Taehyung, Fighting

1.1K 96 7
                                    

"[Breaking news] Ông nội Taehyung qua đời, các thành viên cùng chia sẻ nỗi đau này.Vào ngày 31 tại nhà tang lễ bệnh viện Daegu chúng tôi đã đến tìm và chia buồn cùng toàn thể gia đình, người thân của BTS-V. Trả lời mấy bài phỏng vấn anh cho biết rất nhớ những kỉ niệm hồi còn nhỏ cùng với ông bà. Sau khi nhận được tin buồn các thành viên của BTS cũng đã gửi lời an ủi đến V. Theo chân người thân đến nhà tang lễ chúng tôi bắt đầu thấy vòng hoa được gửi tới chia buồn từ các nơi. Công ty quản lý đưa ra phản hồi rằng : Đây là chuyện cá nhân của nghệ sĩ, chúng tôi khó xác nhận gì thêm. Vtrans LionV

          Tôi nhớ đến sáng ngày 3/9/2016, bà của Taehyung đã qua đời, khi ấy chàng trai của chúng ta đã rất đau lòng, đau đến nước mắt không tự chủ cũng trực trào ra. Khi ấy Taehyung của chúng ta trầm tư ít nói, cố nặn ra nụ cười trước các fan dù trong ánh mắt anh không có một tia vui vẻ nào cả. Vậy mà chúng ta không hề biết gì xảy ra với anh, chỉ đến 49 ngày mất của bà mọi chuyện mới được dãi bày. Đã vậy giờ đây ngày hôm nay 31/7/2018 ông của Taehyung cũng đã đến nơi có bà của cậu ấy, đến một nơi rất xa. Nơi mà Taehyung chỉ có thể gặp được họ trong những giấc mơ và trong những kí ức xưa cũ. 

         "Taehyung à, xin anh đừng cố tỏ ra mạnh mẽ, xin anh cứ khóc đi đừng kìm nén đừng cố tỏ ra bản thân mình ổn được không anh? Dù như thế nào, dù có gì xảy ra thì em sẽ luôn ở bên, yêu thương, ủng hộ anh hết mình. GỬI NGÀN VẠN YÊU THƯƠNG ĐẾN ANH, KIM TAEHYUNG. Cố lên anh nhé"

          Mong mọi người đừng trend gì cả được không, làm như thế chỉ khiến Taehyung thêm đau lòng hơn thôi. Cứ để mọi chuyện trôi qua một cách tự nhiên, đau lòng hay thương Taehyung cũng nên chỉ để trong lòng và làm những việc khiến Taehyung vui vẻ, đừng nhắc đến chuyện này, đừng cố chà muối vào vết thương của anh ấy.


#Mei

AllTae///Instagram/// Mỹ nam_kẻ cắp trái timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ