Những ngày đông cuối năm, thời tiết Seoul lại thêm khắc nghiệt, tuyết rơi dày đặc, nhiệt độ thấp không tưởng. Nhưng đó không phải là cái cớ mà idol có thể viện ra để được nghỉ ngơi. Nói một cách khác, thời gian đó bất kì idol nào cũng sẽ phải tham gia, không phải phim điện ảnh, cũng không phải show thực tế, mà là lễ trao giải.
Cách Melon music awards hai tiếng.
BLACKPINK đang trong phòng chờ đợi cùng lúc giải lao sau khi đã make up tươm tất. Những ngày trước lễ trao giải cũng giống như là sắp comeback, luyện tập thì không ngừng, cân nặng giảm đi rõ rệt. Đặc biệt là Lisa, cô đã coi là ốm, ăn bao nhiêu cũng khó tăng cân nay lại sụt thêm vài kí. Hậu quả là sức đề kháng cũng giảm sút, hôm qua ăn uống cũng không điều độ dẫn đến việc bị cảm,nhiệt độ trong người ấm lên, đầu cô ong ong choáng váng. Sắc mặt cũng xanh xao rõ rệt.
"Lisa à, cậu không sao chứ? Có cần mình nói chị quản lí cho nghỉ không?"
"Chaeng à, mình không sao đâu, chỉ cảm sơ thôi! Cậu có thể lấy giùm mình chai nước không?"
"Ừ đây nè, bị cảm thì nên uống nước nhiều vào!"
Jisoo nghe thấy lại lên tiếng trách mắng Lisa.
"Lisa lại bỏ bê ăn uống nữa đúng không? Hễ chuyển mùa là em hay bệnh nhiều lắm, ít nhất cũng phải biết tự chăm sóc bản thân chứ? Mau kiếm thuốc uống đi, em nhìn không đỡ chút nào đâu!"
"Unnie à, em không sao đâu!"
"Sao trăng gì! Em nhìn sắc mặt của mình kìa, nghe lời Jisoo unnie đi chứ, ngồi đó để chị đi kiếm thuốc cho!"
"Unnie, em biết rồi, chị ngồi đi, để em tự đi kiếm chị quản lí nhân tiện cho khuây khoả cơn cảm luôn!"
"Lisa à, mình đi cùng cậu nhé!"
"Chaeng à mình đi được mà!"
Chaeyoung cũng không biết phải nói gì. Tính Lisa đó giờ là khó ai cãi lại được. Đành để cô ra ngoài một mình với chiếc áo mùa đông to bự ấy. Lisa cầm theo chai nước, vốn dĩ chỉ định nghe theo mấy chị cho qua truyện rồi đi kiếm chị quản lí, nhưng đầu óc lại thêm choáng váng. Thấy căn phòng gần đó, cô nhanh bước vào nhìn quanh kiếm chị quản lí.
"À, hoá ra là phòng trống."
Lisa không thể gượng được nữa, cô ngồi chổm xuống, chai nước từ đó cũng rơi xuống may thay lại không mạnh đến nỗi vỡ, hai tay trên đầu gối cúi đầu trong chiếc áo khoác.
"Aaa mình lại bị cảm rồi, lại để mấy chị phải lo rồi, quan trọng là chỉ còn cách giờ diễn không lâu nữa! Mình phải mau kiếm chị quản lí thôi."
Lisa cô đã chủ quan rằng không ai ở đó nên đã nói giọng thật của mình. Cùng lúc đó...
Jungkook quanh đi quẩn lại vẫn chưa kiếm ra nhà vệ sinh, thấy căn phòng cuối dãy nên nghĩ là nhà vệ sinh. Bước đến gần cánh cửa, cậu nghe được tiếng người...
"Aaa mình lại bị cảm rồi, lại để mấy chị phải lo rồi, quan trọng là chỉ còn cách giờ diễn không lâu nữa! Mình phải mau kiếm chị quản lí thôi."
Khoan đã, Jungkook bỗng cảm thấy kì lạ lại thấy quen thuộc, cậu nhớ ra, đây không phải là giọng cô gái mà cậu hai lần bắt gặp sao, lần này lại có duyên rồi, nhưng sao lại ở đây, Melon music awards, chẳng lẽ là staff, chuyên viên trang điểm hay là idol nữ? Lại còn bị cảm. Jungkook nghĩ không ra, bấm bụng xoay tay nắm cửa.