Chap 3

97 9 6
                                    

Chap 3: Đến trường thôi!

------------------------------------------------------

Sáng hôm sau - Tại nhà Kim Ngưu

Cốc cốc_

- Tiểu thư, người dậy chưa ạ? - Một người hầu trong nhà Ngưu gõ cửa và lên tiếng. Đáp lại chỉ là một tiếng ngáy dài. Zzzzzzzzz... Mà công nhận đầu óc của cô hầu đó cũng lạ thật, người ta chưa dậy thế mà còn gọi là " người dậy chưa ạ? " Dậy rồi thoi gọi làm gì, đúng là...

Mà quan trọng hơn là, trong căn phòng màu hồng cùng màu trắng thơ mộng kia, trên chiếc giường king size, có một cô gái với mái tóc nâu cafe đang say giấc, không có động tĩnh gì với cô gái đứng ngoài cửa.

- Thưa tiểu thư, người dậy đi không sẽ trễ học đấy ạ! - Cô hầu lại lên tiếng lần nữa, nhưng ai đó vẫn cố tình ' bơ ' cô người hầu đó. Người hầu đó thở dài thườn thượt rồi định bước xuống nhờ người khác thì từ đâu ra xuất hiện bản mặt của ' ai đó ' làm cô hầu xém té ngửa.

- Ơ... c... cậu Sư Tử? Sa... sao cậu lại ở đây? - Cô gái đó ấp úng nói.

- Tôi mới đến. Tôi định rủ Kim Ngưu đi học cùng. Cô ấy chưa dậy à? - Sư Tử mặt vẫn tỉnh bơ hỏi, mắt dán vào cánh cửa phòng.

- V... vâng ạ! Vậy phiền cậu... - Cô gái đó nói rồi lui xuống dưới. Khi không có ai thì Sư Tử mới thở dài. Đúng là cái tính cô khó bỏ thật, gọi dậy là một điều mệt mỏi đối với người mà gọi Ngưu. Cái con trâu điên ham ăn đó à nhầm con trâu ngốc đó ham ăn ham ngủ lắm, cậu lúc nào cũng hiểu cái tính đó mà. Ngang nhiên mở cửa bước vào, anh bỗng giật thót rồi đỏ mặt. Vì sao? Vì trên giường, Kim Ngưu nằm cuộn tròn vào chiếc chăn hồng, một tay ôm lấy bé gấu bông bên cạnh, đôi môi cherry đỏ mọng chúm chím rất dễ thương. Hàng mi cong vút nhắm nghiền, vài lọn tóc che đi khuôn mặt bầu bĩnh,... Cute như vậy làm sao Sư không đỏ mặt cho được. Không ngờ khi cô ngủ thật đáng yêu làm sao!

- Ư... ừm... Ngưu Ngưu à, dậy đi, trễ học tới nơi rồi kìa! - Anh vỗ vỗ vào vai Ngưu thức cô dậy.

- Ưm... Sư Tử... ơ, sao cậu lại ở đây? - Cô ngái ngủ trả lời. Cậu lắc đầu rồi chán nản nói:

- Trước giờ đây vẫn là nhà cậu mà!

- À... Nhưng... tớ muốn ngủ... - Cô " À " lên một tiếng rồi lại trùm chăn kín mít ngủ. Sư bực mình ném cái chăn sang một bên rồi gằn giọng:

- Cậu có chịu dậy không hả???

- 5 phút nữa thôi mà~

- Á à... - Sư hắng giọng rồi nghĩ ra một tuyệt chiêu, anh ghé sát mặt Kim Ngưu, nói nhỏ:

- Được thôi, cậu cứ ngủ đi, nhưng tớ sẽ cướp first kiss của cậu đấy nhá!

Vừa mới dứt lời là Kim Ngưu đỏ mặt đẩy nhẹ Sư ra rồi phóng ngay vô vscn a. First kiss của cô quý giá lắm đó, chỉ dành cho người cô yêu thôi, không có chuyện ai cũng được đâu, nhất là lại first nữa chứ! Sư Tử chỉ cười cười, không ngờ một tuyệt chiêu nhỏ vậy mà cô đã dậy, nhưng thực thì anh cũng muốn kiss lắm chớ.

Ngưu vscn xong bước ra sửa soạn sách vở, đồ dùng rồi cầm lấy bộ đồng phục định thay thì nhìn chằm chằm bản mặt của Sư.

Chỉ riêng cậu ( Ngưu-Sư, Song-Xử, Yết-Ngư )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ