Chap 6

93 5 5
                                    

Chap 6: Giờ học vui vẻ

———————————————
Giờ học cứ dần dần trôi qua. Trong lớp học, có nghe được tiếng cô Thiên Bình giảng bài, tiếng ' rột roạt ' của các học sinh đang viết bài cùng tiếng thì thầm to nhỏ của học sinh. Lia qua bàn Song Tử trước.

Anh này quậy với hay chọc người khác nên cô Thiên Bình cho ngồi một mình một bàn, buồn hiu. Nhưng với cái tánh loi choi lóc chóc của Song Tử thì anh ấy có thể làm cho cả dãy ' tưng bừng ca nhạc ' chỉ trong vài phút. Nhưng hôm nay lạ à nghen, Song ca không chỉ im lặng mà còn ' nghiêm túc ' học bài nữa chớ. Chắc tí nữa có bão, thông báo thời tiết chưa cập nhật nhưng nhờ ảnh thì cả đám biết liền! ( Yu [ viết tắt của Yukina ]: Song ới ời, cảm ơn anh nhiều nha! Song: * Ra vẻ tự hào rồi ngơ ngác quay qua Yu * .... Ủa? Sao lại cảm ơn anh? Yu: Nhờ anh mà cả đám này biết thời tiết hôm nay sẽ ra sao a! Song: Ế? Không hiểu? * Vẫn trưng ngu face * Yu: Thì cái kiểu ' chăm học đột xuất ' của anh ai cũng biết hôm nay có bão!? * Yu nói rồi xách dép bỏ chạy * Song: ..... Ể..... Bão.... * vẫn ngu ngơ nhưng sau một hồi mới ngớ người ra * What?..... Dám nói ta giỏi đột xuất hả, ý mi là hằng ngày ta ngu lắm sao... ĐỨNG LẠI CON YU KIA!!!!!! * chạy đuổi theo * )

Thôi để anh Song Tử yên tĩnh làm bài, mình cùng chuyển qua bàn Kim Ngưu - Sư Tử thôi!

Hiện tại Ngưu Ngưu đang cắm cúi chép bài, cây bút hồng cô ấy cầm liên tục hoạt động. Có vẻ chị ấy rất chú tâm vào việc học, đúng là ở nước ngoài lâu năm có khác, đã theo nề nếp ổn định của bên đó luôn rồi. Vậy là mọi người và Yu đã biết chị ý đang chăm chỉ rồi ha! Mà nhìn Ngưu nhi khi viết bài đáng yêu thật đó! Mái tóc nâu cafe dài có vài sợi buông thõng xuống trước mặt, óng ánh trong nắng vàng. Đôi mắt nâu khẽ chuyển động theo bàn tay và nhìn theo hàng chữ. Đôi tay thoăn thoắt cầm bút ghi chép. Đôi môi cherry hồng hào bặm lại trông rất nghiêm. Bộ đồng phục ngay ngắn, gọn gàng, không xộc xệch cùng với dáng ngồi chỉnh tề càng tôn thêm vẻ đẹp thiên sứ của Kim Ngưu. Đó có lẽ là một thiên sứ xinh đẹp, dịu dàng và luôn làm cho mọi người ngạc nhiên, hạnh phúc,...

Nãy giờ hơi bơ ' người nèo đó 'nhỉ? Cùng liếc mắt qua ' ai kia ' thôi! Sư Sư cũng đang cắm cúi đọc sách, anh ấy muốn nghiên cứu trước một chút rồi sẽ ghi sau. Nhìn bề ngoài thì ' nghiêm chỉnh ' thế thôi chứ trong thâm tâm thì đang gào thét điên loạn đấy! Kiểu như là: "Tại sao cô ấy lại gọi thầy là anh?... Hai người đó có quan hệ gì sao? Anh em ruột? Anh em họ? Hay bạn bè? Hoặc là người yêu?... Không không... Chẳng lẽ là...?... Aizzzz! Tò mò quá đi mất! Cô ấy với thầy Bảo có quan hệ gì chứ!? Thiệt là khó chịu mà! Làm sao để biết đây? Làm sao... " Thật là bó tay với Sư ca mà! Bề ngoài nhìn như soái ca lạnh lùng mà sao ở trong khác ' một trời một vực ' thế?...

Có lẽ Yu đã quên nói là ảnh có tính chiếm hữu khá cao nhé! Nhưng đôi khi cũng độ lượng lắm! Nói chung... ' nắng mưa thất thường! ' Coi bộ Sư Tử hợp với Song Tử ghê hem, có nên cho thành 1 cặp boy-boy để thành 1 đôi ' đặc biệt ' không ta? ( Sư: Dẹp dẹp dẹp!!! ; Song: NOOO!! Never! ; Yu: Mới nói đã phản đối rồi sao? * chớp mắt ngây thơ vô [ số ] tội * ; Sư: Tôi là của... Tự biết! * mặt xuất hiện vài vệt hồng rồi bỏ đi * ; Song: Thà F.A còn hơn đi với thằng giả cool ngầu lòi này! * nói xong chạy bay biến * ; Yu: Ơ... tui chưa nói xong mà, sao ai cũng khinh tui thế! Hix... * ngồi xuống đấy [ vờ ] khóc * ; Đ/g: Lo viết đi ngồi đó giả khóc! * ném đá * ; Yu: * chạy té khói đi viết truyện * )

Ta nên chuồn xuống bàn Song Ngư - Thiên Yết để bào toàn tính mạng * run cầm cập *

- Bài này làm sao ta?... Ừm... Chia cái này hay cái kia nhỉ? Hoặc là mình nhân số này ta? Thiệt là khó! - Song Ngư lấy tay chọt vào má trông rất đáng yêu. Gặp bài khó nên Ngư đang cố gắng nghĩ ra cách làm. Thiên Yết thấy vậy khẽ cười, nhéo má Song Ngư một cái rồi chỉ tay vào vở cô:

- Ngốc! Làm vầy nè! Nhân hai lên, rồi... ( vân vân mây mây )

- Ồ, Ngư hiểu rồi, cảm ơn Yết! - Ngư " Ồ " một tiếng rồi cắm cúi làm bài, Yết xoa đầu cô rồi quay qua viết tiếp, nhìn mặt có vẻ vui tươi, thoải mái lắm nhưng thực ra nãy giờ trong đầu ảnh đang suy nghĩ xem làm cách nào để giải quyết về chuyện Ngưu và anh. Sốc quá mà, giờ là bạn trai Ngư mà Ngưu du học đã xong và về thì chắc chắn là khó xử phải biết.

- " Cô ấy biết chuyện chưa nhỉ?... Đành nói ra hết thôi, xin lỗi Ngưu nhi! "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 03, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chỉ riêng cậu ( Ngưu-Sư, Song-Xử, Yết-Ngư )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ