Hoàng Nhân Tuấn mười lăm tuổi tự mình bắt chuyến tàu sáng sớm, chân trái đá chân phải hồi hộp suốt 3 tiếng, xuất sắc vượt qua buổi tuyển chọn của SM, sau đó tự mình bay qua Đại Hàn Dân Quốc, chính thức trở thành thực tập sinh.
Mọi chuyện diễn ra thuận buồm xuôi gió tới độ chính bản thân cậu cũng không ngờ đến.
Hoàng Nhân Tuấn vẫn còn nhớ đến hình ảnh hào nhoáng của các thực tập sinh quảng cáo trên trang chủ của công ty, nhớ được con đường dán áp phích tứ tung kéo đôi chân cậu dừng lại, nhớ một đôi mắt sáng ngời, nhớ được dáng người thanh mảnh, động tác uyển chuyển trên video tập luyện, nhớ được nét duyên kéo từ khoé miệng lên tới viền mắt lấp lánh.
Chỉ là không còn nhớ chính xác loại cảm giác ngưỡng mộ kèm theo ghen tị hụt hẫng ngày hôm ấy dựa vào cái gì mà xuất phát.
- - -
Cậu vào công ty không được tính là sớm nữa, có những người đã đến thực tập từ năm 12 tuổi, dự án công ty vô cùng đầu tư cũng đã chốt các thành viên tham gia, đều là những người kì cựu, đã có rất nhiều năm mài chân trên phòng tập rồi.
Ngay từ ban đầu, Hoàng Nhân Tuấn đã quyết định không để tâm vào phần dự án đã đề cập. Cậu dần dần nhìn thấy những thực tập sinh xinh đẹp từ trên trang chủ quảng bá bước ra phòng tập, nhìn thấy rõ rệt áp lực và khí chất đặc biệt của công ty hà khắc nhất, có những người thân thiện cúi đầu chào cậu; chỉ là nụ cười chuyên nghiệp cũng không giấu được nỗi bất an, đợt thực tập sinh mới đồng nghĩa với việc nơi họ đứng đột nhiên lung lay một mảng, có những người còn hoang mang tới độ chẳng bận liếc tới chỗ cậu một cái.
Sự thật trước mắt, cơ hội cũng mù mịt, cậu không thật sự muốn tranh giành với những người trong dự án này, tâm trí Hoàng Nhân Tuấn nói rằng, cậu thông minh, sớm muộn cũng có thể được xuất đạo trong dự án khác thôi.
- - -
Điều chỉnh mối quan tâm thật sự rất khó. Hầu như mọi ngóc ngách công ty, mọi biển quảng cáo hoành tráng đều là media play cho dự án cụ thể đó, cậu vẫn nhìn thấy những đoạn vũ đạo sôi động, vẫn đôi mắt sáng ngời, vẫn dáng người uyển chuyển, thấy được cả sự kì vọng của công ty và tất cả các giảng viên.
Từ cô giáo thanh nhạc đột nhiên trở nên nghiêm khắc lạ thường tới thầy dạy nhảy vô thức nhắc đến mấy cái tên quen thuộc của các thực tập sinh điển hình, mưa dầm thấm lâu đã vô tình hình thành bóng má tâm lí đè trên vai. Hoàng Nhân Tuấn quân phiệt bản thân phải tập trung vào trau dồi các kĩ năng và tiếng Hàn, ngoài ra còn có thể tránh càng xa lớp thực tập sinh kia càng hiệu quả.
- - -
Tiếp xúc và gặp mặt nhau là không thể tránh khỏi, chào hỏi là thiết yếu. Hoàng Nhân Tuấn sau khi bị đàn anh Mark Lee ưu tú khen ngợi là có dáng vẻ trưởng thành, kèm theo bị Lee Donghyuck ăn nhầm hộp tonkatsu đã nhắc nhở bản thân một lần nữa phải nâng cao hàng tuyến phòng thủ, những thực tập sinh trong dự án kia có thể xâm nhập vào vòng không gian giao tiếp của cậu bất cứ lúc nào.
Chỉ là Hoàng Nhân Tuấn không ngờ rằng cậu không quyết định điều đó được, là cậu sai.
Hoàng Nhân Tuấn duy trì đồng hồ sinh học của bản thân rất quy củ, dậy từ 6h sáng, ăn sáng qua loa, sau đó tự lên phòng tập, tự mình luyện thanh và giãn cơ sớm nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
na jaemin x huang renjun/ jaemjun | không chỉ là thích
Random;; written by -lightbulblr