?

367 41 12
                                    

Chào mừng đến với sự giải đáp.
Đây là đôi lời chia sẻ không phải phần truyện chính nên trình bày lộn xộn lắm :
1. Người Taehyung chờ ở phần " H" đầu tiên , a.k.a " bạn trai" của em tên : Min Yoongi
2. Người yêu cũ, người đã chia tay Min Yoongi cũng ở phần " H" đó tên : Kim Taehyung.

Và câu chuyện thật sự diễn ra đằng sau là :

Min Yoongi và Kim Taehyung vốn là người yêu lâu lắm rồi. Họ hay đi du lịch cùng nhau vì Taehyung vốn thích đi khám phá, tuy Yoongi hoàn toàn trái lại nhưng cậu sẵn sàng đi khắp nơi với em. Câu hỏi quen thuộc của Yoongi mỗi lần cùng lên kế hoạch vui chơi mới đều là.
" Em định đi đâu?"
Và Taehyung sẽ trả lời :
" Em sẽ tới một nơi đẹp đẽ, anh có muốn đi không?"
Kim Taehyung mắc một căn bệnh nặng từ rất lâu trước đây, cậu liên tục ho ra máu, đau bụng quằn quại nhưng cũng hoàn toàn thành công giấu tiệt khỏi anh. Nhưng càng giấu cậu càng xa lánh anh dần, tạo một khoảng lớn và xích mích cãi vã giữa cả hai. Khi cơn đau và căng thẳng không còn có thể chịu nổi nữa, Taehyung quyết định tự tử tại ga tàu điện ngầm, trước đó cậu nhắn tin chia tay với Yoongi và cả hai cũng đã có một cuộc trò chuyện ngắn.
Vẫn là câu hỏi " Em định đi đâu?" sau khi nghe thấy tiếng tàu điện ngầm.
Và Taehyung cũng vẫn trả lời như cũ :
" Em sẽ tới một nơi thật đẹp! Nhưng lần này em sẽ đi một mình"
Tới khi điện thoại đột nhiên tắt Yoongi mới chạy tới tàu điện ngầm và chứng kiến đám đông ( ở phần intro) đang xúm lại một chỗ.
Đó là một cú shock, và cả sau khi bác sĩ khám nghiệm thi thể không toàn vẹn kia thì Yoongi mới biết em mắc bệnh, và nó đang đau đớn quằn quại ở giai đoạn cuối. Tae đã để lại chiếc điện thoại.
Yoongi đã hoàn toàn mất trí vì không thể chấp nhận sự thật này, cảm thấy bản thân hoàn toàn tồi tệ và Yoongi đã uống rất nhiều thuốc. May mắn không chết nhưng thần kinh của Yoongi bị ảnh hưởng. Anh tự tạo ra một ảo ảnh về Tae và cuối cùng cũng tự sát tại ngay chỗ đó. Cảnh cuối ở căn phòng trọ là khoảnh khắc hạnh phúc cuối cùng Yoongi còn nhớ được trước khi hoàn toàn mất ý thức.

Nói về tình cảm giữa cả hai. Yoongi đã kể về lý do Tae chia tay anh, nó không phải bịa đặt vì tin nhắn Tae nhắn trước khi nhảy xuống đường ray là như thế. Nhưng kể cả Tae trong tin nhắn ghét anh đến thế nhưng ảo ảnh kia vẫn trả lời rằng những thứ " đáng ghét" mới làm em thấy an toàn và ấm áp. Cái ảo ảnh như có chứa linh hồn của Tae trong đó mà gửi lời yêu thương tới anh lần nữa.
Yoongi đã dằn vặt về việc lỡ yêu tới hai người nhưng thực chất cả hai vẫn là một.
Yoongi thử gọi điện cho " anh chàng bạn trai" nhưng là vì gọi cho chính mình nên điện thoại sẽ báo " máy bận"
Lúc Yoongi đến ga tàu ở phần cuối, mọi người không hốt hoảng vì Tae ở dưới đường ray bởi lúc đó Tae vốn không còn tồn tại, họ nhìn Yoongi vì anh như kẻ điên lúc đó.

Cuối cùng là chi tiết hẹn gặp ở phần cuối. Khi được hỏi đi đâu, Tae đã rủ anh đi cùng và câu trả lời đó là ảo tưởng của Yoongi thúc giục bản thân tự sát.
Nhưng đoạn cuối Tae lại nói " em sẽ đi một mình". Bởi như phần trên kia, trong cái ảo tưởng của Yoongi vẫn chứa phần nào linh hồn của Tae, đến cuối linh hồn lại xuất hiện và bảo anh không được đi theo ( tức khuyên đừng tự tử). Xong anh vẫn làm.

Cảm ơn đã đọc nhe <3

🎉 Bạn đã đọc xong [ Yoontae ] Where are you going? 🎉
[ Yoontae ] Where are you going? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ