối !" Thanh tra nói
"Thế sao ? Tệ nhỉ ? Nhưng mà ngài thanh tra này ! Tôi muốn có dụng cụ đi học đi ! Tôi quyết định học chỗ đó rồi !"
"Sao cơ ngài ? Ngài là một người Thông minh và thần đồng ấy ! Dù là thuộc chủng tộc Ác Quỷ ! Nhưng cũng ko cần học thêm trường này đâu !"
"Giờ ngươi có nghe ta ko ?" C nói
"Dạ ! Chúng tôi nghe rồi !" Thanh tra
Một buổi trưa , C đã tới chỗ trường học của Jack và Simmy ! Cậu ko bn đồ học của trường ! Cậu bn nguyên bộ đồ đen ! Mắt bị thâm ! Da trắng và mềm như em bé ! Tóc rối như mới ngủ dậy
"Tạm biệt !" C nói rồi cầm tập ra ngoài , trong cậu rất là Cool như ở trên TV , chưa vào lớp thì đã bị một đám học sinh nữ bu vô cậu .
"Ô ! Ảnh ko chỉ ngầu mà còn đáng yêu nữa !"
"Da ảnh mềm như là em bé"
"Có thể cho em chữ kí đc ko anh C ?""Tránh ra cho tôi !" C nói "Tôi nói tránh ra rồi đấy ! Nếu ko thì đừng tránh tôi ra tay !"
"Trông anh đáng iu quá !"
"Grrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr !"Đằng sau C là những cánh tay đen dài đánh mấy cô nữ sinh này ! Xong , anh vào lớp quỷ ! Ngồi lên bàn như ko có chuyện gì xảy ra ! Bỗng nhiên ...
"Ê Mày ! Ăn trưa , tao và mày chơi bóng rổ nha ! Tao ngứa tay rồi đó !" Jack"Mày tưởng tao chịu thua chắc ! Đừng nhớ , tao cũng là tuyển thủ giỏi nhất trong đội mày đó !" Huy
Jack lại chỗ C thì đứng hình ! Anh ... anh ấy cướp chỗ của Jack ! Chỗ mà C ngồi lên là chỗ mà lúc nào Jack cũng ngồi !
"Này ..."
"CHUYỆN GÌ . Ko Thấy tui mệt à ?""Này tên kia ! Tôi ko bít anh là ai ! Nhưng chắc chắn đây là chỗ bn tôi ! Anh mà lấy chỗ khác ngồi đi !" Huy nói
"Này tên tóc xanh dương kia ! Tôi ngồi chỗ này bộ gây chuyện với cậu à ? À , đây nè ! Cầm hợp kẹo đó mà im mồm đi !" C thải cho Huy một cục kẹo thúi !"Mất cả hứng !" C nói xong ngồi xuống ghế ngủ !
"Mày ..."
"Thôi đi Huy ! Chắc cậu ấy bị mấy ngủ nên mới nổi cáu đó (Sai rồi Jack ơi ! Thám tử C này kiêu ngạo và hay nổi cáu lắm !)
"Cả mày cũng vậy nữa !" Huy nói rồi anh một cục trong kẹo thì ... "Ọe ! Cả kẹo mà cũng chọn trúng cái ko ngon nữa ! Vị như sữa hư đấy ! Tao đi xúc miệng đây !" (Số nhọ anh nhé !)"Hơ ! Kẻ xấu thường là người giả tốt ! Hoặc là một người cố Ý nổi cáu để người ta ko nghi ngờ ! Jack ? HuyNoob ? Tên rất hay !" C nói chỉ bằng anh nghe "Nhưng hung thủ chỉ là 1 trong 2 (Mới vô mà đã đón bậy ai là hung thủ ?😱 ? Mình nghi ngờ cái tên thám tử này !) Cam , xanh ? Cam , xanh ? Thôi thì chọn cam vậy ! Làm gì có trái màu xanh dương ."
—————————————————————————————————————
C (tên thiệt ? ... Theo dõi đi nha các bn !)
Tính cách : Kiêu ngại nên dễ nổi nóng ! Lập dị ! Chỉ nói chuyện với người mình nghi ngờ là hung thủ ! Trừ ông quản gia và thanh tra
Ngoại hình : Tóc đen ! Nguyên bộ đồ màu đen ! Da trắng như em bé và mắt thăm đen
Sở thích : Phá án , lười , thích đồ ngọt ! Đặt biệt là trái cây !
Sợ (Ghét) : ............... ?—————————————————————————————————————
Giờ ăn trưa ~
Nấm , Simmy và Lucy đang ăn trưa tại một quán ăn thì thấy Jack và Huy , nên Simmy là to :
"Jack ! Lại đây nè !""Ok !" Jack nói rồi ảnh và Huy lại chỗ đó .
"Wow ! Món ngon ko à ! Cho miếng nha Lucy !" Huy nói định bóc thì ...
"Giỏi thì ăn đi !" Nấm đang tỏa sát khí !"Thôi ! Thôi !" Cả bọn đang nói chuyên vui vẻ thì ...
VÉO ~
Chai nước Soda mới mua mà anh Huy định uống thử thì bị trái bóng rổ vang vào đầu làm đổ hết quần áo !
"Đ*U XANH ! HÔM NAY XUI LẮM RỒI MÀ CÒN GẶP CÁI TÌNH CẢNH NÀY !" Anh Huy nổi cáu rồiHoá ra người thải trái banh là thám tử C lừng danh :
"Jack ! Chơi bóng rổ ko ?""C ? Cậu bít chơi bóng rổ à ? Bất ngờ thiệt chứ !"
"Đừng nói nhiều !"
"Đc thôi ! Dù sao tôi cũng đang ngứa tay !" Jack nói
Huy kéo tay nói vô tai Jack : "Ê ! Ông có mún tui sử dụng máy ko ?"
"Thôi ! Tôi muốn đấu bằng tài năng của mình !"Thế là C và Jack đấu với nhau ! Jack ko bít chứ , C là tuyển thủ bóng rổ quốc gia nên nhường anh ! 2 người đấu với nhau , may là Jack chơi bóng rổ giỏi từ nhỏ nên ko sợ ! Hắn ta và Jack đấu rất hay ! C , 2 điểm ! Jack , 3 điểm ! C , 1 điểm ! Jack , 1 điểm ! Hai người chơi và ko ai nhường ai cả ! Cuối cùng ...
"Dừng lại ! Cuộc chiến kết thúc !" Nấm giơ tay lên , hoá ra , nãy giờ ảnh là trọng tài !
"44 - 56 ! Jack chiến thắng ! Hay thiệt ! Mới có 1 tiếng rưỡi mà chơi đc nha vậy ... Mình , mình chưa bao giờ chơi đc như thế !" Nấm đơ luôn ! Dù là đội trưởng nhưng anh chưa bao giờ chơi đc như thế !"Hay lắm Jack ! Vì tôi thua ! Nên tôi sẽ cho cậu đến nhà chơi ! Nhưng hãy nhớ ... ko đc nói cho ai biết !" C nói nhỏ vô tai Jack ! Simmy thì tai rất thính nên nghe hết !
Nói xong , C lấy trái bóng và vào lớp ! Mấy người kia ko bít chuyện gì xảy ra lun Ý !
~HẾT~
Hỏi ? C sẽ đưa Jack đến nhà nhưng hắn ta có ý đồ gì ? Còn Simmy ? Cô nghe thấy điều đó ! Vậy ... Simmy sẽ làm gì tiếp theo để Jack ko gặp nguy ? Mời các bn đón xem tập tiếp theo !
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jack X Simmy) Thiên thần có thể yêu ác quỷ ?
RomanceMình không có ý xúc phạm các Youtuber khác đâu nha các bn !