**Author's Note~
sorry po di ako nakakapagupdate these past weeks, kasi po di po ako sigurado kung maganda yung mga nagagawa ko T.T
comment naman po kayo kung may mali, may gusto po kayong i-react.. pwease? vote na rin po? Ahe. :DCHOLOMOOOOTS, ALABYU~
* ICE's POV *
-Break Time-
hayy, ano ba naman yan para akong kawawa dito, mag-isa lang nakaupo. di pa rin ako bumibili ng pagkain kasi naiwan ko rin yung wallet ko kila Charm, hay.. T3T"Oh, ba't parang mag-isa ka lang yata? Di mo kasama mga kaibigan mo? Pwedeng paupo?" sunod-sunod na tanong nung tumapik sa kin.. teka, parang nabobosesan ko yun ah? boses ng... isang asungot.
"Wala kang pake. Hmph. Edi maupo ka! Keber ko sayo?" wala lang, feel ko lang siya sungitan, ahe.
"Sungit mo ah! Kanina ka pa ata dito pero ba't di ka kumakain?" ang dami naman tanong neto ang sarap ihampas sa pader!! >,<
"EH BA'T BA TANONG KA NG TANONG! RECITATION BA TO?! EH SA NAIWAN KO WALLET KO KELA CHARM EH!! AAAGH ASUNGOT!!" yan, di na ko nakapagpigil, kasi ba naman, bato ng bato ng tanong, mahina ang kalaban!
"Alam mo, napaka-high blood mo at gumagawa ka ng eksena dito sa canteen. Nagmamagandang loob lang ako, kung gusto mo treat na kita ng pagkain, wag ka lang magingay!!!" oo nga, halos lahat ng tao dito nakatingin na samin, nakakahiya. pero ano yung narinig ko? ...treat? ABA WALA NANG URUNGAN!!!!!
"Sorry na! Okay fine, kakalma na. Treat? Sabi mo ah!" minsan lang ako malibre eeh, psh.
"Akalain mo, itsura mayaman pero walang palag sa libre? Tsk. Tara na nga." aba.. ang yabang neto.. pasalamat siya ililibre niya ko kung hinde....
"Hoy Amazona, ano sayo?" ay put.. ako ba tinatawag netong Amazona?!?!
"HOY BAKLANG ASUNGOT SINONG TINATAWAG MONG AMAZONA?!?!?" nakakainis yun ah!! kalurky, sakit sa bangs.
"Wala. Oh bilis ano sayo?" sus.. asar!
"Fries, burger, spaghetti, iced tea tsaka sundae. Ano ba sa'yo?" syempre, sulitin ^^
"Ang takaw.. tsk. Hmm, ano ba sakin? Teka, bayaran ko muna yung sa'yo." aba galante, sabay labas ng P1000 bill
"Bilis na, isip na, nagugutom na ko." waah, totoo naman e. chakit ng chan ko huhu T.T
"Pwede bang.. ikaw nalang?" uhh?!?!?!?!
BINABASA MO ANG
Love? Nakakain Ba Yun?
RomanceMinsan ka na bang nagtaka ng.. Love? Ano yun? Nakakain ba yun? Mabubusog ba ko nun? Read this para malaman niyo ang sagot ni Ice Stephanielle Jung sa tanong niyang yun.. tiyak, mabubusog siya.. dahil kinain niya lahat ng sinabi niya *u*