3. Do Lee Donghyuck (2)

1K 128 4
                                    


6. Gặp được người-trong-lòng.

Na - tiên tử - Jaemin, một lần nữa, ăn vận rất đúng chất tham gia triển lãm hội hoạ. Hình ảnh tiên tử xinh xắn lịch lãm sải bước trên hành lang cùng với thường phục được ghim thành sự kiện xúc động nhất tuần.

Bạn học tiên tử hôm nay à, hôm nay là ngày nghỉ cuối tuần mà cậu cũng tới khuôn viên chính tập luyện sao ?

Na Jaemin nhẹ nhàng mỉm cười với bạn cùng khoa, ánh mắt cậu ấy mong manh không rõ ý tứ mà phủ nhận, chỉ nói rằng đi tham gia một sự kiện rất quan trọng.

Bạn học cùng khoa không biết tới triển lãm, nhưng ngay lập tức phát tán mạnh trên forum rằng hôm nay tiên tử Na Jaemin ăn vận thanh tú lịch sự, tham gia một sự kiện kín ở trường, mà quan trọng hơn là không có đi cùng Lee Jeno nọ !!!

Tin này top trend forum suốt cả tuần sau đó.

- - -

Na Jaemin trông như thế thôi nhưng thực tế thì lật đà lật đật đi tìm phòng triển lãm, tiên tử cũng không có muốn làm phiền người khác nên đôi chút lại dừng chân nghiên cứu sơ đồ phòng học và phòng chức năng, khổ tâm kèm theo hồi hộp đi tới khu Hội hoạ Ứng Dụng.

Sau cùng có hơi trễ giờ một chút nhưng bản thân lại cảm thấy mình đi được tới khu này là cả một quá trình dài đầy nỗ lực. Bình thường, một ngày có tám tiết học, sau giờ lại dành thời gian luyện tập vũ đạo thanh nhạc, song chưa thể đi lung tung thăm ngắm toàn bộ khuôn viên.

Na Jaemin luồn lách qua hàng người đổ dồn vào cửa trước, trên người lấp lánh một vầng sáng khiến các đồng học cùng tham gia e ngại lùi xuống một bước nhường đường, lại tò mò xem xét nhan sắc. Tiên tử mỉm cười hững hờ mấy cái rồi hơi cúi đầu tỏ ý cảm ơn các đồng học, rút tấm vé mời từ trong túi quần ra đưa cho bàn soát vé, lách vào trong phòng triển lãm.

Phòng triển lãm tranh của khoa Hội hoạ nhìn ngoài như vậy chứ thực sự chẳng nhỏ chút nào. Sức chứa ít nhiều cũng phải lên tới hơn hai trăm người. Na Jaemin yên vị ở trong rồi mới thở dài một cái, ánh mắt nhu thuận sáng rực lên vì thoải mái, nhấp nháy mê người như hồi sao băng. Bạn học tiên tử mới hít sâu được đầy một bụng cái mùi màu vẽ cao cấp liền đã cảm thấy thoải mái, tâm trí thoáng đãng trôi dạt dào mấy cái đường nét yêu nghệ thuật.

Na Jaemin sau một hồi toả ra ánh sáng lấp lánh thì nhận ra góc áo bản thân đang bị nhẹ nhàng tóm lấy, giật lui về phía sau.

" Xin chào đồng học, hình như chúng ta không có học cùng khoa nhỉ ?"

Quay qua thì có một cậu trai trắng trẻo xinh xắn ân cần mà thanh thuỷ trỏ trỏ vào ngực áo Na Jaemin một cái, lại đưa mắt nhìn xuống cái ghim hình bảng pha màu cài trên ngực áo mình, ý nói rằng vị tiên tử không có liền chắc chắn không phải là người chung khoa.

Na Jaemin ngượng ngùng gãi đầu, liền giải thích rằng mình được một người quen khoa Hội Hoạ tặng thư mời, ánh mắt chân thành lấp liếm khiến cậu trai xinh đẹp đối diện không nghi ngờ tới một lần. Lại còn nhiệt tình đưa tay ra chủ động muốn làm quen, dẫn cậu đi tham quan quanh triển lãm luôn.

na jaemin x huang renjun/ jaemjun | không chỉ là thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ