Nảy sinh tình cảm với em sau 3 ngày thì thật sự tôi là thằng lăng nhăng mà. Tôi đã mất một khoảng thời gian đêm qua để xác nhận cảm xúc của bản thân có phải ảo tưởng không. Cứ như hồi mới lỡ yêu phải người cùng giới vậy.
Tôi không thể nỡ làm thế với em, một người bạn, một đứa em tôi muốn bảo vệ khỏi chính tình yêu của tôi.
Đến hôm nay em vẫn chưa liên lạc gì với anh chàng kia, cũng chẳng thấy anh ta gọi cuộc nào,chúng tôi đang trên đường về lại ga cũ rồi.
Tôi là một thằng bao đồng xen vào chuyện người khác, nhưng ít ra cũng đồng cảm mà tìm số chàng trai kia lúc em ngủ. Tôi thử gọi cho anh ta rất nhiều lần nhưng chỉ nhận được thông báo " máy bận". Tôi nhìn khuôn mặt say ngủ của em bên cạnh. Cứ thế này hẳn em cũng buồn bực lắm.
Phía tình cảm của tôi, cũng chỉ sợ ám ảnh người cũ mà nhầm là yêu em nên đã cố liên lạc với người yêu cũ bằng đống tin nhắn không bao giờ được hồi đáp. Tôi thất vọng lần nữa vào sáng nay, đầu cứ đau âm ỉ. Tôi đã ngồi ngoài ban công hút rất nhiều thuốc vào đêm qua, một việc tôi chưa từng cho em biết.
Min Yoongi là kẻ đáng thất vọng.
Còn vương vấn người yêu cũ mà cũng đồng thời chết mê chết mệt vì người bạn mới TaeTae. Đáng chết hơn bất cứ thằng đàn ông nào trên trái đất này.Tàu điện dừng lại, cả hai đi xuống và tôi tiễn em về nhà.
Chuyến đi nhỏ rất thú vị.
Sau đó chúng tôi cũng đã liên lạc suốt cả tuần, hẹn đi ăn uống, rồi em cũng mang tôi theo 1-2 chuyến du lịch nữa như thế.
Được biết, em vẫn chưa liên lạc với bạn trai. Tôi thì vẫn chưa nhận được tin nhắn nào ngoài câu chia tay đâm xuyên tim từ người yêu cũ. Tôi còn hi vọng gì chứ, được trở thành một người bạn tốt với em nếu được lâu dài thì chắc chắn là hạnh phúc nhất đối với tôi rồi...
" Em chán bạn trai mình quá rồi, em sẽ lại đi chuyến nữa!"
" Em định đi đâu vậy?"
" Em sẽ tới một nơi thật đẹp! Anh có muốn đi cùng không?"
Tôi biết, tôi vẫn không thể ngừng biểu hiện rung động trước nụ cười của em. Sự dịu dàng, vẫn đủ mạnh mẽ nhưng không hề thiếu sự đáng yêu. Vẻ đẹp phi giới tính không ai có thể sánh bằng cũng luôn quyến rũ tôi cật lực.
Thật có lỗi, yêu người có bạn trai là lỗi của tôi.
Xin lỗi em.
" Tất nhiên tôi sẽ đi cùng em rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yoontae ] Where are you going?
Fanfiction" Em đi đâu vậy ? " " Em sẽ tới một nơi thật đẹp! Anh muốn đi với em không? " Thể loại : SE Tình trạng : Đã hoàn thành