Chương 2 : Nấm?

2.3K 149 1
                                    




"Lần...lần cuối cùng! Đây tuyệt đối sẽ là lần cuối cùng!" Erza nghiến răng nói khi đi trên đường đến tiệm của ông Yajima.

"Sao lũ quái khốn khiếp ấy lại dám giả mạo Jellal với hình dáng đó chứ?! Mình không thể hạ thủ với chúng được!"

Và cô bỗng thấy mặt mình nóng lên một cách kì lại.

"Này! Erza, ta đến nơi rồi! Nếu chị còn đi nữa là đâm vô bảng hiệu đấy!"

"Hở? Cái gì cơ?"

Rầm!

"Biết ngay mà! Đáng lẽ ra cậu nên nhắc cô ấy sớm hơn, Lucy." Cái giọng của con mèo nào đó vang lên oang oang.

Và không nhìn Erza cũng biết, Happy hẳn là đang nhìn cô với bản mặt đơ đơ và Natsu sẽ lại cười nham nhở.

"Happy!!!!!!!!"

Kết quả thì....ai trong chúng ta cũng hiểu, quái vật hiện hình, vạn vật tan hoang!

_____o0o0o0o0o0o_____

"Được rồi, Erza. Như cô muốn, tiền công của cô sẽ được chuyển được thành dâu tây siêu ngọt, và với ba người còn lại, tiền công sẽ là 3 000 000 Jewel." Ông Yajima nói với vẻ mặt cười toe toét hiếm thấy, khen không dứt miệng "Mọi người làm rất tốt, tôi cũng không nghĩ là mọi người sẽ tìm thấy Nấm Miri sớm như vậy đâu – dù sao thì cũng đã có kha khá người đã phải bỏ cuộc vì nó đấy."

"Đương nhiên, chúng tôi là Fairy Tail mà!" Natsu nhanh miệng đáp luôn.

"Khà khà, phải phải." Ông Yajima cười vui vẻ đến nỗi mà chòm ria mép trên khuôn mặt già nua cũng phải rung rung, những nếp nhăn xô vào nhau trên làn da vàng nến như thể chúng cũng muốn "nở hoa" vậy. Phải, nấu ăn là niềm đam mê lớn nhất mà ông có vậy nên với những người bạn đã đem cho ông nguyên liệu mà ông khao khát bấy lâu – ông sẽ chẳng ngại ngần mà đền đáp cho họ xứng đáng.

Và ông ngỏ lời.

"Vậy mọi người có muốn thử nấm Miri chứ? Dù sao thì các bạn cũng đã rất vất vả để lấy được chúng, các bạn xứng đáng được ăn chúng đầu tiên."

"Tất nhiên rồi!" Natsu nói và dường như mắt của cậu đang tỏa ra một ánh sáng lấp lánh kì lạ - y như một con sói đói vậy.

"Nếu ông đã mời thì chúng tôi từ chối hẳn là rất không lễ phép. Phải không, Erza?" Gray nói với nụ cười quen thuộc và đương nhiên, quần áo anh chàng lại mất hút, khiến anh chàng phải kêu lên oai oái, vội vã đi tìm bộ quần áo thất lạc.

Riêng Erza, cô đang ngồi bên chiếc bàn gỗ nâu, nhìn mọi người đang nói chuyện với nhau vui vẻ cùng với ông Yajima  chỗ bàn gỗ dài để phục vụ khi khách đến. Natsu thì đang tỳ một tay nói chuyện có vẻ rất hồ hởi, còn Lucy thì nhẹ nhàng ngồi nhấm nháp một ly cà phê, và hẳn là, cô bé đang tính lại số tiền có được để trả tiền nhà.

Erza thật sự cảm thấy rất vui vẻ khi có thể ở bên gia đình mình như thế này, và nhất là vào một ngày đẹp trời như thế. Trời thì trong, nắng không quá chói và cửa hàng thì cực ấm cúng với những ga màu ấm. Đặc biệt là khi mọi thứ được phối với nhau hài hòa như những năm 80 với một chiếc tủ lớn bày rượu quý sau quầy ba. Ồ, quanh góc phòng còn bày mấy chậu cây cảnh tươi mát nữa.

[Fanfiction][Fairy Tail][Natsu x Lucy]One - dayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ