Chương 4 : Tinh linh giới

2.2K 121 20
                                    

Trong lúc Lucy còn hoa mắt chóng mặt vì việc Happy "đánh võng" quá đỗi để tránh sự truy đuổi của ba người kia, thì cô nàng không hề nhận ra rằng : Cái mùi hương trên người mình đang ngày càng nồng hơn, và đồng thời, nó cũng lan đi càng lúc càng xa trong lúc Happy bay vòng quanh khắp thị trấn!

Và như một sự thật hiển nhiên, toàn thị trấn nhanh chóng trở nên hỗn loạn!

Hàng trăm người, à không, hàng nghìn người nhanh chóng bỏ bê công việc của bản thân mà bắt đầu lao vào cuộc đuổi bắt "vật thể không xác định trên bầu trời".

Như một cái ra-đa phát hiện tình địch, Natsu quay phắt đầu lại, nhìn ra sau và nhận thấy lũ lượt người đang đuổi theo bản thân, chính xác hơn là đang đuổi theo tình yêu của cậu. Trong lòng cậu thầm nghĩ :

Chết tiệt, từ ba người rốt cuộc phát triển thành bao nhiêu người thế này! Có để cho tôi lấy được tình yêu của tôi về nhà không!!!!!!

"A!!!!!!! Cái đám người kia!!!!! Sao không về lo bán hàng đi mà đi theo đuôi người khác hả?!!!" Natsu nóng máu mà hét lên một câu như thế.

Thế là, hai tình địch khác của cậu vốn còn đang mải mê đuổi bắt cũng đã nhận ra tình hình cam go trước mắt. Không hẹn mà cả hai cùng nghĩ :

Phải tóm lấy Lucy ngay lập tức! Trước khi bị đám người kia lấy thịt đè người!

Cùng lúc ấy, Happy nghe thấy mấy tiếng la hét phía sau cũng toát cả mồ hôi hột, nhưng dù thế đời nào mà cậu chịu dừng cơ chứ! Cậu rất thích mùi thơm trên người Lucy, và nó đang thì thầm với cậu rằng : Đừng giao cô ấy cho ai hết! Độc chiếm cô ấy! Cô ấy chỉ là của cậu!

Ừ thì, bình thường cậu cũng thích Lushe, cơ mà bây giờ thì khác, chẳng hiểu sao cậu thấy cô ấy nho nhỏ xinh xinh thế này rất phù hợp với cậu.

Nếu cô ấy muốn, cậu sẽ dâng số cá cả đời cậu cho cô ấy!

Ấy thế nhưng, cho dù Happy có nghĩ thế nào đi chăng nữa, cậu chàng cũng phải nghĩ cho ra cách mà né hết đám kiếm đang bay tới của Erza đi đã...Còn cả, mấy cái phi lao bằng băng đang lao vun vút tới kìa...Hơn nữa, mấy quả cầu lửa vẫn chưa tha cho cậu đâu...

Chưa kể, một đám vật thể bay kì dị đang lao tới từ phía đám đông đằng sau á!!!!!

Happy à, bây giờ cậu đã nhận ra chưa? Muốn độc chiếm một thứ không phải dễ đâu nhé.

Kết quả, chuyện xảy ra nhanh trong chớp mắt mà không ai ngờ tới, Lucy tỉnh dậy giữa lúc "long tranh hổ đấu" đấy, và cô ấy không hề cam chịu làm phần thưởng tranh đoạt như vậy đâu : Lucy tự giải thoát cho mình ngay tức khắc.

"Khai môn! Cung Lion !"

"Lucy thân yêu! Hiếm khi em mới lại gọi tôi đó, và, mặc dù bay trên không rất lãng mạn nhưng cũng rất nguy hiểm đấy, vợ của anh." Leo hiện ra và có chút bất ngờ khi bản thân đang ở giữa không trung, nhưng ngay giây lát, anh chàng đỡ lấy Lucy đang rơi tự do – người vừa đập bay Happy để giải thoát bản thân.

Dẫu vậy, cái tên suốt ngày tán gái này mở miệng cái là lại nói ngọt như thường, chẳng bao giờ chịu để ý tình hình xung quanh cả.

[Fanfiction][Fairy Tail][Natsu x Lucy]One - dayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ