12

922 118 16
                                    

Từ sau buổi ấy, Lisa vẫn chưa thể hoàn hồn được. Cô không tin cúng chẳng thể ngờ dù nó đã được đinh ninh là sự thật. Tuy nhiên nó cũng chính là động lực thúc đẩy cô ngày một chinh phục ước mơ hơn.

Mối quan hệ của Lisa và Jungkook cũng chỉ dừng lại ở đó. Vì công việc cả hai đều rất bận nên không hề có thời gian mà gặp lại. Thỉnh thoảng cũng chỉ là vài câu hỏi thăm vu vơ nhưng lại khiến tâm trạng của Jungkook như tốt hẳn lên. Lại càng không biết từ bao giờ, mỗi khi đọc tin về Lía hay những dòng tin nhắn, ánh mắt trìu mến đỗi dịu dàng của cậu lại xuất hiện.

Comeback với Spring day với vũ đạo lại thêm khó khăn càng khiến Jungkook mệt hơn. Cứ xong lịch trình lại về nhà nằm mệt lữ mà thiếp đi. Cứ thế ngày qua tháng nọ lại trôi đi.

BLACKPINK chuẩn bị cho đợt comeback tháng 6 cũng rã rời chân tay không kém.

Trùng hợp thay, Lisa lại muốn thư giãn bằng cách đi dạo. Nói gì thì nói, từ lúc Jungkook với cô thành bạn, bao nhiêu nỗi buồn của cô cũng bớt đi hẳn. Mỗi lần trò chuyện với cậu, cô còn thấy thoải mái hơn. Vì thế mà cô cũng bỏ được cái thói uống rượu ngày nào.

Cầm điện thoại lên với trang phục ngày thường, Lisa chần chừ không biết có nên hỏi Jungkook đi cùng hay không. Cứ bâng khuâng mãi khiến Chaeyoung đi vào phòng mượn sạc điện thoại cũng thắc mắc.

- Yah Lisa, cho tớ mượn sạc điện thoại tí nha.

- Ừ lấy đi!

- Cậu sắp ra ngoài á ?

- Ừ!

Hmmm cậu ấy đang làm gì ấy nhỉ? Bảo là đi ra ngoài mà điện thoại thì cứ cầm lên cầm xuống là ý gì?

- Yah cậu bị gì vậy hả? Đang có tin gì trên mạng hả? Nhìn cậu sốt sắng thế !?

- Đâu có! Tớ đang nghĩ coi đi bộ rồi lát nên mua gì về cho cậu ăn đây này!

- Quả nhiên là Lisa của tớ. Lúc nào cũng nghĩ cho tớ. Cơ mà cậu không phải nghĩ đâu, tối như này vẫn muốn ăn tteok của dì nhất thôi.

- Được rồi tớ sẽ mua cho cậu nhá!

- Cảm ơn nha Lisa!!!

- Ừa!

Lisa nhanh nhảu tạm biệt Chaeyoung cũng không quên nhắn cho Jungkook một câu.

Lisa:
Cậu có rảnh không? Tteok chỗ cũ chứ ?

Jungkook đang nằm trên giường, mắt nhắm hiu hiu. Hôm nay cậu khônh có lịch trình nên quyết định chọn cách ngủ để bù lại mấy ngày kia,nghe tiếng tin nhắn cũng thoát ra khỏi cơn chợp mắt đó. Cậu chồm người dậy lấy chiếc điện thoại. Daebak là của Lalisa đó. Lần đầu cô chủ động nhắn tin kìa. Cậu có nằm mơ không. Mở tin nhắn lại thấy cô rủ đi ăn. Cậu quả đang mơ rồi. Thấy vậy cậu cũng nhanh hồi đáp.

Jungkook : được

Jungkook nhanh tay khoác áo hoodie đen như mọi khi, cả khẩu trang nữa,lấy thêm cả ví tiền, điện thoại và mấy ảnh nhìn chẳng khác mấy paparazi cả. Cậu báo RM hyung một tiếng rồi ra ngoài.

Quán tteok hôm nay vẫn như thường. Không đông cũng chả vắng. Căn hộ của hai nhóm cũng khá gần nên Lisa vừa tới thì Jungkook cũng theo sau. Dì thấy vậy thì hỏi:

- Hôm nay hai đứa đi chung hả?

Lisa đang định phản bác thì Jungkook đã nhanh nhảu dae một tiếng rồi gọi món.

- Dì ơi cho tụi con một phần tteok hai người kèm trứng và chả cá chiên đi ạ.

- Còn Lisa có muốn soju không ?

- Dạ không đâu dì!

- Tốt quá rồi! Đợi dì chút nha!

Lisa thấy cậu gọi món cũng không nói thêm gì mà chỉ biết nhìn chằm chằm một chỗ.

- Yah Lalisa có chuyện gì đây?

- Không có gì hết. Tôi muốn đi dạo thôi!

- Cậu muốn đi dạo với tôi ấy hả ?

- Không có nha? Là cậu tự nói đó thôi. À mà lát nữa cậu đi đến chỗ này với tôi đi.

- Vậy mà cậu còn bảo không! Được thôi! Giờ ăn trước đi!

- Ăn thì ăn! Hà cớ gì cậu phải gào lên thế .....

kooklice | moments Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ