Chap 11 : Grrrrrr ! Đừng ai xem thường tôi hết !

1K 43 11
                                    

Bunny kể :
Đời nhàm chán sao ứ ! Tui đang ngủ ngon lành trên chiếc giường màu hồng của tui ! Tưởng là chủ nhật là ko làm gì ! Ai dè còn bị đè xuống giường nghe chửi !
Huhuhu ! Đó là hai người chị của tôi chứ ai ! Chị Lucy vừa mắng vừa kiếm đồ thể dục cho tôi , chị Simmy vừa mắng vừa dạy thế nào là :*Phận Làm Con Gái !*

   "Sao 2 chị mắng em ? Hôm nay là chủ nhật mà mấy chị !"

   "Chủ nhật hôm nay là phải thi bóng ném đấy ! Em mau bận đồ thể dục và bỏ kiểu ngồi thường ngày đi ! Nếu ko người ta phát hiện ra em là con gái đấy !"

   "Xì ... họ sẽ sớm phát hiện ra em là con gái thôi !" Tôi lẩm nhẩm nhưng chị ... Simmy nghe được và
   "Em nói gì cơ" chỉ nhìn tôi bằng ánh mắt cực kì đáng sợ ! Như ánh mắt đại bàng hoặc diều hâu ấy ! Nhìn mà đáng sợ làm sao ! Các bạn ko nhìn thấy ánh mắt ấy như tôi đâu.

Khi tới chỗ trận đấu ! Mọi người chỉ trích chúng tôi vì đến trễ , thế là chị Hoa và chị Hồng quay lại chỗ tôi và nhìn bằng ánh mắt 'Thiên Thần' đến đáng sợ !

Chúng tôi chuẩn bị chơi bóng ! Nhưng vì là con gái nên chúng tôi chơi ko giỏi cho lắm !

Con T/g kể :
Tên đối thủ ấy nếm quả bóng rất mạnh vô đầu chị Hoa ! Làm đầu chị xưng đỏ Lên ! Ko biết ném , chỉ đành đưa cho Hùng ! Anh là người chơi môn bóng ném giỏi nhất vì hồi nhỏ , gia đình anh còn khá vả nên anh ước mơ làm cầu thủ bóng ném ! Anh chạy thật nhanh qua các đối thủ để ghi bàn ! 3 cầu thủ đang chặn anh ... ? Anh liền nhảy cao thật cao (như lần cứu Simmy !) VÀ NÉM !

VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO

Anh đã ném vào gôn ! Tên thủ môn Bảo đang đứng yên vì sợ cú ném lửa của anh Hùng ! Hắn quay đằng sau ... và cái lưới gôn ném cháy !
Anh Hùng thì ko có cảm xúc ! Anh đi về gôn nhà ! Và cũng chuẩn bị thì đấu tiếp ! Tên cầu thủ bên kia là Binh ! Hắn ta ko chỉ giỏi bóng ném mà còn giỏi tâm lý nữa ! Hắn ta chạy nhanh như thần , vượt qua mặt anh Hùng ! Ảnh ngạc nhiên và quay đằng sau thì thấy hắn ta gần đến hôn nhà !
Anh Hùng Hô To :
   "Cầu thủ số 12 ! Chặn hắn lại !"
Anh nói số của chị Hoa ! Chị giật mình nhưng vẫn biết mình phải chặn ai ! Cô cố chặn hắn ta những ... hắn chơi ăn gian bằng cách sử dụng chiêu chuyên gia tâm lý
"Queo ... Queo ... Queo ! Có lẽ cậu ko giỏi về môn bóng ném nhỉ ?"

"Cậu nói gì cơ ?"

"Hơ ! Mày chỉ là thằng yếu ớt có gương mặt tiểu mỹ thụ thôi ! Vậy mà mày muốn so với tao ai ? Mơ đi cưng !"

"Sao ... Cơ ?"

"SIMMYYYYYYYYY !" Bỗng nhiên anh Hùng nói ra cái tên đó ! Ảnh ko hiểu vì sao ? Tại sao khi nhìn mái tóc màu nâu và ngắn của cậu ta mà anh lại nhớ đến một người con gái tên là Simmy ? Anh xém nhớ ra tất cả nhưng lại bị đau lòng ngực như là bị lưỡi tử thần xé tan lòng ... ngực mình từ chút một !

"Hở ?" Cô đã bị hắn ta vượt qua ! Hắn ném làm cho cô biến thành đồng đội thì đã bị anh Hùng ! À Ko , là anh Jack mới đúng ! Anh kêu tên ai vậy ? Ai ... cơ ? Ko lẽ hắn ta đã biết chị Hoa , Hồng và chị Vàng là con ... gái ư ? Ko thể nào , nếu là con gái thì ảnh đã kêu hiệu trưởng đuổi học họ rồi ! Vậy sao ... ảnh lại nhìn chị Hoa và nói to chữ ...Simmy ?

Ôi ko ! Hắn ta đã ghi bàn rồi ! Kết quả là Hoà ! Anh Hùng và anh Khánh phối hợp với nhau ! Anh Hùng đánh lừa họ , sau đó thải quả bóng qua cho anh Khánh ! Anh thải quả bóng vô cái cột ! Anh Bảo nhìn vậy cười :
"Hơ ! Kể cả thải bóng cũng ko biết làm ! Vậy mà đòi chơi bóng ném !"
Hắn quá chủ quan , chính cái bóng mà anh Khánh ném vào cái cột ở trên đã thải cho anh Tùng ! Ảnh ném rất mạnh vào lưới (CHÚ Ý : Vì anh Khánh ném khá yếu nên mới dùng chí Thông mình để đánh lừa mấy tên cầu thủ kia ! Vì người ta có câu : Sức ko có thì dùng chí !)
"Grrrrrrrrr ! Cái tên hám gái kia ! Chơi đàng hoàng đi !"
Hắn bực quá lấy chiếc bóng , một mình hắn ... một mình hắn vượt qua tất cả với tốc độ ko ai có thể có ! Và cứ thế , và cứ thế ! Đội A ghi bàn ! Đội B ghi bàn ! Cứ thế mà ghi bàn ... ghi bàn nữa ... cho đến khi ...

TUÝTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT

"Kết quả hoà ! Chỉ còn mấy giây nữa thôi !"

Simmy kể :

Đội tôi và đội hắn ta hoà ! Tất cả là tại tôi , tôi bị đánh lừa tâm trí nên lúc đó , hắn ta đã ghi bàn đầu tiên ! Nếu ko có tôi , chắc chắn đội tôi sẽ thắng cho mà tôi !
Tôi thật sự ko muốn thế ! Tôi thật sự ko muốn thế ! Hùng ! Hắn chơi rất hay ! Hắn đã cùng đồng đội ghi quá trời bàn ! Nhưng bỗng nhiên , có một tên kia trong đội B ! Hắn ta cầm bóng và ném ! Cú ném đó rất yêu ko như đội trưởng của hắn ! Vì của ném rất yếu nên em tôi ! Lucy đã chặn lại đc một cách dễ dàng ! Em ấy thải cho tôi ! Tôi cầm cái bóng mà sợ và lo lắng ! Bỗng nhiên ... tên đó tên là Binh ư ? Hắn ta lại đánh lừa tâm lý của tôi ! Sao ... sao cơ ? Hắn nói tôi là kẻ vô dụng ! Grrrrrrrr ! Tôi ko muốn ai nói tôi như thế ! Tôi ko muốn ! Tôi ko muốn ! Tôi liền hét to :
   "Grrrrrrrrrrr ! Đừng ai xem thường tôi hết !"

Tôi hét to và vượt qua mặt hắn ! Vượt qua đối thủ như gió ! Và nhảy cao ném cái bóng đó thật mạnh ! Và nó mạnh đến mức lưới gôn bị bách !

    Và đã ghi bàn !

Hùng ! Tùng ! Khánh ! Hồng và Vàng ! Tôi đã ko làm họ thất vọng ! Tôi đã chuột đc lỗi của mình rồi ! Tôi hét to lần nữa :
   "Chúng ta thắng rồi ! Nên ... ăn mừng nàooooooooo !"

                                                                    ~HẾT~
Các bạn có thấy trận đấu hay ko ? Xin lỗi vì mình đăng trễ nhé ! Vì hôm nay ngày 19/8 mình phải thì trên Thành Phố nên phải học bài ! Nhưng mình đã chuộc lỗi rồi hihi ! Các bạn hãy nhấn ngôi sao thật nhiều để cho mình nhiều động lực để làm tiếp và cho mình tinh thần để thi Anh Văn nhé ! THANK YOU các bạn !

(Jack X Simmy) Thiên thần có thể yêu ác quỷ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ