2. Do Lee Donghyuck (1)

1.4K 116 3
                                    

Lee - lắm trò - Donghyuck đã từng thách Huang - hổ báo - Renjun tán tỉnh bạn học Na - tiên tử - Jaemin khoa Vũ Đạo Thực Hành lớp bên vì forum trường mấy ngày nay chỉ toàn rumor nói cậu ấy hẹn hò với Lee - mắt cười - Jeno mà Donghyuck đây rất để ý.

Vậy là tất cả mọi chuyện đều bắt đầu từ chính xác cậu ta !!!

- - -
1. Tiên tử lớp Vũ Đạo Thực Hành có gì ?

Na - tiên tử - Jaemin như đã kể, một tiên tử sống. Khuôn mặt xinh xắn, dễ chịu, là nét đẹp phi giới tính làm vừa lòng cả hai phái, dáng người mảnh, sống mũi cao, môi mỏng như cánh đào, nụ cười xinh.

Cười đặc biệt xinh.

Cười mỉm thì môi mỏng cong giống hình trái tim, nhìn vào là thấy mềm mại. Còn cười lớn hơn xíu nữa là môi mỏng mở ra lộ hàm răng trắng rạng ngời rất-hút-mắt và hút luôn cả muốn che chở vào.

Đôi mắt cũng đặc biệt sâu.

Sâu như đại dương ngoài kia, chỉ riêng đồng tử nâu sẫm trong suốt đã mang mị lực, tựa như hoạ tiết không rõ ràng lấm tấm khảm lên một viên ngọc biển ôn nhu, nên mới mang theo biết bao nhiêu mê người, chan chứa bao nhiêu long lanh rung động như thế. Rèm mi cũng mỏng, nhưng lông mi thì dày như giậu hoa tím rủ trên ban công phòng học, mang mác buồn lơi nhưng không cách nào cưỡng lại.

Nếu rơi vào ánh nhìn ấy sẽ bị đồng loạt bao nhiêu nhu thuận, bao nhiêu mềm mỏng đánh úp, chỉ có chìm càng sâu chứ không - có - cách - nào thoát khỏi.

Bạn học này còn có thói quen không nhìn trực tiếp vào người khác mà giăng ánh mắt khó đoán như ma trận ấy lên môi của đối phương, vậy nên đến khi đối phương tỉnh lại thì hoàn toàn bị mắc kẹt, ma trận bủa vây tiu nghỉu chìm trong đáy mắt kia.

Vậy trước hết là có ngoại hình.

Tiếp theo là có tài năng chăng ?

Vì là sinh viên lớp Vũ Đạo nên tài lẻ không thiếu, vid quay lén luyện tập mỗi ngày đều được update rồn rã trên forum. Bước nhảy rất dứt khoát, mạnh mẽ, nhẹ nhàng từng đoạn nhịp điệu, freestyle cũng hoàn toàn ăn khớp. Các nữ sinh nói rằng xem mấy cái này xong thực sự trau dồi được vô số động lực tập luyện.

Ngoài ra còn thường rất hay lui tới lớp Âm nhạc Ứng Dụng của Donghyuck nói trên, luyện tập piano lại còn tham gia sáng tác nhạc, mọi người ngoài ra cũng nói rằng chất giọng mượt mà rất êm tai, trầm ấm, thi thoảng có xướng một vài nốt đơn giản thôi cũng đi vào lòng người.

Quá là hoàn hảo ?

Nhưng đáng buồn thay là tiên tử sức khoẻ không có tốt lắm. Quả là ông trời không cho ai hết điều gì. Na Jaemin thoái vị đĩa đệm nên lưng hay gặp vấn đề, phải thường xuyên lui xuống phòng y tế hoặc dừng học vài buổi để kiểm tra sức khoẻ.

Nhưng sau đó đều bắt kịp bài tập, lại còn đón nhận giúp đỡ từ bạn học đầy nhiệt tình, vui vẻ hoà đồng với mọi người, không biết nản chí, cũng không biết ngừng cố gắng.

na jaemin x huang renjun/ jaemjun | không chỉ là thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ