Chap 6 : Sát thủ Cowboy ? Sát thủ của Địa Ngục !

1.3K 37 14
                                    

Chap trước , C đã chơi bóng rổ với Jack và kết quả là Jack thắng ! Nên cậu ta đến nhà C chơi ! Trong lúc đó , Simmy cũng nghe đc những lời C nói nên quyết định đi theo
—————————————————————————————————————

   "Quản gia !" C đang ngồi trên ghế ăn cam !

   "Dạ ngài ?"

   "Đưa trái cam vào đây ! Và trái Đào , dâu , cam thảo dây , sầu riêng vô đây !"

   "Dạ cậu chủ !"

Thế là ông quản gia ra ngoài ! Đưa Jack , Simmy , ... vào ! Bên trong là những môn thể thao , ông quản gia đưa bọn họ vô nhà kho !

   "Các cô cậu hãy đem các trang bị và đồ đạc mình có để ở đây ạ ! Và cả máu của các vị nữa !"

   "Máu ?" Cả đám hét lên thì có 1 màn hình hiện lên :

   "C ?"

   "Chào những trái cây thơm ngon ! Nếu vào đây thì phải có máu để ta xét nghiệm ! Nếu ai trong các ngươi ko ai đưa máu , thì ko lẽ ? Trong các ngươi là tội phạm ?

Mọi người đành lấy máu ra và đưa cho ông quản gia , sau đó thì lại chỗ C đang ở !

   "Wow , ở đây tuyệt quá !" Cả nhóm hét lên
   "C đâu ?"

   "Tôi ở đây !" Cái ghế quay , kiểu ngồi của C cực kì bá đạo (hãy suy nghĩ kiểu ngồi bá đạo của bn rồi comment cho mình nhé !) "có ai muốn cùng tôi đi phá án ko ?" Thế là ai cũng giơ tay trừ (Bí mật)

   "Xin Lỗi ! Hôm nay tôi có việc phải làm nữa !"

   "Ngươi bận thiệt ? Hay là ngươi là sát thủ Cowboy và ngươi chỉ muốn giấu thôi ?" C nói

   "Grrrrrrrrrrr ! Ta ko bít Cowboy là ai thì sao ta là hắn đc chứ ! Nhưng nếu ngươi ko tin ? Ta sẽ đi theo !"

   "Đc thôi ! Mọi người đi thôi nào !"

Cả đám đi , (để phân biệt dễ ! Tớ sẽ lấy chữ cái S , J , N , L và H nha các bn !) C đưa mọi người lại trường !

   "Sao anh lại đem chúng tôi lại đây ?" H nói
   "Xììììììì"

   "Trái dâu ! Làm con mồi đi !"

   "Sao cơ ?"

Thế là L phải ra ngoài làm con mồi , cô đang rất lo sợ thì ...

Xoẹt !

Cowboy đang định giết L thì ... N đã giải thoát cô

Thế là ...

"Mọi người ! RA !"

C , H và J cố gắng chiến đấu với Cowboy ! Hắn thật sự rất mạnh ! Và N cũng xông lên luôn !
"LỬA RỒNG HOẢ TIỂN !" J phóng lửa ra , trông như một con rồng đang vung lửa !

"KHIÊNG BẠC!" Cowboy giơ tay ra thì xuất hiện một cái khiêng bằng bạc !

"HOÁ CHẤT ĐỘC !" H bay lên và giơ tay , thì bỗng nhiên xuất hiện những hoá chất độc để bắn hắn ta , nhưng hắn toàn né đc !

"PHÂN THÂN !" (😋) Cowboy phân thân ra ảo ảnh , vì nhanh qua nên H không bít ai là thật và ai là giả ! Nên bắn tung toé !

"Xát định con mồi ! Rõ mục tiêu !" Hắn bay lên cây và chuẩn bị giết thì S nhảy ra ôm L , và khi đó C xuất hiện đánh bại hắn ta !

XOẸT !

Cowboy bị đâm một nhát , liền đi ra chỗ khác

"Chết tiệt ! Lại bị hắn thoát !"

"Xin lỗi nha C ! Tại chúng tớ nên cậu ko bắt đc hắn ." Mấy người kia xin lỗi

"Ko sao ! *quỳ xuống lấy một thứ* Ít nhất tôi cũng có manh mối !" C quay đằng sau và nói tiếp : " Lamento molestarte! Vete ! Và nhớ , đừng làm phiền tôi nữa !" (Tiếng Tây Ban Nha —>dịch sang tiếng Việt là : Tôi xin lỗi vì đã làm phiền bạn ! Đi đi !) (C là người có thể nói nhiều ngôn ngữ khác nhau ! Vì chưa quen miệng xin lỗi bạn mình nên mới nói tiếng đó !)

   "Nè nè !"

   "Thôi đi , chắc cậu ấy mệt rồi !" J nói

   "Sao cơ ? Thằng đó ấy nói vậy mà mày chịu đc hả ? Mình cũng giúp hắn ta đc rồi mà một câu Cảm Ơn cũng ko nói !"

   "Thôi ! Về đi !" N nói

Còn bên nhà C ~

   "Hoá ra là vậy ! Đây là bộ vít và có dòng máu bắt trước y chang tính cách luôn ! Không lẽ hắn ta là ..."
C cầm nước trái cây nói

   " Ro-bot ?" Quản gia

                                                          ~Hết~

Xin lỗi mọi người vì chap hơi ngắn ! Những các bn hãy comment nói S , J , L , N , H là ai ? Dễ quá đúng ko ? Và ko lẽ sát thủ Cơboy là Ro-bot ? Các bn hãy biến thành thánh Edowaga Ranpo mà suy đoán nha ! Bái bai mọi người ! Và hãy nhấn ngôi sao thật nhiều để mình có động lực làm tiếp nha

  

(Jack X Simmy) Thiên thần có thể yêu ác quỷ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ