Chap 18 : tôi hả? Ừ! Tôi là slenderman!

140 11 1
                                    

      Bước đi càng nặng nề , những giọt mồ hôi cứ rớt xuống ! Trời ạ! Mặt của anh đã chả khác gì bánh canh cả! Mặt anh toàn là nước với nước! *Gầm* anh Jack đã ngất xỉu! Trên con đường toàn là nước! Anh đã ngất xỉu ma ko hề hay biết!
  Bỗng nhiên, một chàng trai cao chót vót đang đến gần anh! Anh ta đang bận một bộ áo vét! Cái quái gì thế này! Xúng quanh anh là một cái... cái... nói chung là giống cái tua mực đi nhưng những thứ đó màu đen, đen huyền, nó đang duy chuyển trên người anh! Khi anh đang từ từ bước đến Jack, gương mặt của anh càng ngày càng bị lưu mờ không hiểu lý do! Khi chỉ còn một bước nữa! Anh Jack nhìn anh ta, bằng ánh mắt cầu xin :*Hãy...Hãy cho tôi một ít nước!*
     Anh nhìn Jack mà cười : "Cậu đùa tôi à? Ở đây là vương quốc nước! Thiếu gì nước mà cậu không uống mà lại xin tôi!"
     Jack bất ngờ nghĩ:*Sao hắn có thể biết được mình đang nghĩ gì? Mình vẫn ko nói là mình đang cần nước cơ mà!*
     Anh ta quì xuống mà nói : "Tôi bít anh đang nghĩ gì đấy!"
     Jack ngạc nhiên: *Cái gì cơ? Gương mặt...gương mặt của anh ta trắng bóc, ko lẽ, ko lẽ hắn là Slenderman!"
     Anh ta mừng rỡ nói: "Đúng rồi! Đúng rồi! Ta là Slenderman đây!"
     Jack: "Sao! Cậu thật sự... cậu thật sự là Slenderman sao? Đừng ăn thịt tôi! Tôi thách cậu đấy!" Anh cầm cây kiếm của mình ra và đứng dật đối diện với cậu ta! Gương mặt đáng sợ! Một gương mặt kiên quyết và kiêu ngạo! Cậu đang thách thức một creepipasta!
      Slenderman nhìn tôi (t/g:What...The...He?) Anh ta nói: "Cậu có thể giải thích với tên này giùm tôi đc ko?"
      Jack nói: "Sao...sao cơ? Vậy là sao hả con t/g?"
      T/g: "😐... Đây là Slenderman Youtuber nha mấy đưa ! Chấm hết!" (T/g: ai là fan của Slenderman Youtuber thì biết!)
       Jack cất kiếm : "Vậy cậu là Youtuber! Được ông hoàng đế cử xuống để giúp tôi đúng ko?"
       Slenderman cất tiếng: "Ha! Mãi cậu mới hiểu!"
    Hai người đã ko còn hiểu lầm nhau (T/g: chắc thế) dù vậy nhưng vì tính cảnh giác của anh Jack, anh đứng xa anh Slen một mét! Hai người vừa đi vừa trò chuyện về cuộc đời của anh Jack!
        Slen bắt đầu hiểu ra: "Thì ra là vậy! Tôi hiểu rồi!"
        Jack cười đểu: "Ha! Nhìn cậu chắc chưa có người yêu nên chắc ko hiểu đâu!"
        Slen nói: "Tôi có người yêu rồi! Nhưng ko hồi hộp và nổi da gà như mấy người!

  Những tiếng nói hài hước! Những từ trách móc! Những tiếng cười vang lên rộn rã!

Anh Jack kể :
     Trời ạ! Một người như mình mà cũng phải cười trước cái thằng này! Haizzzz! Đúng là từ lúc chiến đấu với tên : "Ác Quỷ đội lốt người đó" thì mình chẳng còn biết cười là gì nữa! Haha! Nếu mà hoàng đế ko cho mình
đi lấy những viên Ngọc đó! Mình nghĩ mình sẽ mãi mãi là người vô cảm!

      "ĐỒ ÁC QUỶ ĐỘC ÁC! TAO CỨ TƯỞNG CHUNG TA LÀ HUYNH ĐỆ! NHƯNG TAO ĐÃ LẦM! MÀY LÀ CON QUỶ ĐỘI LÓT NGƯỜI"

       "KO...KO...TAO...TAO KO PHẢI CON QUỶ! MÀY LÀ CON QUỶ! TAO PHẢI GIẾT MÀY!"

     "KO! KO! TAO KO PHẢI LÀ CON QUỶ! TAO LÀ NGƯỜI TỐT! TAO YÊU SIMMY! MÀY BIẾT THÌ SAO MÀY CỨ HẠI TAO HẢ HUY?"

            "Mày là con quỷ! Mày là con quỷ! Con quỷ sẽ mãi mãi ko bao giờ biến thành con người tốt đc đâu! Con quỷ ko thể thể yêu thiên thần! Mày biết luật mà cứ phạm pháp! Thì chả khác gì là con quỷ"

              "KO TAO KHÔNG PHẢI LÀ QUỶ!  TAO KHÔNG PHẢI LÀ QUỶ! MÀY IM ĐI HUY! MÀY IM ĐI! TAO KO PHẢI...TAO KO PHẢI...Tao không phải..."

             "Anh bị gì vậy?"

            "Hở?"
  Haizzzz! May quá hoá ra là Slenderman! Thì ra nãy giờ tôi đang ảo tưởng! Haizzzz! Đau đầu quá đi mất!
Ha! Tôi vừa khóc mà vừa cười! Tôi cười vì hoàng đế cho tôi những người bn tuyệt vời! Tôi vui vì họ không chỉ là người bạn đồng hành của tôi! Mà họ còn là những người thân thiện! Tôi ném xíu khóc! Tôi khóc vì... vì sao những người này, tôi chỉ chơi họ 1 ngày, 1 ngày thôi! Thế mà họ chả khác gì là người thân với tôi! Thế...Thế vì sao Huy...Huy...Cậu là bạn than từ nhỏ của tôi! Thế vì sao...thế vì sao cậu ấy lại phản bội tôi chứ!

             "Ông bị điếc à?"

             "Gì?"

             "Tôi hỏi sao ông khóc"

              "Ờ! Không có gì! Bụi vô mắt tôi í mà!"

               "Xạo! Nếu có bụi sao tui không khóc?"

               "Hơ! Ông làm có mắt mà khóc!"

               "Ông nói cũng đúng nhưng nói thiệt đi! Vì sao ông khóc!"

               "Vì sao ông khóc? Vì sao ông khóc..."

               "TÔI KHÔNG CÓ KHÓC" "BỘP"

Ơ? Gì vậy? Đau Quá!
"Noob? Sao em lại ở đây?"

Noob ư? Hắn ta là ai? Nhìn...nhìn mặt hắn giống... không... chắc không phải hắn

Tất nhiên không phải tao rùi! Mày nghĩ sao vậy Jack! Tao đời nào mặc bộ đồ đó nữa! Nó quá quê mùa

Hơ! Đúng vậy! Nó quá quê mùa đối với mày! Và mày quá ngu so với tao!

        Tôi đứng dậy bỗng nhiên những phi tiêu phóng vào tôi! Tôi nghĩ tôi sẽ chết nhưng không! Slenderman đã đỡ đòn cho tôi ! Hắn ta còn chửi vào mặt của trên kia!

         "Noob! Anh dạy em sao? Không được phép hỗn hào với người lớn!"

         "Anh tưởng tôi quan tâm chắc! Anh là cái thá gì mà tôi phải quan tâm?"

         "Anh là anh của em đó Noob! Nhớ lại đi"

         "Hơ! Anh nói dễ nghe nhỉ! Tôi và anh đã ko còn là anh em sau những việc anh đã làm với tôi nữa rồi!"

          "Nhưng anh troll em chỉ để cho vui thôi mà!"

           "Vui? Mình anh vui thì có! Đã bao lần anh làm tui mất mặt rồi hả? Cả trăm lần!"

    Chuyện gì đã xảy ra! A! Đau mắt quá! Mắt của mình gì vậy? Sao mắt mình đau thế!

            Mắt mình? Màu đỏ? Gì thế này?


                                                                         -Hết-

(Jack X Simmy) Thiên thần có thể yêu ác quỷ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ