Những lời tạm biệt gửi đến Wanbi Tuấn Anh| 27/07/2013 07:00

4 0 0
                                    


Những lời tạm biệt của đồng nghiệp gửi đến Wanbi Tuấn Anh trong ngày tang lễ

Tùng Ken | 27/07/2013 07:00

0(Soha.vn) - Những dòng tạm biệt đươc các đồng nghiệp, người thân ghi vội trong ngày tang lễ của Wanbi Tuấn Anh khiến dân mạng rất xúc động.

Một dân mạng đã chia sẻ bộ ảnh chụp cuốn sổ tang lễ trong đó có lời tạm biệt của mọi người gửi đến Wanbi Tuấn Anh.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương

"Wanbi thương!

Không có nhiều cơ hội để làm việc cùng nhau nhưng ấn tượng của em trong chị lại không hề ít. Một chàng trai với nụ cười hiền lành và hết sức dễ mến. Chị vô cùng khâm phục nghị lực đi qua nỗi đau của em. Hãy bước tới cánh cổng hạnh phúc em nhé. Cuộc sống của em vô cùng ý nghĩa vì giờ đây có rất nhiều người đang tiếc thương em. Hãy yên nghỉ em nhé.

Thân thương".

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong

"Anh Phong đây! Anh chị không chịu được khi nghe tin về em. Anh may mắn làm việc với em và gia đìn em từ những ngày đầu tiên, từ khi em còn chưa có tên Wanbi. Anh và mọi người đã cùng em chiến đấu giai đoạn đầu. Bao nhiêu hình ảnh vẫn còn nguyên trong trí nhớ của anh chị.

Em là một cậu bé tuyệt vời! Anh chị thương em nhiều lắm dù chưa từng nói ra. Em mạnh mẽ lên trên con đường phía trước nhé!

Thương em!"

Khổng Tú Quỳnh

Ca sĩ Maya

"Maya nhớ ngày chụp tờ Thế giới Điện ảnh với Bi. Ngày đó Bi đã đến muộn 1 tiếng đồng hồ. Nhưng Bi rất dễ thương. Một lần kết hợp để hôm nay Maya nhớ lại về 1 kỷ niệm giữa Bi và Maya.

Mong Wanbi được thanh thản, nhẹ nhàng nơi Thiên Đường Bi nhé!"

Diễn viên Thanh Thúy

"Một ngày buồn nhưng vui!

Có lẽ đọc dòng trên em khá ngạc nhiên phải không?

Em biết không, sự ra đi của em là nỗi thương tiếc của rất nhiều người. Ai cũng rất đau lòng và buồn lắm khi hay được tin dữ này. Riêng chị thì ngoài nỗi buồn đó ra còn có một chút niềm vui nữa.Vui vì chị chưa thấy một ai chê bất cứ một điều gì về em khi em còn sống. Đây là điều mà không phải ai cũng làm được em ạ.

Em hãy ra đi thanh thản nhé.. Trong lòng những người ở lại, hình ảnh em luôn hiện diện và đẹp mãi như tuổi 26 đầy thanh xuân của em".

Ca sĩ Nam Cường

"Tạm biệt em nhé Wanbi - Tuấn Anh

Mong cho em từ nay sẽ được bình an. Dù vẫn không tin rằng em đã ra đi, nhưng anh vẫn luôn nhớ về hình ảnh của em như những ngày đầu biết em. Mọi người sẽ luôn nhớ về em - chàng trai dũng cảm nhất mà anh biết"

Wanbi Tuấn Anh tổng hợp báoWhere stories live. Discover now