Ngay lúc Lucy mở mắt ra lần nữa, cô thấy mình đã ở Tinh Linh Giới. Trời sao hội tụ trong tầm mắt của cô và những tinh linh của cô đang nhìn cô với ánh mắt chăm chú vừa kì lạ lại vừa đáng sợ.
"Nhóc con. Gây họa lớn rồi đấy." Aquarius là người lên tiếng đầu tiên.
Nàng tiên cá tóc xanh khó ở với cái mặt cáu kỉnh tức giận, tay bẹo hai bên má của Lucy mà cằn nhằn " Ta thật không hiểu nổi rốt cuộc là tại sao mi lại toàn dính vào rắc rối thế hả?! Giờ thì hay rồi, mi thành mồi ngon cho ít nhất là một thành phố luôn! A!!!"
"Hime – sama, mặc dù thần rất muốn bênh vực cho người nhưng quả thật lần này thì thần đồng tình với Aquarius." Vigor ngoan ngoãn giơ tay phát biểu cùng với cái mặt lạnh tanh "Sự rối loạn ma lực của người làm thế giới hỗn loạn rồi."
"Chậc. Tôi vừa đi ra ngoài nghe ngóng một phát mà đã thấy Flora thay đổi thành một thế giới khác luôn..." Leo hiện đang làm pho tượng trầm tĩnh ngồi bên cạnh, mặt sầu thảm "Mấy tên kia không chỉ thành lập một liên minh tạm thời, mà những hội viên còn lại đi nghỉ mát và làm nhiệm vụ cũng quay trở về rồi...Không chỉ vậy, một – vài – hội – ghé – thăm khác cũng sa vào rắc rối này đó..."
"Vợ yêu. Em nói xem anh phải làm gì thì khi đi ra mới không bị mấy tên quái vật kia giết chết bây giờ?"
Leo nhìn Lucy với vẻ mặt đáng thương chưa từng có, làm cô đang bị Aquarius "bạo hành" cũng phải run rẩy theo.
"Nhưng...Nhưng...Không phải tôi đã tới Tinh Linh Giới rồi sao? Tại sao mọi thứ vẫn hỗn loạn như vậy?" Lucy mếu máo nói.
Ngay tức thì, một sự im lặng đột ngột được diễn ra.
Aquarius quay mặt ra chỗ khác, chiếc đuôi cá lạnh lùng giơ trước mặt Lucy.
Cancer lặng lẽ nhìn trời, Leo chìm trong bóng đen bi kịch gục đầu xuống giữa hai chân, tay chắp đằng trước, Vigor không nói lời nào, chỉ bối rối nhìn Lucy rồi lại im lặng.
Mãi một lúc sau, Capricorn mới khẽ nghiêng người bế Lucy trên tay, dù Lucy không thể nhìn thấy ánh mắt của ông dưới lớp kính đen, nhưng cô có thể cảm nhận được nỗi muộn phiền khe khẽ đang tản ra từ ông.
"Tiểu thư, cô ở thế giới Tinh Linh chỉ là giải pháp tạm thời mà thôi. Từ lúc cô xuất hiện cho đến lúc cô biến mất, chỉ cần cô còn tồn tại, ma lực của cô còn hiện hữu thì sự hỗn loạn này sẽ không bao giờ biến mất cho đến khi cô tìm được "Người định mệnh".
Không hiểu sao, âm thanh của Capricorn làm Lucy an tâm đến lạ.
""Người định mệnh" ư?" Lucy hoang mang hỏi lại.
"Phải. "Người định mệnh." Nhóc con ạ."Aquarius rốt cuộc cũng chịu mở lời.
"Nấm Miri là một loài thực vật có ma lực mạnh mẽ, nhưng chúng lại không có đủ sức mạnh để bảo vệ bản thân. Và nếu chúng cứ bị loài khác săn tìm như vậy, chúng sẽ tuyệt chủng. Vì thế cho nên, khi ma lực của chúng ở thời điểm dồi dào nhất, chúng sẽ thu hút những loài ma thú mạnh mẽ, để bọn chúng đánh nhau và tìm ra kẻ mạnh nhất. Kẻ mạnh nhất sẽ bảo vệ bọn chúng, và thứ mà kẻ đó được hưởng là độc quyền "Nấm Vương" – cây nấm có ma lực mạnh nhất – Mẹ của vô số cây nấm con."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction][Fairy Tail][Natsu x Lucy]One - day
FanfictionMột ngày nọ, nhóm Natsu nhận nhiệm vụ đi tìm một loại nấm đặc biệt cho nhà hàng của lão Yajima. Để trả công cho họ, lão Yajima đã cho họ thử món nấm đặc biệt ấy đầu tiên. Kì quái thay, khi tất cả mọi người ăn món nấm ấy bình thường mà đến lượt Lucy...