Chap 1

157 10 5
                                    

Chap 1: Tớ đã về rồi!

------------------------------------------------

• 3 năm trước • ( năm 13 t )

- Yết Yết à, tớ... tớ... có chuyện muốn nói với cậu... - Một cô bé với mái tóc nâu dài nhuốm một màu nắng nhạt ấp úng nói.

- Ừm. Cậu nói đi! - Đối mặt với cô bé là một cậu bé với mái tóc màu tím than, khuôn mặt có vẻ khá lạnh lùng.

- Ch... chúng mình đã là bạn thân... điều đó tớ rất vui... n... nhưng tớ... tớ đã thích cậu từ lúc nào tớ cũng không biết nữa, nhưng... cách cậu đối xử với tớ, lời nói của cậu đã làm tớ xao xuyến... tớ... rất thích cậu... - Cô bé tuôn một câu dài ra, khoé mi có vẻ ươn ướt. Có lẽ cô sợ cậu sẽ từ chối, tình bạn cả hai sẽ rạn nứt... Nhưng không, cậu bé kia - Hàn Thiên Yết - ôm chầm lấy cô bé mang tên Trần Kim Ngưu rồi khẽ nói:

- Vậy thì rất hân hạnh được làm bạn trai cậu, Ngưu Ngưu của tớ!

- Hức... tớ vui lắm... cảm ơn cậu... hức... rất nhiều...

Ngày hôm đó, một tình yêu mới đã chớm nở. Họ rất hạnh phúc... Nhưng liệu, có dông bão sẽ ập đến mối tình của họ không? Tất nhiên sẽ có, tình yêu khó có thể luôn mãi êm đềm được. Vào một ngày, Kim Ngưu buồn bã nắm lấy tay Thiên Yết, nói:

- Yết, tớ...

- Sao có vẻ cậu buồn vậy? Có chuyện gì sao?

- Tớ... sắp phải đi du học ở Anh rồi! - Kim Ngưu cười buồn nhìn vào đôi mắt sâu xa của Yết. Có lẽ đây là lần cuối cô nhìn thấy nó trước khi du học sang Anh. Thiên Yết chỉ biết ôm cô vào lòng, thủ thỉ:

- Không sao, tớ sẽ đợi cậu! Nhất định, tớ sẽ mãi mãi không rời xa cậu! Cố gắng lên nhé!

- Ừm!... - Kim Ngưu ôm lấy Thiên Yết, rúc đầu vào bờ ngực ấm áp của anh, ngửi lấy hương thơm bạc hà cô không bao giờ quên một lần nữa. Tạm biệt cậu, người tớ yêu quý nhất! Tớ... sẽ trở về với cậu, đợi tớ nhé, Yết Yết!

Kể từ đó, cả hai ít khi liên lạc nhưng Ngưu luôn chắc rằng cả hai vẫn yêu thương nhau, càng sau càng ít liên lạc hơn, lại còn không một cuộc gọi cho nhau nhưng... tình yêu, định mệnh,... sẽ không để họ dễ xa nhau...

• 3 năm sau • ( năm 16 t )

Chiếc máy bay từ Anh - Việt Nam đã hạ cạnh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Một cô gái với mái tóc nâu cafe bước xuống, đôi tay thoăn thoắt kéo chiếc vali theo sau. Bộ váy hồng phấn dài tới đầu gối tung bay theo gió. Vẻ đẹp kiêu sa của cô làm cho ai cũng phải ngoái nhìn. Phải, Trần Kim Ngưu đã về rồi, sau ba năm du học cô cũng đã trở về nơi cô đã sinh ra, nơi có người cô luôn muốn gặp, muốn tâm sự nhiều điều.

- " Chuyến bay Anh - Việt đã hạ cánh! Đề nghị mọi người trong chuyến bay xếp hàng và nhanh chân xuống sân ạ! Xin nhắc lại, đề nghị mọi người... - Cô phát thanh viên dõng dạc hướng dẫn các hành khách trên máy bay. Xác định được phương hướng, Kim Ngưu vui vẻ bắt xe taxi về biệt thự của mình. Hôm nay cô định nhắn anh ra đón nhưng vì muốn anh bất ngờ nên thôi, cô thấy dạo này anh bận không gọi hay nhắn hỏi han gì cô nhưng cô không vì thế mà tắt đi nụ cười đâu, ngược lại còn vui vì sắp được gặp Yết nữa chứ! Cô cũng sắp gặp lại mấy đứa bạn nữa rồi, chỉ nghĩ thôi cũng đủ sung sướng.

Tại biệt thự Taurus

- Mừng cô chủ đã về! - Các cô giúp việc đứng thành một hàng dài, cung kính cúi đầu chào. Kim Ngưu cũng gật đầu chào lại rồi bay đến ôm lấy ông quản gia, nói:

- Cháu về rồi a! Nhớ ông quá!

- Cô chủ về rồi! - Ông quản gia Kim hay còn gọi là Lea, mỉm cười hiền xoa đầu Ngưu Ngưu. Ngưu rất quý ông ấy vì Lea làm quản gia nhà Taurus được 11 năm rồi, lúc nào ông Lea cũng rất tốt với Ngưu, ông luôn bảo vệ Ngưu hay chơi cùng Ngưu nhi lúc cô buồn,...vv...

- Ông đừng xưng cô chủ hay tôi nữa, nói ông cháu đi nha ông! À, cháu phải đi thăm Yết Yết đây! Bai bai ông! - Kim Ngưu nhí nhảnh nói rồi leo vèo lên căn phòng thương yêu của mình.

- Có vẻ cô chủ rất nhớ cậu Yết đây...

Cô vội vàng lên căn phòng xinh xắn của mình ba năm chưa gặp, nhảy ngay lên giường như một đứa con nít lên ba a~ Cô ngồi vào bàn trang điểm, đánh phấn, son môi nhẹ như là luớt qua, cười thật tươi một cái rồi buộc tóc đuôi ngựa, vận cho mình một bộ váy vàng nhạt ngang đầu gối, có thắt một cái nơ xanh ngang hông cùng với một bông hoa hồng nhỏ gắn bên trái ngực, cầm lấy cái túi đeo chéo xanh nước đính vài viên kim tuyến nhiều hình dáng rồi đi một mạch tới ngôi trường cô sẽ học sắp tới. Đó cũng là nơi cô đã hẹn tỏ tình Thiên Yết.

Đứng trước cổng trường hiện to dòng chữ làm bằng vàng " THPT Zodiac ", cô tung tăng bước vào trong sân, phi ngay tới gốc cây anh đào xưa mà cô và Yết đã hẹn sẽ gặp lại nhau ở đó. Trống tim đập thình thình, cô bước tới gốc cây anh đào thì chợt khựng lại. Trước mắt cô là một khung cảnh thật lãng mạn, chàng trai và cô gái đang ngồi ở đó, cô gái ngồi gọn trong lòng chàng trai, vui vẻ cười đùa và còn... hôn nhau đắm đuối. Nếu đó là cặp đôi khác thì cô sẽ thầm chúc phúc cho họ, nhưng, người con trai kia lại là Thiên Yết, đang vui vẻ bên người con gái khác thì cô nên làm sao đây?

Cố gắng đứng vững dù chân tay đã rụng rời, đôi mắt mới vài giây trước đang còn ánh lên tia hạnh phúc giờ đã hoàn toàn biến mất, giờ đây chỉ còn là một đôi mắt sâu xa, đau khổ. Trái tim như vỡ thành trăm mảnh, Kim Ngưu vụt chạy đi. Cô không thể đứng đây được nữa, cũng không hề muốn nhìn thấy cảnh tượng đó một lần nào nữa, cô không thể tin nổi đó là Thiên Yết nhưng sự thật chính là vậy. Đôi mắt cứ ướt đẫm nước, giọt lệ vẫn tuôn rơi không ngừng, chạy với tốc độ nhanh nhất có thể, Ngưu không muốn ở lại nơi đó thêm một giây một phút nào nữa.

Vậy là Thiên Yết đã lừa dối cô sao? Anh yêu cô không hề thật lòng ư? Chẳng lẽ anh chỉ xem cô như một món đồ chơi cũ xỉn rồi vứt nó đi sao? Anh không hề biết trái tim cô luôn hướng về anh mà anh lại phản bội cô ư? Người cô tin tưởng nhất mà lại làm điều đó với cô. Kim Ngưu hiện giờ đầu óc trống trải, chỉ nghĩ đến cảnh tượng đó cũng đủ đau tim rồi. Cô đã tin nhầm người.

Kim Ngưu chạy như vậy mà không quan tâm đến mọi thứ xung quanh, đến khi đâm sầm vào một người nào đó thì ngã xuống và dừng lại.

" RẦM "

Cô dừng khóc, ngước lên, gương mặt quen thuộc hiện ra trước mắt cô. Đôi mắt tỏ ra vẻ ngạc nhiên cộng với sự mệt mỏi nên không kịp hé thành lời.

- T... Trần... K... Kim Ngưu?

Người đã gọi tên Ngưu Ngưu là ai? Hãy đón xem ở chap sau!

-----------------------------------------------

Au: Ai đoán trúng người gọi tên Ngưu và đoán đầu tiên thì au sẽ tặng chap sau cho người đó nhé! ( Nghe nhạc ở trên khi đọc chap nhé! ) Gọi au là Ri nha! ^•^

Chỉ riêng cậu ( Ngưu-Sư, Song-Xử, Yết-Ngư )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ