Ngoại truyện 5

632 29 7
                                    

Tiệc đầy tháng con gái của vợ chồng Bạch Dương - Kim Ngưu
____________________________________
Tại một biệt thự tại thành phố Z (do con tác giả tự chế), không khí bên trong thật nhộn nhịp, người làm đi hết từ góc này đến góc kia. Trên phòng, Bạch Dương yêu thương ôm Kim Dương - bảo bối của anh và Kim Ngưu, bên cạnh là Ngưu, mặc dù đã sinh em bé nhưng thân hình cô vẫn rất thon gọn. Cả hai cùng bước xuống để đón tiếp những vị khách tham gia tiệc. Ngoài cửa, năm chiếc xe Rangerover đậu ở đây. Bước xuống xe đầu tiên là vợ chồng Song Tử - Thiên Bình.

-Bạn bè tốt, lâu ngày không gặp.

Tử vui vẻ bước tới bắt tay Dương và Ngưu.

-Hai đứa chúng mày cưới nhau lâu rồi sao vẫn chưa thấy tin mừng gì thế? -Ngưu hỏi.

-Thật ra không phải là tao không muốn, mà là........cô ấy không cho. Cưới về chỉ được ngủ cùng thôi chứ vẫn chưa được làm gì cả.

Tử thở dài than vãn.

-Sao thế hả Bình? -Dương thắc mắc.

-Tại đêm tân hôn ý, lúc đấy tao say mèm, xong rồi anh ấy mượn rượu làm loạn. Thế mà suốt ngày nói là không được làm gì.

Bình lên tiếng trách móc, giọng nói có phần hơi trách móc.

-Anh xin lỗi mà, tại lúc đấy anh cũng say còn gì. -Tử nhìn vợ mình dỗi hờn mà trong rất đáng yêu.

Lúc này thì Xử Nữ - Ma Kết, Sư Tử - Bảo Bình và Thiên Yết - Cự Giải đã vào. Kết cầm tay Xử bước vào với cái bụng bầu gần năm tháng, nhưng các bác cứ yên tâm, chị này người vẫn chuẩn, vẫn đẹp lắm. Cự Giải một tay khoác vào Thiên Yết, một tay dắt đứa con trai gần ba tuổi đi vào. Còn về đôi Sư Tử - Bảo Bình thì theo như con Au này vừa nghe ngóng được là hai anh chị vừa mới đi nghỉ tuần trăng mật về.

-Ồ, tất cả đến cùng lúc à? -Dương hỏi.

-Đúng thế, bọn tao gặp nhau ở cửa. -Sư thay mặt mọi người để nói.

-Chà, bé con xinh thật đấy. Cái mặt y như mặt của mẹ nó vậy. -Kết khen ngợi.

-Mày nói cứ như đúng rồi ý, mẹ con với nhau thì đương nhiên phải giống rồi. -Bảo nói.

-Ôi, kia có phải là đại minh tinh của chúng ta không?

Xử nói làm cho mọi người đều hướng mặt ra cửa. Nhân Mã mở cửa xe bước xuống. À quên chưa giới thiệu, Nhân Mã của chúng ta bây giờ chính là một diễn viên mới rất nổi tiếng cũng như là người mẫu của nhiều nhãn hiệu thời trang, có thể nói cô chính là mẫu cô gái của hầu hết đàn ông.

-Chào chúng mày, đừng gọi tao như thế, nghe xa cách thấy sợ.

Khi ở cạnh bạn bè thì cô mới tạm bỏ hình tượng sang chảnh sang một bên.

-Bây giờ mày là đại minh tinh còn gì nữa. -Giải.

-Tất cả đều có gia đình rồi nhỉ?

Nói đến đây, Nhân Mã hơi khựng lại, nỗi nhớ đó bất chợt đến. Có lẽ vì muốn quên đi anh nên cô mới cố gắng làm việc.

Nhận ra không khí không được tốt cho lắm, Ngưu lên tiếng:

-Thôi, đi vào thôi.

Mọi người đi vào trong ngôi biệt thự. Đến giờ tiệc, ông Bạch - bố của Dương cũng là chủ tịch tập đoàn PK, bước lên bục nói:

-Cảm ơn các vị đã dành một chút thời gian đến để tham dự tiệc đầy tháng của cháu gái tôi. Nhân đây tôi xin được nhường vị trí chủ tịch tập đoàn PK cho con trai tôi - Bạch Dương.

-Bốp.....bốp......bốp.....

Bữa tiệc diễn ra trong vui vẻ.

(12 chòm sao) Yêu anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ